Thế nào là tiếp thị liên kết Lazada?

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi khuong22, 20/10/20.

  1. khuong22

    khuong22 New Member
    1/6

    Việc ban đầu, thuật ngữ affiliate có nghĩa là hình thức tiếp thị liên kết cho lazada. Bạn không phải sở hữu sản phẩm hay dịch vụ, cùng lúc cũng ko chịu bất cứ một rủi ro nào trong công đoạn giao nhận, tậu bán hàng hóa. Đơn giản bạn chỉ san sẻ, quảng cáo sản phẩm sẵn có và hưởng hoả hồng trong khoảng đây. Vậy Lazada affiliate cũng như vậy vậy, các bạn chia sẻ, quảng bá sản phẩm cho lazada và nhận hoa hồng từ mỗi đơn hàng thành công.

    Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?
    [​IMG]

    Cách thức hoạt động của Lazada affiliate như thế nào?

    Giống như phần đông những hình thức khác của affiliate khác. Điều Trước tiên các bạn cần làm là đăng ký làm hợp tác viên bán hàng cho Lazada. Bước Tiếp theo là các bạn viết bài review, lấy link, banner, các mã giảm giá, khuyến mãi, banner đặt vào blog, website, trang cá nhân hay bất cứ dụng cụ online nào của bạn. Khi quý khách truy vấn cập vào những công cụ online của các bạn và nhấn vào link đó, họ tậu hàng trên Lazada thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng.

    Một điểm mạnh nữa là với link kết liên của bạn, mặc dù bạn giới thiệu sản phẩm A nhưng khách hàng lại mua sản phẩm B qua link liên kết của bạn thì các bạn vẫn nhận được hoa hồng. Điều này quả thực rất ưu đãi và hữu ích cho các bạn đúng không nào.

    quy trình đăng ký account Lazada Affiliate
    bước 1: truy tìm cập trang web của Lazada sau ấy đăng nhập bằng tài khoản Lazada các bạn thường dùng để tìm hàng hoặc nếu các bạn chưa có tài khoản thì nhấn vào đăng ký để tạo account Lazada Affiliate mới.

    [​IMG]

    thao tác 2: Hoàn thiện quy trình đăng ký làm thành viên của Lazada affiliate

    - bạn điền email hoặc số điện thoại để đăng ký tài khoản, sau đấy click Send verification code.

    - Điền 6 số công nhận được gửi tới trong khoảng email hoặc số điện thoại của bạn rồi chọn Submit.

    - các bạn sẽ thấy 1 thông tin công nhận thành công. Bạn nhấn Next để sang bước Tiếp đến.

    [​IMG]

    thao tác 3: bạn điền những thông tin tư nhân như họ tên, ngày sinh, chứng minh thư… để hoàn thiện thủ tục và ấn Next.

    [​IMG]

    thao tác 4: Điền thông tin account ngân hàng để sau này Lazada chuyển khoản tiền hoa hồng cho bạn và ấn Next.

    [​IMG]

    thao tác 5: Bổ sung thêm 1 số thông tin được yêu cầu như thông báo về website hoặc nguồn traffic của các bạn rồi ấn Submit.

    thông báo đăng ký thành công sẽ được xử lý từ 1-5 ngày.
    Lưu ý: Để có thể dễ dàng và kiếm được thu nhập mau chóng, điều quan trọng các bạn cần làm là vun đắp cho mình được blog, website của riêng bạn. Tại đây các bạn thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất. Đồng thời đưa ra những bài Nhận định dùng thử, review sản phẩm và đề xuất để khách hàng click vào link liên kết của các bạn. Có một cách được không ít thành viên sử dụng là phân phối các chương trình giảm giá, mã giảm giá, voucher mà Lazada thì đều đặn có những chương trình này nên bạn hoàn toàn yên tâm.
    Chúc các bạn thành công trên phố tiếp thị liên kết!
     
: aaa

Chia sẻ trang này