Thay main máy tính để bàn PC giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Tư vấn trao đổi mua bán Phần cứng Máy tính, Laptop' bắt đầu bởi seoviet2020, 23/8/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    Mainboard là Gì?
    Thay main máy tính để bàn PC giá rẻ tại TPHCM

    • GIGABYTE (bo ổ chủ) của laptop được xem là linh phụ kiện quan trọng nhất của Công ty máy tính, ở main chứa Chip xử lý, những IC điều khiển, Chip card VGA, CPU Bắc, CPU Nam, các tụ điện, cổng nối Bộ nhớ đệm, những khe kết nối…tất cả đều được xem là những thành phần quyết định tới tình trạng làm việc của máy tính.
    • tình huống cần phải thay Main máy tính tương đối tối thiểu gặp, main phải gặp các lỗi win rất nghiêm trọng mới bắt buộc thay thế main mới. Lúc thay Main, bạn cũng bắt buộc vô cùng lưu ý để đừng bị sửa chữa bởi Main cũ đã từng qua bảo trì.
    cùng với kỹ thuật Dịch vụ máy tính tại nhà laptop tiên tiến chúng tôi Hiện nay, hầu hết các lỗi win trên Main luôn Có thể khắc phục, rất tối thiểu khi phải thay Main

    những tình huống Main Bị lỗi Quá Nặng new phải sửa chữa Như:
    • chập cháy quá lắm IC, tụ điện trên main, trường hợp này thường gặp phải tại đổ nước lên Công ty máy tính mà không nhận được giải pháp cấp cứu máy tính kịp thời, nước tràn vào Main gây cháy nổ nghiêm trọng trên Main.
    Thay main máy tính để bàn.jpg
    thay thế main Công ty máy tính chính hãng Ở Thành Phố Hà Nội

    • Chết những Chip rất cần thiết trên Main lại Chip Bắc, CPU Nam, bộ xử lý, trường hợp này rất tối thiểu gặp
    • cháy cả hai khe Bộ nhớ đệm
    • Main bị trầy bong tróc, gãy Main, thủng Main…
    như các bạn đã từng xác định, Main máy tính là thành phần rất cần thiết nhất của Công ty máy tính, vì đây một trong các việc thay Main Công ty máy tính sẽ Rất có thể mất phí thông qua ½ giá chiếc máy tính có đôi lúc được xem là hơn. do đây, Lúc thay thế main các bạn bắt buộc khôn cùng cẩn thận nếu chưa sẽ cần phải rút ra một chi phí lớn mà tác dụng như không thể lại ước mơ.

    chú ý lúc Đi sửa Những thương hiệu máy tính Tại những shop
    Ký tên lên những linh phụ kiện cần thiết

    • đó được xem là một trong các việc làm tối cần thiết với hồ hết các trọng tâm bảo trì laptop đều luôn đang ứng dụng. dựa trên đó, kĩ thuật viên sẽ mở máy để các bạn ký tên lên 1 số linh phụ kiện như: GIGABYTE, ổ cứng, RAM, mạch đĩa CD/DVD, card Wireless, monitor, adapter, Pin,… với 1 vài thành phần tiếp theo nếu như bạn nhận được đề nghị.
    Tinh ý Khi gửi dãy

    • Lúc bước vào 1 trọng tâm, nếu các bạn gửi trực tiếp máy dành cho một kĩ thuật viên thì không thể hẳn sẽ đc Dịch vụ máy tính tại nhà dựa trên chuẩn giao diện của C.ty, mà đây Có thể là nhân viên kỹ thuật sẽ nhận máy & tự Dịch vụ máy tính tại nhà riêng nhằm kiếm lời. vì thế, có thể đề xuất người nhận máy xuất biên nhận chi tiết.
    kiểm tra kỹ biên nhận

    • Khi mang trong mình máy tính đến trọng tâm sửa chữa, bạn cần check kỹ biên nhận quan sát giữ liệt kê đầy đủ những linh kiện mà bạn gửi kèm không, đặc biệt là Sạc với adapter, với thông tin về hiện trạng, lỗi cần sửa chữa & các điều số tác động.
    hướng đến giá linh phụ kiện

    • một trong những điều hướng đến kỹ lưỡng giá thành của những linh phụ kiện thay thế sửa chữa để chưa thể bị hớ cũng rất quan trọng, không kể trường hợp nhân viên cố ý thông báo sửa chữa linh kiện dù Rất có thể Dịch vụ máy tính tại nhà được. dĩ nhiên, kèm theo đó cũng bắt buộc lưu ý chế độ bảo hành.
    Để tránh bị tiền mất tật mang trong mình bạn nhất thiết sắm sửa shop uy tín và bảo đảm hoặc đi cùng người giữ kinh nghiệm khi sửa chữa Những thương hiệu với Công ty máy tính nhé.

    thay đổi Main Công ty máy tính giữ bắt buộc Cài như Win Không?
    một trong những điều sửa chữa main máy tính nếu như các bạn thay đổi main hệt như main cũ có nghĩa là những cấu hình y nguyên main cũ thì việc cài chúng tôi win lúc này là chưa thể rất cần thiết. tuy nhiên giả sử bạn thay đổi main laptop mà đang dùng card màn hình share (Onbroad) lên Card monitor rời thì một trong những điều các bạn Chỉ Cần chạy lại Driver dành cho máy là xong. tuy nhiên đấy chỉ được xem là với quý khách hàng thu được nhiều phần mềm dòng quyền kèm theo với tương đối ngại cài chúng tôi thì chúng ta không bắt buộc cài như win làm gì. nhưng nếu như máy bạn data không rất cần thiết cũng như tối thiểu phần cứng phiên bản quyền đi kèm thì một trong những điều cài như HĐH được xem là vấn đề nên làm. vì phần mềm hệ thống của các bạn sau một thời gian sử dụng Rất có thể sẽ dẫn đến lỗi win, virus hoặc 1 vấn đề gì đây làm máy hoạt động chậm đi thì một trong các việc cài lại hệ điều hành là 1 biện pháp tuyệt vời. bạn an tâm tổn phí cài như phần mềm hệ thống bên mình chỉ chiếm 50k bao gồm các ứng dụng căn bản + phần mềm card VGA Photoshop Full.

    quý khách hàng Ngồi để ý tất cả quy trình thay thế Main Laptop:
    • Kỹ thuật viên thu nạp Công ty máy tính.
    • sử dụng sản phẩm dịch vụ dụng để kiểm tra lỗi, rõ được thực trạng lỗi hại của main.
    • support và bảng giá thay thế Main tới quý khách hàng.
    • Tiến hành thay thế main máy tính khi quý khách hàng đồng ý.
    • quý khách hàng trực tiếp test như phần đông những tính năng máy tính sau khoản thời gian từng đc thay thế main.
    • khách hàng ký tên vào biên nhận ngay khi đã thực sự bằng lòng với dịch vụ.
    • tư vấn quý khách những quy định bảo hành.
    trung tâm Cam Kết :
    • Main rea1, mới 100%, vẫn còn nguyên hộp, nguyên tem
    • thu được Main cũ tháo máy, cam kết Main không đi qua bảo trì
    • Main laptop tương hợp tối ưu nhất với Công ty máy tính
    • bổ trợ Dịch vụ cài đặt như máy tính miễn phí với vệ sinh Công ty máy tính miễn phí sau thời điểm thay đổi main.
    • BH main máy tính 3 tháng lỗi 1 đổi 1
    • thay thế sản phẩm new hoàn toàn Free nếu như trong thời gian bh main phát sinh những lỗi kỹ thuật.
     

Chia sẻ trang này