thông qua quỹ hưu trí nhà nước, hàng triệu người tiết kiệm ở Thụy Điển đã tiếp xúc với Bitcoin

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 16/4/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    sắp 5 triệu người Thụy Điển tiếp xúc gián tiếp với các đồng coin mới tiềm năng như Bitcoin duyệt y cổ phần do quỹ hưu trí nhà nước AP7 nắm giữ. Theo Cointelegraph

    [​IMG]



    gần 5 triệu người tiết kiệm Thụy Điển, phần nhiều ko có kiến thức về nó, xúc tiếp gián tiếp với Bitcoin (BTC) duyệt giải pháp thay thế mặc định của chính phủ cho những tùy chọn tiết kiệm tư nhân trên thị phần hưu trí cá nhân của đất nước.

    Xem thêm: coin stats là gì

    Theo trang web tiền điện tử địa phương Trijo News, chí ít hai công ty mà quỹ hưu trí nhà nước Thụy Điển AP7 Såfa sở hữu cổ phần đã đầu tư vào Bitcoin.

    [​IMG]

    Thứ nhất, 0,09% tổng số cổ phần tại Tesla thuộc sở hữu của AP7 Såfa: đơn vị trước đây nổi tiếng với việc tậu cao 48.000 BTC giá trị tổng cộng khoảng 3 tỷ đô la theo giá hiện nay. Chính vì vậy, 5 triệu khách hàng của AP7 Såfa sở hữu chung khoảng 43 BTC, giá trị 2,7 triệu đô la Mỹ. Tính cho mỗi người tiết kiệm, chỉ 0,59 USD Bitcoin (940 satoshi hoặc một % triệu của 1 BTC) mỗi người.

    AP7 Såfa cũng nắm giữ hơn 0,1% tổng số cổ phần tại Square, nơi mà lượng BTC nắm giữ có phần khiêm tốn hơn so với Tesla. Tính trên mỗi quý khách AP7 Såfa, Trijo Báo cáo rằng mỗi người sở hữu khoảng 0,12 USD BTC (190 satoshi) phê chuẩn cổ phần của quỹ tại Square. Trijo chú ý rằng cả hai tính toán cho Tesla và Square đều gần đúng và có thể khá lỗi thời – nhưng chúng sản xuất một biểu hiện về sự tiếp xúc mạch lạc và ít được biết tới của hàng triệu người Thụy Điển đối với tiền điện tử.
    Như đã đưa tin trước đấy, những người tiết kiệm ở Na Uy cũng ở trong trường hợp tương tự như những người hàng xóm Scandinavia của họ. Nghiên cứu mới đây đã tiết lộ rằng Quỹ Hưu trí của Chính phủ Na Uy – hay còn gọi là Oil Fund và là quỹ tài sản thuộc nhà nước lớn nhất – sở hữu gần 600 BTC chuẩn y các khoản đầu cơ của mình.
     

Chia sẻ trang này