Thời Trang Retro Vintage

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi huuduy216, 3/7/20.

  1. huuduy216

    huuduy216 New Member
    1/6

    Không còn lạ lẫm gì khi vài năm trở lại đây, những cô nàng xung quanh bạn ăn diện những item với họa tiết hoa nhí, chiếc quần ống loe, chân váy midi hay chiếc khăn tuban trên đầu. Đó, chính là phong cách Diển đàn thời trang VintageRetro.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet


    Vậy thế nào là phong cách Diển đàn thời trang Vintage - Retro?

    Hiểu nôm na thì đây là phong cách Diển đàn thời trang mang hơi hướng cổ điển với các trang phục theo xu hướng Diển đàn thời trang của những thập niên 70-80s. Trong đó, Vintage được hiểu là sử dụng trang phục còn giữ lại từ quá khứ, còn Retro là những thiết kế mới lấy cảm hứng từ những trang phục trong quá khứ.

    [​IMG]
    Nguồn: Internet


    Tại sao phong cách Vintage - Retro lại trỗi dậy và ngày càng mạnh mẽ?

    Diển đàn thời trang vốn dĩ là một ngành công nghiệp luôn thay đổi và phát triển qua từng ngày. Tuy nhiên, không vì thế mà quá khứ của chúng bị lãng quên. Những giá trị trường tồn, những vẻ đẹp cốt lõi của Diển đàn thời trang qua từng thời kỳ luôn được giữ gìn và phát triển theo năm tháng, và Vintage – Retro là một trong số đó.

    Bên cạnh đó, nhịp sống hiện tại mỗi ngày một trở nên nhanh hơn, con người ta lại thích tìm về thứ gì đó gần gũi quen thuộc, đó cũng là một trong những lý do mà giới trẻ hiện nay tìm về phong cách này ngày một nhiều hơn. Việc săn tìm những món đồ seconhand rồi phối hợp chúng sao cho phù hợp với bản thân cũng là một trong những thú vui mà thế hệ Gen Z – thế hệ phóng khoáng trong việc thể hiện phong cách bản thân – ngày nay ưa chuộng.

    Cùng với đó là lối sống xanh đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách sống của người hiện đại. Mặt trái trong sự vận động không ngừng của ngành Diển đàn thời trang chính là những ảnh hưởng tiêu cực của nó đối với môi trường, nhất là mặt hàng Diển đàn thời trang nhanh. Vì vậy, tái sử dụng những món đồ từ quá khứ trở thành một ý tưởng tuyệt vời, vừa có thể tạo nên phong cách mua sắm bền vững cho bản thân, vừa có thể góp phần nào đó vào việc bảo vệ môi trường.

    Sự lựa chọn hoàn hảo

    Vintage – Retro là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích những bộ trang phục mang nét đẹp xen lẫn giữa cổ điển và hiện đại, không kém phần phong cách, ấn tượng đồng thời có thể thỏa sức thể hiện cá tính của bản thân.
    nguồn : Diển đàn thời trang Vintage – Retro và sự trỗi dậy mạnh mẽ.
     

Chia sẻ trang này