Sửa laptop không lên nguồn đèn sạc vẫn sáng

Thảo luận trong 'Tư vấn trao đổi mua bán Phần cứng Máy tính, Laptop' bắt đầu bởi seoviet2020, 23/8/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    16/23

    Vào 1 ngày thời tiết bỗng đổi xấu, Công ty máy tính hôm qua đang dùng đơn giản, hôm nay rút ra bật lên thao tác hoặc tiêu khiển thì chưa thể được, máy yên ổn lìm, không thể sáng đèn, lỗ không quay, bật đi bật như mấy phát không
    thể được thì khá được xem là bực mình. nếu như gặp tình huống này các bạn Rất có thể tập luyện dựa trên quy trình tôi hướng dẫn dưới dây của HDLaptop, xác định đâu Công ty máy tính của bạn lại hoạt động bình thường đc đấy. lưu ý, hướng dẫn cụ thể ngay sau đây chỉ vận dụng dành cho những máy đang dùng đơn giản tự nhiên chưa bật được, chưa áp dụng cho các máy tính Laptop bị nước vào, bị chập cháy bốc khói từng nhìn thấy trực tiếp.
    Sửa laptop không lên nguồn đèn sạc vẫn sáng

    [​IMG]

    Bước 1 : Trước hết bạn hãy lấy Sạc Công ty máy tính cô ấy ra nạp vào ổ dòng điện năng tiếp theo và đầu kia cắm vào laptop cô ấy, Có thể nguyên nhân là chiếc máy tính của bạn bị không còn Sạc Pin và mạch điện kia bị lỏng lẻo thì sao. giả sử nạp vào mà Công ty máy tính anh ấy chúng tôi dùng bình thường thì chiếc máy tính chả thu được bệnh gì cả thu được chăng là bị thiếu điện thôi.

    Bước 2 : nếu cắm sạc mà máy vẫn còn không lên, các bạn hãy chú tâm khi nạp vào máy, đèn báo Pin giữ sáng hay chưa, nếu như chưa thấy sáng, chứng tổ điện chưa thể vào máy, bạn thay thế 1 cái dây cáp Power nguồn khác nữa, hay mượn 1 cái Sạc Pin nữa kết hợp dòng để chạy thử thì càng chất lượng và tốt. giả dụ thử Pin Sạc thứ hai vẫn không thể đc, các bạn túa Sạc ra rồi sạc xạc trở như. tại sao Có thể tại Pin Sạc laptop cô ấy đang bị không chắc cần dòng điện năng không thể cắm sạc đối với laptop đc, cũng như chiếm tình huống máy bị xốc dòng điện, phải bỏ Sạc Pin ra sạc như, rồi nạp thì sẽ hoạt động bình thường.

    Bước 3 : giả dụ tháo dỡ Sạc Pin ra mà sạc xạc vào chạy máy lên, Tiếp nối cắm như cả Pin và Sạc Pin mà máy chưa thể bật được thì đó là do lỗi win Tại quả Sạc Pin anh ấy. Rất có thể Sạc bị hỏng làm dành cho xung dòng điện năng connect Sạc Pin hay bo mạch Sạc tại main máy tính bị lỗi phần mềm làm đối với các bạn khởi động chẳng thể lên được, trường hợp này cách thức xử lý đó là thay Pin cũng như chữa nguồn Pin trên main laptop.

    Bước bốn : giả dụ các bạn tập luyện 3 bước trên Công ty máy tính anh ấy vẫn còn chưa thể lên được, Có thể Công ty máy tính của bạn bị lỗi phần mềm Tại chân Pin Sạc kết nối với sửa chữa tại nhà laptop, cũng như lỗi ổ Power tại GIGABYTE Công ty máy tính khiến đối với máy không thể bật nguồn đc. có 1 gắn bó tương đối cũng như là: ví như củ Pin cô ấy thu được đèn hiện ra sáng, các bạn chú tâm lúc cắm sạc vào máy đèn giữ bị mất cũng như chưa, giả dụ củ Pin đang sáng đèn, cắm vào máy thì đèn tịt đều luôn, yếu tố này chứng minh nguồn Power nguồn tại main Công ty máy tính của bạn đang bị chập, cần phải đem lại trung tâm sửa laptop đảm bảo và uy tín gần nhất để tiến hành sửa chữa linh phụ kiện bị chập được xem là được, bạn chưa thể cần phải thử qua đi lắp thử lại nhiều quá sẽ làm cho main Công ty máy tính bị chập nặng hơn, chiếm trường hợp main bị chập, cứ nạp để đấy lâu quá xảy ra cháy khét thủng main và chẳng thể sửa chữa được thứ hai.
    quan sát thêm: cách sửa laptop Dell chưa thể lên hình
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    Những đôi giày lười nâu như Diogini DV01 mang lại phong cách trẻ trung, tinh tế và tiện dụng cho người dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế quai cài sang trọng, tăng thêm tính lịch sự khi quý ông diện những bộ đồ công sở hay khi tham gia các sự kiện quan yếu.



    [​IMG]

    Diogini DV01 có thiết kế dây da trẻ trung, khiến đôi giày có vẻ ngoài hiện đại, hợp thời, xen lẫn với nét sang trọng, tinh tế.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Diogini DV01 khác so với các mẫu giày truyền thống của Diogini. Đế giày được sản xuất với chất liệu siêu nhẹ, DV01 chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái mà các quý ông khó tìm thấy ở những loại giày khác.

    [​IMG]

    Xem thêm nhiều mẫu tại website diogini.vn nhé!
     

Chia sẻ trang này