Tận dụng thời gian dịch bệnh, làm chủ tương lai của bạn

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi LinhDK, 15/6/21.

  1. LinhDK

    LinhDK Member
    16/23

    Tận dụng nguồn tài nguyên vô giá – thời gian không chờ đợi ai
    Chỉ một khoảng thời gian ngắn trước đây, tất cả chúng ta có lẽ đều đang cuốn vào vòng xoáy của công việc và những mối bận tâm hằng ngày “đều như rang lạc”. Những mẹ bỉm sữa thì vừa chăm lo con cái, gia đình rồi làm việc thì cũng hết ngày, nhân viên công sở thì “ngập đầu” trong deadline căng thẳng vô cùng,..

    Tất cả những lo toan bộn bề trong cuộc sống đôi khi làm bạn không thể cân đo đong đếm nổi một “ao ước” mình mong muốn thực hiện trong danh sách những công việc ưu tiên. Chúng ta luôn trì hoãn những công việc yêu thích bởi thời gian ngoài công việc ra bạn không có nhiều. Nhưng dịch bệnh Covid-19 đã và đang có những tác động rất lớn tới nếp sống từng ngày của chúng ta. Đây chẳng phải là cơ hội ngay trong khó khăn mà không phải lúc nào chúng ta cũng nhận được.

    Vậy tại sao bạn không thử lấy động lực này để hoàn thành tốt hơn những công việc còn dang dở mà mình luôn muốn thực hiện bấy lâu trong “kì nghỉ” này?

    Làm cách nào để sử dụng quỹ thời gian hiệu quả trong suốt thời gian dịch bệnh
    Thật khó để có thể phủ nhận được thực tại rằng chúng ta đang ở trong một giai đoạn vô cùng không ổn định, phải gồng mình lên để chống lại dịch bệnh. Số ca nhiễm Covid-19 không ngừng tăng lên mỗi ngày, giải pháp cấp bách hiện nay – ở nhà tránh dịch là hoàn toàn cần thiết. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực thì cách ly xã hội chính là dịp tuyệt vời để bản thân ta sốc lại tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Nếu như trước đây mỗi tối bạn phải ôm việc về nhà để giải quyết cho kịp deadline và không hề có một chút thời gian đủ để trò chuyện với các thành viên trong gia đình hoặc đơn giản là việc lắng nghe cảm xúc của bản thân. Thì đây – “kì nghỉ” này hoàn toàn là khoảng thời gian lý tưởng giúp bạn làm mới mình và tổ ấm thân yêu.

    Bên cạnh đó bạn đừng quên phải chăm sóc bản thân thật tốt giúp tăng cường sức đề kháng để chống lại dịch bệnh hiệu quả nhất. Hãy vào bếp và thử “chế tác” những món ăn mới để cùng với các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hay khi các phòng gym ngừng tập luyện thì bạn hoàn toàn có thể mở riêng cho mình một lớp học tại gia. Quả là những công việc ý nghĩa mà trước đây bạn khó lòng thực hiện được phải không nào!

    Hơn thế nữa, cách sử dụng quỹ thời gian tốt nhất chính là phát triển bản thân thông qua việc học hỏi những kiến thức mới. Nếu trước đây bạn quá bận rộn để có thể đăng ký một khóa học tiếng Anh giao tiếp nhằm trau dồi khả năng ngoại ngữ thì đây chính là lúc bạn nên quan tâm và hoàn thành mục tiêu này. Hãy thử tìm kiếm một vài khóa học tiếng Anh giao tiếp online – vậy là bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở nhà tránh dịch được rồi!

    >>>Tham khảo bài viết về lộ trình đạt IELTS 6.5 cho người mới bắt đầu

    Nhưng bạn chưa biết lựa chọn học ở đâu để tận dụng khoảng thời gian hiệu quả nhất đồng thời có thể dung hòa với công việc chăm sóc cho tổ ấm nhỏ? Đừng lo đến với Topica Native – đây chính là lựa chọn hàng đầu không chỉ cho riêng bạn mà còn được rất nhiều học viên khác lựa chọn. Tại đây bạn được linh động thời gian học thoải mái lên đến 16 giờ mỗi ngày với khoảng thời gian học từ 8h cho đến 24h mỗi ngày.

    Không những thế bạn được giao tiếp hoàn toàn với giáo viên người bản xứ để rèn luyện phải xạ tiếng Anh hoàn chỉnh. Ngoài ra, mỗi khóa học tại Topica còn được ứng dụng chương trình học trực tuyến vô cùng tiện ích giúp kết nối học viên – học viên và học viên – giảng viên thông minh. Chính vì thế bạn chỉ việc ngồi ở nhà với mạng internet và thiết bị kết nối là hoàn toàn có thể tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp mà không cần phải đợi mở lớp như ở các trung tâm offline.
     
: tieng anh

Chia sẻ trang này