tham dự đầu cơ mlm coin là gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 4/3/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    tham dự đầu tư mlm coin là gì



    Theo các thông báo mlm coin là gì thì Coin MLM là coin bán theo mô hình đa cấp thường thấy: thay vì đổ tiền vào Marketing, chủ Dự án thì sử dụng tiền đó trả lợi nhuận cho nhà đầu tư và người môi giới giúp giới thiệu nhà đầu cơ mới vào Dự án. Người môi giới được hưởng chi phí marketing đáng ra phải trả cho những cty lăng xê.

    [​IMG]

    người dùng tham gia đầu tư vào Dự án MLM thông thường sẽ nạp tiền thông qua những đồng coin truyền thống như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH)… rồi dùng BTC, ETH để Lending, chủ Dự án sẽ giữ BTC, ETH của nhà đầu cơ, sau ấy trả lãi hàng ngày, hàng tháng cho nhà đầu cơ theo một mức lãi xuất một mực, có thể là 1%/ngày và lên đến 20, 30%/tháng, tùy mỗi Công trình MLM sẽ có mức lãi cao, thấp khác nhau. Tiền lãi khách hàng có thể rút bất cứ lúc nào, còn với tiền gốc Việc trước tiên sẽ bị Dự án giữ trong một khoảng thời kì nhất mực, có thể là 3, 6, 12 tháng, kết thúc thời kì này quý khách mới được phép rút gốc, đầu tư gói với thời hạn rút gốc càng lâu thì lãi xuât sẽ càng cao. Cũng có các Dự án cho phép rút gốc bất cứ khi nào nhưng bạn sẽ phải trả lại phần nhiều tiền lãi + một khoản phí có thể lên tới 15%/tổng số tiền gốc đầu tư.

    nếu như hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng chỉ có lãi xuất trong khoảng 7 – 8%/năm thì Coin MLM lên đến 20 – 30%/tháng, một mức lãi xuất quyến rũ, đây cũng chính là lý do mà phổ biến người bị thu hút tham gia đầu cơ coin đa cấp.

    đầu cơ Coin MLM như thế nào?

    Coin MLM là một kênh đầu tư theo mô phỏng hệ thống phê chuẩn những chính sách Lending cho vay (Bitconnect, Hextra Coin, Ifan…) để trả lãi cho nhà đầu cơ nhằm tạo cùng đồng và thúc đẩy sự lớn mạnh của đồng Coin ấy. Ở đây những nhà đầu tư sẽ đầu cơ vào bằng cách mua những gói đầu tư Lending (cho vay) và sẽ được nhận lãi hằng ngày, % tùy thuộc vào những gói Lending của nhà đầu tư, và thời kì hoàn vốn cũng như thế.

    đa số các coin truyền thống đều khó so sánh với những coin MLM hiện nay như Bitconnect, Hextra .. Vì mốt số tin đồn những coin MLM lúc ICO khi lên sàn sẽ x10 x20.. Nên các tin đồn này làm cho ai cũng tin vào và cùng đồng càng ngày càng đa dạng và làm cho đồng Coin càng ngày càng cải thiện mạnh.

    các coin MLM Lending khác hoàn toàn với mô hình Ponzy, mô hình Ponzy thường thường là lấy của người sau trả cho người trước, và không có bất kì một sản phẩm nào tồn tại, Ponzy là mô phỏng lừa đảo, lấy tiền vay của người này để trả cho người khác. Người cho vay bị hấp dẫn bởi những khoản lợi cho vay hoặc từ việc giới thiệu thêm thành viên cho vay,người chủ các mô hình Ponzi thường thu hút các nhà đầu cơ bằng cách cung cấp các nguồn lợi nhuận cao hơn so với số khoản đầu tư, việc trả lợi nhuận cao buộc phải một nguồn chảy tiền cho những nhà đầu cơ mới để duy trì mô hình này, cho đến khi mô hình hình trạng phểu bị vỡ lẽ ra thì nó sẽ sụp đỗ, còn coin Lending

    đầu tư mlm coin thì khác,nó có sản phẩm tồn tại, mô phỏng này chẳng hề lấy tiền tài người trước trả cho người sau mà là thu lợi nhuận trong khoảng việc đồng Coin của họ tăng cường giá để trả cho nhà đầu cơ, mô hình Lending này sẽ giúp tạo cùng đồng cho đồng Coin, theo quy luật thì một đồng Coin muốn lớn mạnh và tăng cường giá thì đều phải có cùng đồng,nên nó khác với mô hình Ponzy hoàn toàn.
     

Chia sẻ trang này