Sơn lót kiềm nội địa cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanhanh, 16/4/21.

  1. hanhanh

    hanhanh Member
    16/23

    Thông tin sản phẩm

    Sơn lót nội thất là lớp sơn được sơn trước khi tiến hành sơn phủ. Sơn lót sẽ giúp tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ, đảm bảo độ bền của hệ thống sơn, mang đến hiệu quả lâu dài. Chính vì vậy việc sử dụng lớp sơn lót là rất cần thiết, không nên bỏ qua trong khi sơn nhà. Sơn lót kiềm nội thất giúp các bề mặt các bề mặt ẩm như vôi và xi măng có tính kiềm rất cao. Phản ứng kiềm hóa dễ gây ra phá vỡ cấu trúc của lớp sơn, dẫn đến hiện tượng phấn hóa, loang màu và gây mất thẩm mỹ cho công trình sơn lót kiềm nội thất sẽ giúp giảm thiểu điều này dành cho công trình của bạn.

    Thành phần

    Được cấu tạo bởi các thành phần chính là Keo ACRYLIC và các chất hỗn hợp khác, nhập khẩu từ các hãng Dow, hãng CCI, Hãng Dupon của Mỹ tạo nên dòng sản phẩm sơn lót chống kiềm chất lượng cao. Màng sơn chai cứng, độ phủ cao, độ bám dính vượt trội, ngăn ngừa kiềm hoá, chống rêu mốc, chống bong tróc.

    Nhựa gốc styrene acrylic chất lượng cao, bột titanium dioxide và các bột cao cấp khác có khả năng chống lại hiện tượng phấn hóa của môi trường.

    Tinh màu, thành phần không thể thiếu của sơn lót kiềm

    + Tinh màu gốc: Bao gồm những Tinh màu có tác dụng làm sơn trắng như màu của sơn lót chống kiềm và tạo độ phủ (Titanium Dioxide rất đắt). Đúng như tên gọi của thành phần này, tác dụng của nó chính là tạo nên màu sắc, đồng thời giúp độ phủ của sơn qua sự hấp thụ ánh sáng.

    + Tinh màu phụ: Một thành phần sơn chống kiềm nữa cũng được gọi là tinh màu đó là loại phụ. Đây là một số chất giúp giảm dơ bẩn có thể gọi với cái tên là Aluminum Silicates, chất diatomaceous khống chế độ bóng trong sơn và verni, chất chống rêu mốc Zinc Oxide chống rêu mốc, chất tạo cho sơn cứng Silaca and silicates, ngăn bào mòn và hoen ố.

    Ngoài ra có thể kế đến các chất như:

    – Chất liên kết: Nguồn gốc chủ yếu của chất liên kết là nhựa cây. Đây là thành phần của sơn chống kiềm giúp liên kết các tinh màu gốc có trong sơn và tinh màu phụ. Ngoài ra công dụng của nó cũng giúp dàn trải tạo thành màng sơn cứng.

    – Dung môi: Là thành phần hòa quyện các thành phần với nhau để dễ thi công hơn. Dung môi thường là nước (sơn gốc nước), sơn gốc dầu, dầu – xăng thơm…

    – Phụ gia: Thành phần cuối cùng của sơn chống kiềm chính là phụ gia. Nó gồm các chất có tác dụng như: chất nhờn làm giảm độ lắng của các phân tử màu, chống văng sơn, chất kháng vi khuẩn giúp sơn giữ được lâu, chất chống bọt hình thành khi pha chế sơn, quậy sơn, chống rêu mốc sinh sản trên bề mặt.

    [​IMG]

    Lưu ý khi sử dụng sơn lót kiềm nội địa cao cấp

    Các xử lý như: xả nhám, đốt màng sơn sẽ tạo bụi và/hoặc khói độc. Nên xả nhám ướt nếu có thể. Làm việc trong khu vực thông thoáng. Sử dụng đồ bảo hộ thích hợp khi thi công. Khi tiếp xúc với sơn nên mang găng tay và kính bảo vệ mắt.

    Một số điều lưu ý đối với quá trình sử dụng chỉ thi công tại khu vực thông thoáng. Lấy lại lượng sơn còn dư trên cọ hoặc rulô càng nhiều càng tốt trước khi rửa. Tránh thải sơn ra môi trường. Thu gom tràn đổ. Tránh xa nguồn thực phẩm, nước uống và thức ăn động vật. Khi bị dính sơn vào mắt, lập tức rửa mắt với nhiều nước sạch và đến gặp bác sĩ ngay. Khi bị dính sơn vào da, lập tức rửa vùng phơi nhiễm với xà phòng sản phẩm làm sạch da phù hợp và nước sạch. Không sử dụng dung môi khi sử dụng. Không đổ sơn vào cống rãnh hay nguồn nước. Thông tin an toàn sản phẩm được cung cấp theo yêu cầu sử dụng.

    Để sơn đạt hiệu quả cao bạn nên:

    - Đậy kín nắp để nơi thoáng mát, khô ráo

    - Khi sơn đã pha thêm nước phải sử dụng ngay

    - Cảnh báo an toàn

    - Tránh xa tầm tay trẻ em, khi thi công đeo găng tay, khẩu trang, để sơn và bao bì đúng nơi quy định, không đổ ra môi trường.

    Tính năng

    Loại sơn: Lót nội thất

    Độ phủ tuỳ theo bề mặt: 10 - 12m²/L/Lớp (Đã pha loãng)

    Pha loãng ở nhiệt độ bình thường: Lớp 1 pha loãng với nước sạch 5% - Lớp 2 pha loãng với nước sạch 3%.

    Thời gian khô: Khô bề mặt: 35 - 55 phút tuỳ thời tiết - Thời gian khô toàn bộ: 2 - 2 giờ 45 phút

    Đối với tường mới:

    - Trét 2 lớp bột bả (bột trét)

    - Lót 1 -2 lớp sơn lót nội thất : (Tăng độ bám dính, tăng độ bền màu sơn gấp hai lần)

    - Sơn phủ 2 lớp sơn nội thất

    Còn đối với tường cũ:

    - Xử lý vệ sinh bề mặt tường thật sạch

    - Lót 1 -2 lớp sơn lót nội thất : (Tăng độ bám dính, tăng độ bền màu sơn gấp hai lần)

    - Sơn phủ 2 lớp sơn nội thất

    Thêm vào đó sơn lót kiềm còn giúp:

    - Độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt

    - Khả năng chống rêu và nấm cao.

    - Thời gian khô nhanh sau khi sơn, rất thuận tiện để thi công lớp kế tiếp.

    - Dễ dàng sử dụng

    Để mua được sơn uy tín và đạt chất lượng bạn hãy mau nhanh tay liên hệ với chúng tôi:

    Địa chỉ: NHÀ MÁY SƠN PICASSO - Huyện Đan Phượng - TP. Hà Nội

    Số điện thoại: 0913211003

    Email: Tuan1972@phugiabetong.vn
     

Chia sẻ trang này