Tham gia tiếp thị liên kết tài chính với Mbbank

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi nguyenhop030315, 3/11/20.

  1. nguyenhop030315

    nguyenhop030315 Member
    6/12

    Tham gia tiếp thị liên kết tài chính với Mbbank

    Các chiến dịch nguồn vốn, ngân hàng đang được đẩy mạnh, tạo ra sân chơi, kênh kiếm tiền UY TÍN cho gần như mọi người. Đặc trưng là chiến dịch kiếm tiền với mbbank.

    vừa mới đây, những ngân hàng mở rộng cho hiệp tác viên có thể đăng ký kiếm tiền với họ mà ko cần bằng cấp qua những kênh tiếp thị liên kết. Các bạn chỉ đăng ký làm hợp tác viên, lấy link tiếp thị (link này sẽ mã hóa tư nhân cho bạn). Sau ấy quảng bá cho mọi người vận tải về, đăng ký sử dụng nhà băng là các bạn được trả tiền.

    MBbank – ngân hàng quân đội trở thành kênh kiếm tiền tiếp thị liên kết tài chính rất ngon. Khi mà độ uy tín của họ cũng như hoả hồng trả thưởng rất cao – 66.000đ/1 đăng ký. Sau đây, mình hướng dẫn cho các bạn luôn cách kiếm tiền với ngân hàng Mbbank nhé!

    bước 1: tải và Đăng ký ứng dụng Mbbank
    Mbbank hiện đã có áp dụng trên cả Android lẫn IOS rồi nhé. Các bạn tải theo đường link dưới đây



    Sau khi chuyên chở xong, bạn đăng ký account Mbbank. Gặp trắc trở gì trong việc đăng ký, các bạn hãy xem video hướng dẫn ngay dưới đây

    Hướng dẫn đăng ký mbbank

    [​IMG]

    thao tác 2: Đăng ký hiệp tác viên với Mbbank
    Để đăng ký hiệp tác viên kiếm tiền với Mbbank , các bạn làm theo 3 bước sau

    1, Đăng ký tài khoản Accesstrade

    Accesstrade là nền móng kết nối giữa các tổ chức và những nhà marketing, cộng tác viên. Bạn có thể kiếm tiền duyệt giới thiệu sản phẩm cho họ tại Accesstrade, như: Tiki, Shopee, Viettel, Lazada,….



    Mỗi sản phẩm các bạn sẽ được phân phối 1 link tiếp thị, link này có chứa mã hóa dành cho bạn. Bất kỳ ai tìm hàng, hay thực hiện các hoạt động mà nhà cung cấp đề nghị thì các bạn sẽ nhận được huê hồng. Đây gọi là hình thức kiếm tiền online với TIẾP THỊ kết liên (affiliate marketing). Giả dụ muốn Phân tích sâu hơn về tiếp thị liên kết bạn có thể xem tại đây.

    tiếp tục quy trình kiếm tiền với MBbank nha.

    2, Sau lúc đăng ký accesstrade xong, các bạn đăng ký chiến dịch với Mbbank để kiếm tiền. Theo dõi video trên để được hướng dẫn cụ thể.

    bước 3: các cách kiếm tiền với Mbbank
    Cách 1: Giới thiệu cho người thân, các bạn bè

    Cách 2: Đăng chuyên chở trên mạng phường hội, những hàng ngũ kiếm tiền online

    Đây là 2 cách thuần tuý nhất, để làm tốt hơn, tạo ra kết quả khác biệt và tạo ra nguồn thu nhập tiêu cực từ internet. Các bạn nên đọc những bài hướng dẫn các cách marketing online hiệu quả trên blog nhé

    Trên đây là quy trình đơn thuần mình hướng dẫn qua để bạn Phân tích, chúc các bạn thành công!
     

Dịch Cài Win Và Cài Đặt Phần Mềm Máy Tính Online

Danh sách các Website diễn đàn rao vặt

Chia sẻ trang này