Thay pin iPhone Xs tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi Kim Anh Mobile, 2/10/21.

  1. Kim Anh Mobile

    Kim Anh Mobile New Member
    1/6

    Nên thay pin iPhone XS ở đâu tại Đà Nẵng?

    Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại mà bạn có thể lựa chọn, đặc biệt là tại khu phố điện tử công nghệ Hàm Nghi. Câu hỏi đặt ra là liệu chất lượng sửa chữa và chính sách bảo hành liệu có đảm bảo hay không.

    Tại Kim Anh Mobile, dịch vụ thay pin iPhone XS được diễn ra thường xuyên. Khi mà bạn thắc mắc về chất lượng dịch vụ của chúng tôi, đánh giá khách quan trên Google Map chính là nơi để bạn tham khảo.

    Khi thay pin tại Kim Anh Mobile, bạn chắc chắn sẽ nhận được viên pin mới, cung cấp đầy đủ năng lượng giống như ban đầu trên iPhone XS. Ngoài ra, bạn sẽ được kiểm tra miễn phí các lỗi khác mà có thể điện thoại bạn đang gặp phải. Sau khi sửa chữa, máy sẽ được vệ sinh miễn phí, tặng kèm dán cường lực nếu như bạn vẫn chưa có.

    Kỹ thuật viên tại Kim Anh Mobile 95 Hàm Nghi vừa được đào tạo chuẩn chuyên môn vừa được bồi dưỡng kỹ năng chăm sóc khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sửa chữa điện thoại tại trung tâm.

    Giá thay pin iPhone XS tại Đà Nẵng

    Là một thiết bị cao cấp, mọi linh kiện sửa chữa của chiếc XS đều có giá thành tương đối cao. Điều may mắn là pin chiếc điện thoại này lại có giá rất phải chăng.

    Đối với khách hàng thân thiết hoặc học sinh sinh viên, bạn sẽ được giảm thêm đến 50.000 đ khi thay pin iPhone tại Kim Anh.


    Do giá pin sẽ thay đổi theo thời gian, bạn hãy liên hệ hotline miễn phí 0888.127.128 để được nhân viên tư vấn báo giá chính xác nhất. Nếu muốn để lại tin nhắn, bạn có thể ghé Page của cửa hàng trên Facebook - Ép kính điện thoại Đà Nẵng.

    Bên cạnh giá, loại pin thay thế cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn chỉ so sánh giá mà quên mất chất lượng pin, có thể bạn sẽ gặp nhiều vấn đề gây khó chịu về sau. Tại Kim Anh, chúng tôi chỉ dùng pin chính hãng để thực hiện thay thế cho khách hàng. Bên cạnh đó, với thời gian bảo hành chính hãng lên đến 1 năm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao thiết bị của mình cho kỹ thuật viên tại Kim Anh.

    Kim Anh Mobile, địa chỉ 95 Hàm Nghi, mở cửa hoạt động từ 8h sáng đến 21h tối mỗi ngày, kể cả Thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ.

    Chi tiết xem thêm tại: Thay pin iPhone XS tại Đà Nẵng | Thay pin iPhone XS tại Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này