Thi công máy lạnh ở Bắc Tân Uyên - 0932 932 329

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thiconglapdatmaylanh, 26/9/20.

  1. thiconglapdatmaylanh

    thiconglapdatmaylanh Active Member
    36/46

    CÔNG TY CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh, điều hòa uy tín, chất lượng tại Bắc Tân Uyên cho các hộ gia đình và cơ quan.

    Dịch vụ lắp đặt máy lạnh, điều hòa đảm bảo uy tín – chuyên nghiệp – giá rẻ. Chúng tôi chuyên nhận kiểm tra sửa chữa, và tư vấn thay thế, mua máy lạnh giá sỉ, lẻ tại Bắc Tân Uyên Bình Dương.

    Chúng tôi với đội ngũ kĩ thuật viên chất lượng luôn sẵn sàng bất cứ khi nào, bất cứ khu vực Bình dương. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi Hotline: 0932 932 329, sau 60p chúng tôi sẽ có mặt và cho bạn 1 dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại nhà tuyệt vời nhất

    [​IMG]



    Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Bắc Tân uyên Bình dương
    Tuy đã hoạt động lâu trong ngành dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Bình Dương, nhưng đội ngũ kĩ thuật nhân viên chúng tôi vẫn tiếp tục học hỏi và nâng cao tay nghề để đem đến dịch vụ lắp đặt máy lạnh tốt nhất cho quý khách hàng.

    Chất lượng dịch vụ lắp đặt máy lạnh tốt nhất, thời gian nhanh nhất, cùng với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, có tay nghề cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn thi công, lắp đặt của nhà sản xuất là những gì mà CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách khi mua sắm tại đây.

    CAO VĨ cung cấp máy lạnh của những nhà sản xuất nổi tiếng hiện nay như: PANASONIC, DAIKIN, TOSHIBA, MITSUBISHI, SANYO, HITACHI, LG, SAMSUNG, SHARP, CARRIER...Với giá tốt nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    Dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại nhà
    Lắp đặt máy lạnh tại nhà (tháo lắp di dời máy lạnh) đến khoảng 40% vấn đề của dịch vụ lắp đặt điều hòa phát sinh là do sự cố ngẫu nhiên và kỹ thuật dịch vụ lắp đặt máy lạnh kém. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét điều hòa, chạy sai chức năng, điều hòa chảy nước, dò ga điều hòa và các hậu quả không mong muốn khác, dẫn đến những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.

    Khi máy lạnh được lắp đặt an toàn và chuyên nghiệp, máy có thể hoạt động trong vài năm liền. Các vật liệu sử dụng để lắp đặt máy lạnh như ống bảo ôn, ống đồng, dây điện và giá treo có thể gây ra ảnh hưởng xấu với hoạt động của lắp đặt.

    Chúng tôi tự hào về dịch vụ lắp đặt máy lạnh của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì những vật liệu trong quá trình lắp đặt điều hòa. Tất cả dịch vụ lắp đặt được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chứng chỉ nghề ở các trung tâm đào tạo nghê uy tín. Tay nghề đích thực của thợ dịch vụ lắp đặt điều hòa chắc chắn sẽ xứng đáng với thời gian và đầu tư của bạn.
     

Chia sẻ trang này