Thái Lan kỳ vọng phục hồi du lịch nhờ tiền ảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 3/3/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Cơ quan điều hành du lịch Thái Lan (TAT) đang coi xét đưa nước này đi đi đầu trong việc chào đón các du khách sử dụng tiền ảo (kỹ thuật số) trong khoảng những sàn tiền ảo uy tín thế giới.

    [​IMG]

    Thái Lan muốn đi đầu trong việc chào đón những du khách sử dụng tiền ảo.

    những du khách Nhật Bản được xem là mục đích trong công đoạn thứ nhất, hướng đến sự khôi phục của ngành du lịch sau đại dịch Covid-19.

    TAT cũng đã lên kế hoạch nhắm tới các khách hàng tiềm năng có khả năng chi tiêu to. Trong ấy, theo Dalia Research, có khoảng 11% du khách Nhật Bản sử dụng những đồng tiền phương pháp số, cao hơn mức trung bình 7% của toàn cầu, tiếp đấy là Đức và Mỹ với 9%.

    Nhật Bản là đất nước Việc đầu tiên của châu Á thừa nhận Bitcoin và đã vun đắp lòng tin bằng cách hợp pháp hóa các loại tiền phương pháp số. Vừa qua, một số doanh nghiệp Nhật Bản tuyên bố bắt đầu trả một phần lương nhân viên bằng Bitcoin.

    Tiền phương pháp số là một cuộc cách mạng vốn đầu tư với phổ biến tính năng và đa dạng thay đổi. Trong khi Bitcoin vẫn là loại tiền phương pháp số phổ biến nhất, Ethereum, Ripple, Litecoin và những loại tiền số khác vẫn đang phát triển.

    [​IMG]

    Trước đấy, Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan quan niệm rằng, quốc gia Đông Nam Á này hoàn toàn có thể đón được 5 triệu lượt du khách quốc tế trong năm 2021, bằng một nửa so với ước tính Trước tiên là 10 triệu lượt do đại dịch Covid-19 tiếp tục tàn phá lĩnh vực du lịch trên khắp toàn cầu.

    Bộ trưởng Du lịch và Thể thao Phiphat Ratchakitprakarn Đánh giá, nếu như Thái Lan có thể thu hút được 5 triệu khách du lịch nước ngoài trong tình cảnh hiện tại thì đấy sẽ là một thành công, và chỉ có thị phần châu Á mới có thể giúp Thái Lan mang lại mục tiêu này.
     

Chia sẻ trang này