Thay mặt kính Samsung A5 2016 chuyên nghiệp lấy ngay

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 27/4/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Trong quá trình sử dụng Samsung A5 2016 của mình bạn vô tình làm rơi làm vỡ mặt kính Samsung a5 2016 ,nứt mặt kính kính cảm ứng không cảm ứng được, gây khó chịu khi sử dụng chiếc điện thoại của mình.Hãy đến ngay địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM để được tư vấn thay mặt kính Samsung A5 2016 chính hãng nhé!

    [​IMG]

    Khi thấy những dấu hiệu dưới đây thì đã đến lúc bạn cần phải thay mặt kính samsung A5 2016 của bạn:

    • Mặt kính Samsung A5 2016 bị nứt nhưng cảm ứng, LCD bên trong vẫn sử dụng được thì bạn chỉ cần thay mặt kính samsung A5 2016: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-samsung-a5-a5-2016/ là có thể sử dụng được
    • Sau một thời gian sử dụng thì bạn cần thay để máy được mới hơn.
    • Tuy nhiên, nếu chiếc điện thoại của bạn có những dấu hiệu như: màn hình bị lem màu, chảy mực; LCD bên trong bị hư thì bạn phải Thay mặt kính cảm ứng thì mới sử dụng được.

    Thay mặt kính Samsung A5 2016 tại trung tâm chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt:

    Tặng ngay phiếu giảm giá từ 20% – 50% có giá trị sử dụng lên tới 12 tháng,sau đầu thay kính.
    Đặc biệt, chúng tôi còn có chương trình dành cho các tài xế Grab, Uber bạn sẽ được giảm ngay 50.000đ.
    Với những khách hàng thân thiết, bạn sẽ được Ban giám đốc xem xét để đề xuất mức giá giảm phù hợp.
    Linh kiện thay mặt kính Samsung A5 2016 là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
    Giao dịch viên, kỹ thuật viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn.

    [​IMG]

    Quy trình thay mặt kính samsung a5 2016


    Bước 1:

    Nhân viên nhận máy tại quầy sẽ kiểm tra chức năng của máy, đưa ra những đánh giá sơ bộ và tổng chi phí mà các bạn phải trả khi thay mặt kính samsung a5 2016 .

    Bước 2:

    - Máy của bạn sẽ được chuyển cho nhân viên kỹ thuật để kiểm tra, test lại các chức năng 1 lần nữa. Khi kiểm tra máy hoạt động bình thường nhân viên kỹ thật tiến hành thay kính cho bạn .

    - Kỹ thuật viên sẽ tháo màn hình Samsung A5 2016 và main đưa lại cho khách giữ, hoặc nếu quý khách ngồi chờ lấy luôn có thể nhờ nhân viên giữ giúp hoặc cầm lại , sau đó đưa màn hình samsung a5 2016 qua máy bóc kính bằng công nghệ hút chân không, bóc lớp kính vỡ ra khỏi màn.

    - Vệ sinh màn sạch sẽ và tiến hành cho vào máy ép, ép mặt kính mới vào màn hình và hấp sấy, mặt kính A5 2016 sẽ được gắn vào màn hình cũ một cách chắn chắn, đảm bảo không gây ra đốm sáng, bọt khí trong màn, tất cả quá trình đều thao tác làm bằng máy.

    Bước 3:

    Trước khi giao máy cho khách, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra toàn bộ các chức năng đã test và nhận với quý khách như ban đầu nhận máy để đảm bảo trả lại cho khách chiếc màn hình Samsung hoàn hảo như chưa bị vỡ kính.

    Bước 4:

    - Nhân viên tiến hành giao máy cho khách, bạn hãy test máy kỹ càng các chức năng của máy. Sau đó tiến hành thanh toán dịch vụ.
    Trên đây là thông tin về dịch vụ thay mặt kính Samsung A5 2016 tại trung tâm chúng tôi. Nếu cần hỗ trợ hãy liên hệ cho chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này