Than đá Việt Nam giá rẻ tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi thantnvhaiduong, 21/5/22.

  1. thantnvhaiduong

    thantnvhaiduong New Member
    1/6

    [​IMG]

    Than đá Việt Nam là một nguồn năng lượng chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu sử dụng năng lượng truyền thống và cơ bản. Ngày nay, than đá được sử dụng rộng rãi trong sản xuất và đời sống. Vậy hiện nay Việt Nam có những loại than đá nào? Hãy cùng Hải Dương tìm hiểu thêm qua nội dung bài viết dưới đây.

    Trữ lượng than đá tại Việt Nam

    Trữ lượng than đá ở Việt Nam rơi vào khoảng 49.8 tỉ tấn, gồm đầy đủ tất cả các loại than đá: Than Antraxit, Than Mỡ, Than Á Bitum, Than Nâu và Than Bùn. Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Sông Đà, Sông Cả, Đồng Bằng Sông Hồng, Na Dương là những nơi tập trung phần lớn trữ lượng than đá tại Việt Nam với những mỏ than lớn đang được khai thác và đưa vào sử dụng.

    Hai mỏ than lớn ở Việt Nam

    - Quảng Ninh: Bắt đầu được đưa vào khai thác từ những năm 1839, Quảng Ninh là mỏ than quan trọng bậc nhất, với trữ lượng lên tới 8.7 tỉ tấn cùng vị trí sát biển thuận tiện cho việc vận chuyển than đến thị trường quốc tế .

    - Đồng bằng sông Hồng: Với trữ lượng lên tới 39.4 tỉ tấn than nằm sâu dưới 2500m, mỏ than ĐBSH được may mắn phát hiện ra trong quá trình tìm kiếm các mỏ dầu khí.

    Việt Nam là một trong những nhà sản xuất than Antraxit quan trọng nhất. Ngành công nghiệp than tại đây cũng đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế nói chung và ngành sản xuất năng lượng nói riêng.

    Với những thông tin mà Hải Dương cung cấp ở trên, hy vọng đã phần nào làm rõ và cung cấp được lượng thông tin liên quan đến các loại than đá phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm một nhà cung cấp giải pháp năng lượng tối ưu: linh động, ổn định và hiệu quả, hãy liên hệ

    CÔNG TY CP TNV HẢI DƯƠNG

    Địa chỉ: KDC Châu Xá, P.Duy Tân, TX.Kinh Môn, T.Hải Dương, Việt Nam

    Phone: 092 688 3333

    Hotline: 092 688 3333 - 096 2211 555

    Email: info@tnvhaiduong.vn
     

Chia sẻ trang này