The Face Shop kem nền dành cho da mụn

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi quanvachngan2014, 4/5/21.

  1. quanvachngan2014

    quanvachngan2014 Member
    6/12

    The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm rất quen thuộc với các cô gái Việt. Tất cả các dòng sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và thích hợp với làn da châu Á. Đặc biệt, The Face Shop kem nền chính là bí quyết để chị em sở hữu lớp nền căng bóng, hoàn hảo khi trang điểm.
    Kem nền The Face Shop

    The face shop ink lasting foundation slim fit ex
    The Face Shop là thương hiệu ra đời ở Hàn Quốc, nơi được xem là quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Vậy có gì khác biệt khiến The Face Shop được tin tưởng và ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới? Đó chính là việc hãng đã đã cam kết chế tạo ra sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tôn trọng và tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của mọi phụ nữ.
    Trong đó, The Face Shop kem nền là sản phẩm được tích hợp nhiều thành phần tốt cho da như các tinh chất dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Bên cạnh kem nền có công dụng làm đều làn da, khiến da trở nên mịn màng và che phủ tốt.
    Do được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, kem nền The Face Shop dùng được cho mọi loại da, từ da nhạy cảm, đến da mụn, da khô hay da hỗn hợp.
    Đặc biệt, kem nền của The Face Shop luôn có chỉ số chống nắng cao từ SPF30PA++. Vì vậy, các cô gái không cần lo lắng về sự an toán cho da, không mất công dùng thêm kem chống nắng riêng. Thành phần chống nắng của kem nền The Face Shop không gây bóng, kiềm dầu tốt nhất. Vì vậy, kem thích hợp cho cả cô gái sở hữu làn da dầu khó chịu.
    Bí quyết sở hữu lớp nền căng bóng cùng The Face Shop kem nền
    Sở hữu lớp nền căng bóng, mịn màng cùng kem nền The Face Shop
    The Face Shop kem nền là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất về độ bám. Theo đó, dùng kem nền của The Face Shop, các cô gái thoải mái suốt ngày làm việc hoặc đi chơi mà không lo lắng về lớp nền thay đổi. Thật tuyệt khi bạn chỉ cần dặm thêm chút phấn phủ là gương mặt luôn rạng rỡ, xinh đẹp.
    Kem nền The Face Shop có ba gam màu là trắng, trắng hồng và da tự nhiên. Bạn có thể chọn một gam phù hợp làn da của mình. Nhưng chuyên gia trang điểm lưu ý, rằng bạn nên chọn màu kem tối hơn so với da của mình để lớp nền gần nhất với màu da thật và hoàn hảo nhất.
    Bạn cũng đừng quên dùng mút trang điểm để đánh nền, giúp kem dễ dàng thấm vào da và mịn màng hơn. Tránh dùng tay thoa kem lên mặt sẽ khiến kem bết dính, không đều, và có thể gây mất thẩm mỹ khi bạn đứng dưới ánh sáng mạnh.
    Nếu bạn vẫn chưa thực sự tự tin với việc trang điểm để có vẻ đẹp tự nhiên và ấn tượng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.
    The Face Shop kem nền dành cho mọi loại da, trong đó có da mụn. Vì vậy, dù sở hữu làn da thế nào, bạn cũng sẽ có được vẻ đẹp hoàn hảo và rạng ngời nhất.Truy cập myphamthefaceshop.net.vn để mua sản phẩm kem nền The Face shop chính hãng giá tốt.
     

Chia sẻ trang này