Tên nhà thi công, lắp máy lạnh âm trần Daikin giá ưu đãi tốt, uy tín

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi diem.hlv123, 16/3/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member
    16/23

    CHUYÊN LẮP, BÁO GIÁ RẺ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN - THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN UY TÍN, GIÁ CỰC TỐT.



    Nhắc đến máy lạnh âm trần Daikin là nhắc đến thương hiệu nằm trong top 1 trong ngành điện lạnh, là một trong 3 sản phẩm từ thương hiệu Nhật Bản bền - đẹp, có thể dễ dàng lắp đặt máy ở vị trí nào với độ cao trần lên đến 2.7m – 3m, việc lắp đặt này giúp tiết kiệm và tạo thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, không ảnh hưởng đến việc trang trí các nội thất khác.



    +++ Tin xem thêm:
    1. Đại lý Máy lạnh âm trần cassette - May lanh am tran cassette
    2. Đại lý máy lạnh âm trần Daikin chính hãng, giá sỉ


    [​IMG]



    THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN THƯƠNG HIỆU TỪ NHẬT BẢN CÓ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM NÀO ?


    Máy lạnh âm trần Daikin


    Ưu điểm


    Là thương hiệu uy tín từ lâu đời, được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia.

    Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế hiện đại và tinh tế, phần mặt nạ của máy lạnh âm trần Daikin đều có kiểu dáng vuông đồng nhất, được sử dụng chung một cỡ mặt nạ, dễ dàng trong việc bố trí và lắp đặt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

    Máy lạnh âm trần Daikin với công nghệ Inverter có khả năng làm lạnh hoặc sưởi nhanh chóng chỉ trong 20 phút, mang lại hiệu quả vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ làm lạnh đột ngột.

    Vận hành êm ái, đứng đầu về độ bền của sản phẩm luôn đem lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

    Daikin đi đầu trong việc sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 cho dòng máy lạnh âm trần. Đây là môi chất lạnh giúp làm lạnh nhanh và sâu lại vô cùng thân thiện với môi trường, không gây hại tầng ozon và hiệu ứng nhà kính.

    Giá máy lạnh âm trần Daikin sử dụng công nghệ Inverter thường rẻ hơn so với các hãng khác trên thị trường.

    Chế độ bảo hành tốt hơn các hãng khác đó là 1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho máy nén, các hãng khác thường chỉ 1 năm cho toàn máy.



    Nhược điểm

    Giá máy lạnh âm trần Daikin dòng tiêu chuẩn lại có giá cao hơn các hãng máy lạnh khác. Ngoài ra, khi máy lạnh âm trần của hãng này gặp vấn đề về kỹ thuật và xảy ra hỏng hóc thì việc sửa chữa khá khó khăn vì đòi hỏi phải có kỹ thuật chuyên môn cao mới sửa được.


    [​IMG]


    ĐỊA CHỈ THI CÔNG VÀ CUNG CẤP MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN GIÁ GỐC


    Chúng tôi xin cung cấp cho các bạn địa chỉ uy tín để mua máy lạnh âm trần Daikin đó là: công ty Hải Long Vân. Chúng tôi luôn luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong việc phân phối máy lạnh chính hãng và giá rẻ nhất toàn quốc, không chỉ là dòng máy lạnh âm trần Daikin mà tất cả các dòng máy lạnh khác. Phương châm của chúng tôi là đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.




    KẾT LUẬN

    Đừng quên 2 số Hotline 0909 787 022 (Mr Hoàng – kỹ thuật) và 0901 329 411 (Ms My – báo giá) từ Hải Long Vân sẽ luôn mở 24/7 để kịp thời hỗ trợ các bạn trong tư vấn, lên lịch khảo sát địa điểm và dự toán trọn gói công trình thi công máy lạnh âm trần Daikin thương hiệu Nhật Bản tốt nhất cho bạn nhé!


    Ngoài ra, Hải Long Vân còn nhận thi công rất nhiều công trình như: máy lạnh âm trần nối ống gió, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần, máy lạnh treo tường,... Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!
     

Chia sẻ trang này