Tàu điện ngầm Bắc Kinh đã chấp nhận nhân dân tệ kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 1/7/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    nhà cung cấp vận tải tuyến đường sắt của Bắc Kinh hiện bằng lòng đồng nhân dân tệ khoa học số mang tỷ giá các đồng coin phải chăng nhất cho các chuyến xe điện ngầm ưng chuẩn sự tích hợp có ngân hàng công thương nghiệp Trung Quốc.

    [​IMG]

    Trung Quốc tiếp diễn mở rộng khuôn khổ sử dụng tiền tệ công nghệ số của nhà băng trung ương (CBDC) bằng phương pháp ra mắt những khoản thanh toán nhân dân tệ công nghệ số cho những nhà sản xuất vận chuyển.

    Xem thêm: lệnh stop limit là gì

    Theo một thông báo chính thức hôm thứ Tư, xe điện ngầm Bắc Kinh đã phát động 1 chương trình thí điểm cho phép hành khách truy nã cập vào 24 tuyến xe điện ngầm và bốn ga con đường sắt ngoại ô bằng cách sử dụng đồng nhân dân tệ khoa học số, còn được gọi là e-CNY.

    nhà sản xuất mới chỉ có sẵn cho người mua có trương mục nhà băng tại ngân hàng công thương nghiệp Trung Quốc, 1 nhà băng to tham gia vào những thử nghiệm CBDC của Trung Quốc. Người phát ngôn của màng lưới chuyên chở đường sắt Bắc Kinh cho biết: “Bạn cần vận chuyển xuống 1 áp dụng di động được liên kết sở hữu tài khoản nhà băng của mình để tầm nã cập dịch vụ”.

    thông tin lưu ý rằng các nhà cung cấp nhà cung cấp vận chuyển đường sắt Bắc Kinh sẽ tiếp diễn thúc đẩy các ứng dụng phổ biến của đồng nhân dân tệ công nghệ số để tối ưu hóa “trải nghiệm du hý kỹ thuật số mới”.

    Tin tức được đưa ra ngay sau lúc Tô Châu, 1 đô thị ở tỉnh giấc Giang Tô, miền Đông Trung Quốc, đã phát động tích hiệp đồng nhân dân tệ khoa học số tương tự vào hôm thứ Ba. Theo Con số của Sina Finance, Tô Châu là đô thị trước nhất ở Trung Quốc khởi đầu ưng ý trả tiền e-CNY cho các chuyến xe điện ngầm.


    Bắc Kinh đã trở thành một điểm chính cho các cuộc thí nghiệm đồng nhân dân tệ kỹ thuật số của Trung Quốc, chứa chứa phần đông sự tích hợp e-CNY và những sáng kiến liên quan.

    Tính tới giữa tháng 6, Bắc Kinh đã lắp đặt hơn 3.000 máy ATM kỹ thuật số hỗ trợ nhân dân tệ, cho phép công chúng gửi và rút tiền công nghệ số. Trước đấy, Cơ quan quản lý và Giám sát nguồn vốn Bắc Kinh đã công bố sáng kiến sản xuất 6,2 triệu đô la Mỹ nhân dân tệ khoa học số cho người dân Bắc Kinh.
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này