Thái Nguyên T&T đã được bầu Hiển thưởng nóng 120 triệu đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 25/9/20.

  1. nhoctrumtn

    nhoctrumtn Member
    16/23

    Sau 2 trận ra quân đầy ấn tượng trước Phong Phú Hà Nam và Hà Nội II Watabe, Thái Nguyên T&T đã được bầu Hiển thưởng nóng 120 triệu đồng.

    [​IMG]

    Thái Nguyên T&T mở đầu giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 rất ấn tượng. Họ có một trận hòa trên thế thắng với tỷ số 3-3 trước Phong Phú Hà Nam ở lượt đấu đầu tiên. Tiếp đến, đội bóng đất chè lại có thêm chiến thắng 1-0 trước Hà Nội II Watabe.
    Cụ thể, trận đấu giữa Thái Nguyên T&T và Hà Nội II Watabe được đánh giá là cân tài, cân sức khi cả 2 đội đều có những sự tiến bộ nhất định trong thời gian gần đây. 45 phút đầu tiên diễn ra có phần tẻ nhạt khi Thái Nguyên T&T phòng ngự quá chắc chắn còn Hà Nội II Watabe tấn công chưa đủ sắc sảo để tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm.
    Trận đấu chỉ trở nên hấp dẫn trong hiệp 2 khi Hà Nội II Watabe đẩy cao đội hình. Phút 51, keonhacai tiền đạo Vũ Thị Hoa bỏ lỡ cơ hội trên chấm luân lưu 11m khi cô không thắng được phản xạ xuất thuần của thủ thành Bích Ngọc bên phía Thái Nguyên T&T. Trong 15 phút tiếp theo, Hà Nội II Watabe vẫn không thể ghi được bàn thắng bởi các tiền đạo của họ chơi thiếu sắc bén trong các pha bóng cuối cùng.
    Trong khi đó, Thái Nguyên T&T rất biết chắt chiu cơ hội của mình. Phút 75, từ đường chuyền sắc bén bên cánh phải của Tràn Mai Tuyền, tiền đạo Trần Thị Thu Phương băng vào dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 1-0 cho đội nhà.
    Giành 4 điểm sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Đoàn Việt Triều đã được bầu Hiển tưởng thưởng số tiền là 120 triệu đồng. Phải khẳng định rằng, chỉ 10 tháng sau khi được tập đoàn T&T tài trợ với bản hợp đồng kéo dài 5 năm, các cầu thủ nữ Thái Nguyên đã có thể tập trung tốt hơn vào bóng đá, nhất là khi chế độ lương thưởng, đãi ngộ được cải thiện.
     

Chia sẻ trang này