Tải phần mềm miễn phí cho Windows

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 11/12/21.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    6/12

    có không ít nơi để tải phần mềm miễn phí trên internet, nhưng không buộc phải hầu hết đều an toàn và đáng tin cậy. khá nhiều trang web lợi dụng yêu cầu kiếm tìm phần mềm miễn phí của bạn để phát tán quảng bá ô nhiễm, hiển thị những cảnh báo virus fake, hay thậm chí chèn vào các tập tin đã trở nên can thiệp.
    https://download.maytinhvang.com/
    Dù những phần mềm antivirus tốt sẽ bảo đảm an toàn đc bạn trước những website đó, rất tốt bọn họ buộc phải hạn chế lảng vảng tới những nơi đó ngay từ đầu và chỉ quan tâm đến các website tin cậy mà
    thôi.
    Download tải phần mềm Pc miễn phí - Web tải ứng dụng.png
    những trang web mà các bạn sẽ đc giới thiệu bên dưới đây đều có danh tiếng xuất sắc, and đã được check độ an toàn và tin cậy bằng công cụ

    https://download.maytinhvang.com/tai-phan-mem/

    website này còn có giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt nam. Số lượng phần mềm Ở đây được chia ra làm rộng rãi mục khác nhau như Windows – game android – iOS, không chỉ có thế người chơi còn sắm thấy mục Games and rất nhiều bài hướng dẫn dùng các phần mềm đi kèm nữa. người chơi buộc phải phần mềm nào cho nhu cầu nào, cứ ghé qua trang web này đều có. chất lượng xịn & sạch virus là 2 khía cạnh luôn mang Tại

    1 website tải phần mềm sạch, an toàn khác mà game thủ ko thể bỏ qua là Filehorse. trang web này update số lượng phần mềm của tôi theo từng ngày, đồng thời với thống kê số lượt tải phần mềm cũng như hiển Thị Trường mềm nào có bản tiên tiến nhất lên trang chủ. không chỉ là dành riêng cho Windows, chúng ta cũng có thể mua những phần mềm dành cho macOS cùng theo với các phầm mềm bên trên nền web sau đây.

    là liên hệ của trang web này. nếu muốn tìm cho macOS and nền web, game thủ hãy click vào biểu tượng tương ứng Ở ngay phía trên trang chủ.

    nếu như khách hàng biết thêm trang web nào khác 3 website trên đây, hãy để lại bình luận bên dưới nội dung bài viết nhé.

    1 website tải phần mềm sạch khác và cũng đã nức danh từ rất mất thời gian. trang web này có những thông số cụ thể Tại ngay trang chủ như tổng số lượt tải – thời gian kiểm tra bản cập nhật của các phần mềm – số lượng bạn dạng của các phần mềm hiện có. Đồng thời bạn cũng sẽ thấy phần mềm bên trên này được chia thành những mục rất rõ ràng.

    luôn cam đoan mang quý khách rằng bọn họ tự tay tuyển tậu các phần mềm cực tốt, sạch nhất, ko kèm theo những phần mềm rác. sự thật đúng là như vậy. Điểm tránh duy đặc biệt là chỉ có những phần mềm cho Windows.
     
  2. Tuluong123

    Tuluong123 Member
    6/12

    TIÊU DIỆT HOÀN TOÀN GAME ONLINE - OFFLINE TRÊN MÁY TÍNH

    Tính năng CHẶN LINK TRUY CẬP game online và CHẶN CÀI ĐẶT các phần mềm game offline là hai trong số các ưu việt hàng đầu của #Phần_Mềm_Diệt_Web_Đen_VAPU.

    Với VAPU, gia đình có thể chủ động 100%:

    ❗️Chặn các loại đường link vào game online, game trực tuyến, mạng xã hội và các đường link tùy vào nhu cầu của bố mẹ

    ❗️Chặn đứng việc tải, cài đặt hay cập nhật các loại game offline, các phần mềm cài đặt game vào máy tính

    Đồng thời, VAPU còn có tính năng lưu trữ lịch sử truy cập web trên máy, tự động chụp màn hình và gửi báo cáo hàng ngày cho phụ huynh.

    Chỉ với một phần mềm nhỏ mà gia đình có thể hoàn toàn ngăn chặn việc con mình nghiện chơi game, ham chơi hoặc vào Internet không đúng mục đích!!!

    Phần mềm dễ dàng cài đặt, được bảo trợ bởi công ty TNHH VTEC, không gây ảnh hưởng đến công việc của bố mẹ cũng như không ảnh hưởng đến máy tính ở nhà.

    Bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi từ nay có thể chủ động trong việc quản lý con lên mạng ❤️



    Phần mềm có mức giá chỉ #42 cho một tháng sử dụng, rẻ hơn bất kỳ giải pháp nào khác, lại có nhiều tính năng hỗ trợ bố mẹ, còn gì bằng^^



    ̂́ ̀ ̂̀ ̂́ ̂́ ̣ ̂ ̀ ̀ ̂̀ ̉ ̂̉!!!

    Phần mềm chặn web đen, Game online VAPU!

    Website: Sản phẩm- VAPU Chuyên gia diệt web đen, game online

    Hotline: Mr. Thắng - 0983.815.978
     

Chia sẻ trang này