Thu mua máy lạnh cũ giá cao tại Quận Tân Bình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dienlanhhuybao, 30/7/21.

  1. dienlanhhuybao

    dienlanhhuybao Member
    16/23

    Một địa chỉ thu mua máy lạnh uy tín tại quận Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Điện Lạnh Huy Bảo. Đây là nơi uy tín thu mua tất cả các loại máy lạnh, thu mua máy điều hòa cũ giá cao.

    Đa số người tiêu dùng đều thích những món đồ công nghệ có nhiều tính năng để hỗ trợ cho đời sống con người. Những chiếc máy lạnh phiên bản mới hơn sẽ có rất nhiều chức năng rất tiện ích như hẹn giờ tự động, điều khiển từ xa, màn hình chạm cảm ứng… Vì thế nhu cầu đổi máy lạnh cũ qua máy lạnh mới tại quận Tân Bình ngày càng tăng.

    Để giúp người dân có được nơi uy tín, chất lượng trong việc thanh lý máy lạnh cũ quận Tân Bình, có thêm một khoản tiền để mua máy đời mới hơn, Điện Lạnh Huy Bảo cung cấp dịch vụ thu mua máy lạnh cũ quận Tân Bình, thu nhận tất cả loại máy và hiện trạng của máy.

    [​IMG]

    Thu mua máy lạnh cũ tận nhà quận Tân Phú - Thu mua máy lạnh cũ tận nhà tại quận Tân Bình
    Điện Lạnh Huy Bảo là một đơn vị chuyên sửa chữa máy lạnh giá rẻ, lắp đặt máy lạnh giá rẻ, bảo trì bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh, vậy nên chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm và am hiểu cặn kẽ về hoạt động của máy lạnh. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện chính hãng của tất cả các thương hiệu máy lạnh trên thị trường hiện nay.
    Thu mua máy lạnh cũ giá cao tại Quận Tân Bình
    Đó là lý do vì sao chúng tôi phát triển dịch vụ thu mua máy lạnh cũ đảm bảo đầu ra và giá thu mua rất cao, nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

    Nhiều người vẫn e dè về việc thanh lý cho các đơn vị bán chuyên sẽ không được giá nên đã đăng tin trên các trang rao bán điện tử. Việc này cũng không hẳn sẽ mang lợi cho khách hàng, bởi lẽ :

    Không bán được máy ngay lập tức: khi rao bán bạn phải mất một thời gian mới có thể bán được máy, nếu bạn đang cần một khoản tiền để mua máy gấp trong đúng đợt giảm giá thì đây là giải pháp không hiệu quả;
    Mất nhiều thời gian: đa số nếu rao đăng trên mạng, người mua sẽ phải tới xem xét máy lạnh của bạn có hoạt động tốt hay không mới có thể quyết định mua. Không phải lúc nào bạn cũng có mặt ở nhà để chờ người mua tới xem máy lạnh, như vậy thời gian mua bán sẽ kéo dài hơn;
    Chưa chắc đã bán được máy: với những người tiêu dùng có kinh nghiệm về lựa chọn máy lạnh, họ sẽ xem xét rất kỹ. Nhưng đa phần chiếc máy lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ gặp nhiều trục trặc, xác suất bạn bán được máy sẽ rất thấp, thậm chí người mua sẽ ép giá xuống rất nhiều;
    Gặp rắc rối trong việc tháo lắp máy lạnh: nếu bạn có bán được máy lạnh thì việc tháo lắp, di dời cũng khá phức tạp. Đa số vẫn phải tốn chi phí gọi thợ kỹ thuật dịch vụ;
    Hiện nay đa số người dân mua máy lạnh cũ thường tìm đến các đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành, có lắp đặt miễn phí. Vì vậy thói quen mua những đồ điện lạnh, công nghệ thường sẽ không mua trên các trang rao bán.
    Trong những năm vừa qua, Điện Lạnh Huy Bảo đã khẳng định được uy tín của mình và là một nơi đáng tin cậy để cho người dân thanh lý máy lạnh cũ nhanh gọn, giá cao. Lý do bạn thanh lý máy tại Điện Lạnh Huy Bảo:

    [​IMG]

    Thu mua với giá cao: Sau khi nhận được thông tin về tình trạng máy hiện tại, số máy, công suất máy, dòng máy, loại máy hoặc một số hình ảnh khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ báo giá ngay sau đó. Cam kết mức giá tốt nhất trên thị trường, dao động từ 40 – 80% giá trị của thiết bị. Đảm bảo không kéo giá, ép giá khách hàng.
    Có mặt nhanh chóng tại quận huyện trong TP Hồ Chí Minh: Điện Lạnh Huy Bảo có rất nhiều chi nhánh ở tất cả các quận trong thành phố, đảm bảo thu mua nhanh gọn không mất nhiều thời gian;
    Miễn phí tháo lắp, di chuyển máy lạnh tận nhà và theo thời gian rảnh của khách hàng, đảm bảo an toàn, vệ sinh;
    Nhận thu mua máy lạnh với số lượng lớn, có hoa hồng chiết khấu cực hấp dẫn cho người giới thiệu;
    Dịch vụ thu mua máy lạnh cũ giá cao tại quận Tân Bình của Điện Lạnh Huy Bảo
    Chúng tôi nhận thu mua máy lạnh cũ với các loại khác nhau như máy lạnh âm trần, máy treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần và giấu trần… và tất cả thương hiệu trên thị trường như Samsung, LG, Daikin, Sharp, Panasonic, Toshiba…

    Đa số khách hàng sử dụng dịch vụ thu mua máy lạnh cũ giá cao Quận Tân Bình tại Điện Lạnh Huy Bảo là các hộ gia đình, văn phòng công ty, xí nghiệp sản xuất, nhà hàng khách sạn, trường học…

    Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng những loại máy lạnh có tính năng mới, giúp khách hàng lựa chọn được loại máy có công suất phù hợp, vị trí để máy thuận tiện và hợp lý nhất.

    Các dịch vụ thu mua máy lạnh cũ Tân Bình đều được chúng tôi nhận thanh lý tận nơi, khách hàng có thể nhận tiền mặt ngay, thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Thu mua máy lạnh cũ giá cao tại Quận Tân Bình của Điện Lạnh Huy Bảo thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

    ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

    Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện Thoại: 0907 243 680

    Email: dienlanhhuybao@gmail.com
     

Chia sẻ trang này