Thi Công Mái Xếp - Bền - Đẹp - Giá Tốt

Thảo luận trong 'Thiết bị công nghệ điện tử' bắt đầu bởi huyvu1321, 5/10/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    "Mái Xếp sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người"Ngày nay với sự phát triển hiện đại của kĩ thuật, công nghệ. Các thiết bị che nắng mưa không chỉ mang công dụng thuần tuý vốn có. Mà phải đáp ứng sự khắc khe về thẩm mỹ cho bộ mặt cả công trình. Mái xếp là một trong số đó đem vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi tối đa cho mọi mặt bằng.


    [​IMG]
    Mái xếp vô cùng quan trọng và cần thiết nhằm tạo một không gian mở thoáng rộng cho công trình.Hiện nay với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, mạnh mẽ khiến nhiều công trình dịch vụ mở ra phục vụ nhu cầu của người dân.Nhà hàng, cafe, quán ăn… là những không gian không thể thiếu mai xep. Ngay chính trong nhà phố, những không gian hiên nhà, ban công, sân thượng… cũng không thể thiếu sự hiện diện của mái che.

    Doanh nghiệp tư nhân cơ khí Mái xếp PHƯƠNG TRANG được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn nhất trên thị trường lắp đặt mái xếp hiện nay.Mái xếp là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ và độ bền của nó. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, bắt mắt, các khung mái đa số đều được làm bằng inox chất lượng tốt là những yếu tố giúp chúng ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng trong việc che nắng, che mưa.

    Mái xếp PHƯƠNG TRANG tự hào là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt, sữa chữa, cung cấp mai xep uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Công ty hoạt động với phương châm luôn đặt lợi ích và sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực cung ứng ra thị trường những sản phẩm (mái hiên trước nhà, mái hiên quay tay, mai che cuốn, bạt che, mái vòm, mái thả,…) tốt nhất chịu được mưa to, gió lớn với độ cứng chắc của inox và luôn trường tồn theo thời gian.


    Vì vậy, nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt mái xếp cho công ty, văn phòng, nhà ở,…vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, đặt lịch khảo sát sớm nhất. ĐT: 028 66 841 507 – DĐ: 0966 059 466 Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, sự đảm bảo về chất lượng,chúng tôi cam kết đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà quý khách đề ra, sẽ mang đến cho bạn sản phẩm mai xep tốt nhất với mức chi phí thấp nhất.


    Văn phòng TPHCM
    Địa chỉ: D10/15 Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
    Địa chỉ 2: 35/9 Đường số 2, KP.3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Chi Nhánh Hà Nội: 154 Chợ Đại Từ – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội
    ĐT: 028 66 841 507 – DĐ: 0966 059 466
    Email: maixepphuongtrang@gmail.com[/COLOR][/FONT][/SIZE]
     

Chia sẻ trang này