Tạo acc ở Binance có khó?hướng dẫn đăng ký sàn Binance

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 27/1/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Tạo acc ở Binance có khó?hướng dẫn đăng ký sàn Binance




    Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn “Cách đăng ký, tìm hiểu sàn binance là gì, Bảo mật và xác minh danh tính tài khoản Binance” một cách chi tiết và dễ hiểu nhất, kể cả các bạn mới bắt đầu cũng có thể đăng ký được. Nhưng trước khi đăng ký mình muốn các bạn tìm hiểu qua về sàn giao dịch Binance này nhé.



    [​IMG]



    Binance là một sàn giao dịch tiên điện tử uy tín trên thế giới, thực thành lập tại thượng hải bởi ông Changpeng Zhao, Binance hiện tại là sàn giao dịch uy tín an toàn số 1 thế giới, và đây cũng là sàn giao dịch lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch và đông đảo các thành viên tham gia ở thời điểm hiện tại Binance được rất nhiều các trader tin tưởng và sử dụng, tại sao lại như vậy?, Thứ nhất Binance là sàn giao dịch có mức phí trade rất rẻ, thứ 2 hỗ trợ rất nhiều đồng coin, thứ 3 những đồng coin được List trên Binance đều được kiểm tra kỹ càng và nếu trong quá trình vận hành đồng coin nào không đảm bảo yêu cầu sẽ bị Delist khỏi sàn ngay, thứ 4 như mình đã nói rồi đây là sàn lớn thứ nhất thế giới nên các lệnh trade sẽ dễ dàng khớp lệnh. Binance cho phép giao dịch rất nhiều đồng tiền điện tử phổ biến, trong đó Binance coin (BNB) là đồng tiền điện tử được chính Binance phát hành.



    Sau đây là hướng dẫn nạp tiền sàn Binance

    Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ -> Sẽ hiện ra một Form đăng ký các bạn nhấn vào đó để đăng ký tài khoản Binance.

    binance

    Bước 2: Các bạn điền đầy đủ thông tin theo vào Form Đăng ký Binance như hình dưới nhé.

    Đăng ký Binance

    • Email: Các bạn nhập địa chỉ email của các bạn vào nhé.

    • Mật khẩu: Các bạn điền pasword phải có ký tự số, chữ in hoa, chữ thường và ít nhất 8 ký tự nhé, ví dụ Password ok: Ab@13meomeo

    • Xác nhận mật khẩu: Các bạn nhập lại password như ô trên nhé.

    • Check vào Tôi đồng ý với Binance Điều khoản sử dụng của Binance
    -> Sau đó nhấn vào register để Đăng ký tài khoản với Binance , sẽ ra như hình dưới:

    đăng ký tài khoản binance

    • Ở đây các bạn kéo cái hình trên cùng vào đúng ô của nó nhé.
    Bước 3: Sau khi kéo hình vào đúng ô thành công Binance sẽ gửi một Email kích hoạt tài khoản vào địa chỉ Emal mà các bạn đã đăng ký ở bước 2 các bạn nhấn vào Link mà Binance gửi để kích hoạt tài khoản nhé (Lưu ý nếu ở hộp thư đến không thấy có Mail các bạn vào trọng Spam xem có mail không nhé).



    Xác minh tài khoản binance

    • Các bạn nhấn vào verify Email để kích hoạt tài khoản nhé.
    -> Ok đến đây là chúng ta đã tạo thành công tài khoản với Binance rồi, giờ chúng ta tiến hành Đăng nhập vào tài khoản Binance chúng ta vừa tạo và tiến hành cài đặt bảo mật 2 lớp (2FA).

    Hướng dẫn bảo mật hai lớp (2FA) trên Binance

    Bảo mật 2 lớp 2FA trên Binance mục đích là tăng tính bảo mật cho tài khoản (việc bật 2FA sẽ giúp tài khoản của các bạn an toàn hơn tránh được sự xâm nhập không mong muốn từ các Hacker, các bạn nên sử dụng chức năng nay nhé).

    Để bật chức năng bảo mật 2 lớp (2FA) trên Binance trước tiên các bạn Đăng nhập vào tài khoản binance -> sau đó vào phần Account -> kéo xuống dưới sẽ thấy phần Google Authentication

    Hướng dẫn xác minh 2 bước 2fa với binancexác minh 2fa với binance

    • Các bạn nhấn vào Enable sẽ hiện ra mã QR của binance như hình dưới.
    xác minh 2 bước 2fa với binance

    Lưu ý: Ở đây các bạn cần backup key + mã QR của Binance vào trước khi nhấn vào enable 2FA (các bạn nên chụp ảnh hoặc Scan Mã QR và copy 16 ký tự này ra giấy hoặc để đâu đó an toàn, đây là thông tin sau này chẳng may các bạn bị mất điện thoại hoặc điện thoại hỏng các bạn có thể quét lại mã QR hoặc nhập 16 ký tự ở trên để khôi phục tài khoản, nhiều bạn không backup cái này vào khi mất điện thoại muốn chuyển sang máy khác là không cài được đâu.

    • Enable login password: các bạn nhập password đăng nhập tài khoản Binance của các bạn vào.

    • Enter 2FA code from the app: để có được code này các bạn cần cài đặt Google authentication, hoặc Authy vào điện thoại, mình khuyên các bạn nên chọn Authy vì tính năng nó cũng giống với google auth, nhưng nó có cơ chế Backup rất tốt (tất cả các tài khoản của mình đều sử dụng Authy và cảm nhận nó rất tốt chẳng bao giờ bị lỗ cả), bạn nào chưa biết cài đặt Authy có thể vào đây để xem hướng dẫn nhé.

    • Sau khi các bạn cài đặt Authy trên điện thoại rồi các bạn mở Authy lên và quét mã QR trên tài khoản binance của các bạn nhé.

    • Sau khi quét mã QR trên binance xong theo cách nạp tiền sàn Binance bạn mở lên sẽ thấy hiện mã code có 6 ký tự số, đến đây bạn hãy nhập mã Code vào phần Enter 2FA code from the app ở hình trên nhé.
    => Sau đó nhấn vào Enable 2FA để kích hoạt bảo mật 2 lớp trên binance nhé.
     

Chia sẻ trang này