Thay mặt kính Samsung A7 chính hãng ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi phuongwindy, 20/5/19.

  1. phuongwindy

    phuongwindy Member
    16/23

    Trong quá trình sử dụng chiếc Samsung A7 của mình bạn vô tình làm rơi làm vỡ mặt kính,nứt mặt kính, kính cảm ứng không cảm ứng được, bị liệt cảm ứng, nhòe màu màn hình hay rất nhiều những vấn đề khó chịu khi sử dụng chiếc điện thoại của mình, các bạn luôn muốn tìm địa chỉ tin cậy cũng như có nhưng thiết bị máy móc tốt nhất để thay mặt kính samsung cũng như thay cảm samsung một cách tốt nhất hãy đến trung tâm chúng tôi qua địa chỉ: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM

    [​IMG]

    Khi nào cần thay thế kính Samsung A7

    Ở một số cơ sở không uy tín, chỉ vì lợi nhuận và thiếu trung thực nên nhiều lúc mặt kính máy của bạn không cần thay nhưng họ vẫn yêu cầu bạn nên thay. Vậy bạn chỉ nên thay mặt kính Samsung A7 khi gặp những tình huống sau:

    ✧Kính cảm ứng của điện thoại hư hỏng, rạn nứt

    ✧ Kính của máy bị xước nhiều

    ✧ Kính của máy có hiện tượng ố vàng do nước hoắc bụi xâm nhập vào

    Nếu chiếc smart-phone của quý khách đang bị vỡ mặt kính, bạn nên nhanh chóng khắc phục sớm. Tránh để tình trạng này lâu ngày có thể làm cho màn hình máy bị oxi hoá, bị xước, sọc… Hoặc hỏng một số linh kiện khác.

    >>> Xem thêm dịch vụ thay mặt kính Samsung A7: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-samsung-galaxy-a7-2017/

    Cửa hàng nào thay kính Samsung A7 uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh

    Trước khi đi đem điện thoại của mình đi sửa chữa, đầu tiên bạn nên tìm kiếm những thông tin về các trung tâm thay mới Smartphone về chi phí, chất lượng dịch vụ và đảm bảo của họ về dịch vụ để có thể chọn lựa được trung tâm uy tín nhất.

    Tại thành phố Hồ chí minh, trung tâm chúng tôi là một trong số ít những địa chỉ được các bạn an tâm và lựa chọn. Trung tâm luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ chất lượng cao, thái độ phục vụ tận tình và tư vấn chuyên sâu cho mọi quý khách. Đến đây chắc chắn các bạn sẽ tuyệt đối thỏa mãn về dịch vụ mà chúng tôi đem lại.

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên chọn trung tâm chúng tôi để thay màn hình Samsung A7 2018

    Là đơn vị sửa chữa điện thoại lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Trung tâm chúng tôi tạo niềm tin với khách hàng bởi những điểm sau:

    1. Có kinh nghiệm sửa chữa điện thoại lâu năm với nhiều năm kinh nghiệm. Có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề không ngán ngại bất kỳ lỗi nào.

    2. Các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng lấy ngay tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Khách hàng có thể xem trực tiếp kỹ thuật sửa chữa, không có tình trạng đổi linh kiện của khách.

    3. Giá sửa chữa thay linh kiện luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh. Linh kiện đảm bảo chính hãng 100%.

    4. Thay kính Samsung A7 cũng như các dòng điện thoại khác đều được bảo hành 12 tháng.

    5. Trung tâm chúng tôi có hệ thống máy móc hỗ trợ sửa chữa hiện đại bậc nhất. Nhờ vậy các kỹ thuật viên thao tác chính xác hạn chế lỗi và rút ngắn thời gian sửa chữa.

    6. thành trung mobile cam kết chịu trách nhiệm 100% trách nhiệm với lỗi phát sinh khi sửa chữa.

    Quy trình thay mặt kính cảm ứng Samsung A7 tại trung tâm chúng tôi:

    • Bước 1: Nhân viên lễ tân nhận máy sẽ test chức năng của máy cùng với khách hàng, đưa ra những đánh giá sơ bộ về tình trạng máy và tổng chi phí sửa chữa. Sau đó, nhân viên sẽ in phiếu nhận máy và hẹn thời gian lấy máy (thông thường là 45’ đến 1 tiếng tùy vào lỗi của máy).

    • Bước 2: Máy của bạn sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để kỹ thuật viên kiểm tra, test lại tổng quan các chức năng 1 lần nữa. Nếu có vấn đề gì sẽ gọi báo lại với khách. Sau khi kiểm tra máy và được sự đồng ý của quý khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quá trình thay màn hình, mặt kính điện thoại của bạn.

    • Bước 3: Sau khi sửa chữa máy xong. Trước khi giao máy cho khách, bộ phận kỹ thuật và lễ tân sẽ lần lượt kiểm tra toàn bộ các chức năng trong máy để đảm bảo trả lại cho khách chiếc máy hoàn hảo như mới.

    • Bước 4: Nhân viên dán tem bảo hành, sau đó đưa bạn test máy kỹ càng và có thắc mắc nào thì nhân viên lễ tân sẽ giải đáp.
     

Chia sẻ trang này