Thi công ống đồng - ống gió máy lạnh giá rẻ, chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trangdlas, 16/7/20.

  1. trangdlas

    trangdlas Member
    16/23

    Giai đoạn Thi công ống đồng máy lạnh là cực kỳ quan trọng, đối với cả những khách hàng không hiểu lắm về kỹ thuật cũng biết được rằng việc có được một đường ống hoàn thiện đúng kỹ thuật và thẩm mỹ sẽ giúp cho máy hoạt động tốt, bền và sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng về sau khi sử dụng.
    Chuyên thi công đường ống đồng - ống gió máy lạnh cho công trình trước khi lắp đặt máy lạnh giúp bảo vệ đường ống không bị rò rỉ - xì gas trong quá trình sử dụng .Ống gió giúp phân chia lượng gió ra khắp các miệng gió giúp đảm bảo cung cấp đủ lượng khí lạnh đều khắp cho không gian lắp đặt.
    *Ví dụ: nhà hàng tiệc cưới, căn hộ chung cư, siêu thị, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, cửa hàng, quán ăn, ...
    Ống đồng là ống dùng để dẫn gas được nối giữa dàn nóng và dàn lạnh. Việc chọn ống đồng tốt và chất lượng cũng rất quan trọng đối với hoạt động của máy lạnh, sử dụng ống đồng tốt đạt tiêu chuẩn về chất lượng có thể kéo dài tuổi thọ của máy lạnh. Nhưng bên cạnh việc chọn ống đồng đạt tiêu chuẩn chất lượng và công suất cần phải chọn đơn vị có chuyên môn về mặt kỹ thuật để đảm bảo thi công lắp đặt ống đồng đúng chuẩn – đúng kỹ thuật để đảm bảo cho công trình của bạn luôn bền vững và không có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
    Ống đồng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được sản xuất từ đồng 100% nguyên chất, được gia công trong điều kiện công nghiệp hiện đại tiêu chuẩn cao và đảm bảo chất lượng tốt và ổn định nhất, là loại ống đồng được đánh giá là ổn định về mặt chất lượng nên được ưu tiên để lắp đặt. Do được làm từ đồng nguyên chất nên loại ống này dẫn gas lạnh rất nhanh và giữ được hơi lạnh trong ống và độ bền cũng rất lâu từ 7-10 năm sử dụng.
    Hầu hết các căn hộ, hay nhà xây dựng mới đều chọn giải pháp là ống đồng máy lạnh được thi công sẵn trong quá trình xây dựng. Mục đích là đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn nhà và độ bền của ống đồng, dây điện được nâng cao hơn.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Ống gió mềm là sản phẩm ống dẫn gió ứng dụng trong hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong ngành cơ điện lạnh với tính chất linh hoạt, sử dụng được với mọi cấu trúc công trình mà các loại ống gió cứng khác không áp dụng được.
    Ống gió mềm được dùng để lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió và tủ đứng nối ống gió
    – Tính năng: Giảm rung và chấn động giữa 2 điểm kết nối cố định và dịch chuyển.
    – Vật liệu: Vải bạt, giấy nhôm.
    – Hình dạng kết nối: Tròn, Chữ nhật, Oval...
    Ống gió mềm có 2 loại chính: 1 loại có bông thủy tinh gọi là ống gió mềm có bảo ôn và loại không có bông thủy tinh thì gọi là ống gió mềm không cách nhiệt.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận. Liên hệ Hotline hoặc Zalo: 0909 588 116 để được tư vấn tận tình.
    LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG - AN TOÀN - UY TÍN - GIÁ RẺ
     

Chia sẻ trang này