Thủ thuật tạo website có chức năng tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi minhminh97, 23/10/20.

  1. minhminh97

    minhminh97 Member
    6/12

    Website có chức năng tiếp thị liên kết là dụng cụ cực hay do Amazon áp dụng Việc trước tiên trên thế giới và hiện nay đã có không ít website to cũng ứng dụng. Với những ưu điểm nội bật như tiết kiệm chi phí PR, đơn thuần hóa về tổ chức tổ chức,... Tiếp thị kết liên đã và đang trở thành một thiên hướng thế tất trong buôn bán thời nay. Hiện nay mảng kiếm tiền từ tiếp thị liên kết ở Việt Nam vẫn đang rất quyến rũ. Ngày một phổ biến tổ chức đã cảm thấy được tầm quan trọng của tiếp thị kết liên. Bởi thế họ đang tích cực tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết. Vậy làm thế nào để website của các bạn có chức năng tiếp thị liên kết? Hãy cùng theo dõi bài viết để có thể tự tạo website tiếp thị liên kết cho dù các bạn chưa thuần thục tạo website, sử dụng WordPress nhé.
    [​IMG]

    Tích hợp tiếp thị liên kết vào trong website hiện nay vô cùng phổ quát

    1. Tiếp thị liên kết là gì?
    Tiếp thị kết liên là hoạt động quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ cho một nhà sản xuất nào ấy nhằm có được quý khách cho họ để được hưởng phần trăm huê hồng trên mỗi đơn hàng.

    công thức hoạt động của chức năng tiếp thị liên kết:

    • Mỗi hiệp tác viên/nhân viên của bạn sẽ có một đường link tiếp thị riêng và họ sẽ đi giới thiệu cho quý khách tiềm năng bấm vào link đấy.

    • khi quý khách đến với website của các bạn thì chức năng này sẽ Con số số lần bấm, số đơn hàng, doanh thu, hoa hồng trả cho hợp tác viên/nhân viên theo mức phần trăm các bạn cài đặt từ đầu lúc đơn hàng đã hoàn thành.

    • hiệp tác viên/nhân viên của bạn sẽ nhận ra số tiền họ kiếm được trong tài khoản của họ và đề xuất rút tiền.

    • bạn trả tiền tiền cho họ.
    2. Tại sao website của bạn nên có chức năng tiếp thị liên kết?
    Với chức năng cực hay ho này, bạn chỉ phải chi thanh toán khi ai đấy giúp bạn bán được hàng thành công. Tương tự, rủi ro về việc truyền bá ko thành công đã được giảm đi đáng đề cập phải ko nào?

    nếu các bạn đang thuê nhân viên kinh doanh, viên chức marketing và tốn nhiều tiền truyền bá thì bây giờ bạn có thể chọn một phương án kiếm tìm khách hàng với giá cả 0 đồng với chức năng Tiếp thị liên kết (Affiliate) trên website của bạn.

    [​IMG]

    Tiếp thị kết liên giúp bạn bán hàng thành công một cách đơn giản

    3. Những chức năng khi tích hợp tiếp thị kết liên vào website
    3.1. Đăng ký thành viên, quản lý danh sách quảng cáo kết liên
    Sau khi tiến hành xong việc tích hợp tiếp thị liên kết vào website của mình thì bạn cần phải điều hành website của mình sao cho thật tốt và hiệu quả. Để làm được điều ấy, các bạn cần gửi link cho các affiliate marketer để họ đăng ký account, tham dự hệ thống tiếp thị kết liên của các bạn. Bằng cách này, bạn sẽ thuận lợi thông qua bảng điều kiển để quản lý đầy đủ danh sách hợp tác viên, các giao dịch nảy sinh, đơn hàng trong khoảng hợp tác viên,...

    3.2. Cấu hình hoả hồng sản phẩm, giới hạn thanh toán
    Trong mỗi website bán hàng, mỗi sản phẩm đều thể hiện một cấu hình và diễn đạt riêng, có id riêng gồm cả loại tiền thanh toán, % hoa hồng, ngừng trả tiền,...Việc tích hợp tiếp thị liên kết vào trong website giúp các bạn tiện dụng quản lý những mục trả tiền này, giúp những cách lam fnayf trở nên minh bách và công ty lẫn hiệp tác viên đều thấy chấp nhận.

    3.3. Điều hành banner và các link kết liên
    khi bắt gặp một hình ảnh và một dòng chữ, khách hàng có xu hướng bấm vào hình ảnh phổ quát hơn là dòng chữ hiển thị. Vì vậy khi tích hợp tiếp thị kết liên bạn nên cấu hình banner cho sản phẩm của mình có đựng link tiếp thị sản phẩm giúp tăng hữu hiệu tiếp cận quý khách hơn.

    3.4. Tính năng lưu giữ cookie
    Tính năng này của tiếp thị liên kết đem tới hiệu quả thu hút người làm tiếp thị sản phẩm rất to vì không phải quý khách nào cộng tậu hàng sau lần nhấn Việc đầu tiên. Việc cài đặt tính năng lưu trử cookie giúp khách hàng lưu lại được những thông tin mà mình đã kiếm tìm trước ấy, giúp bạn biết được họ sắm hàng phê duyệt id sản phẩm nào và dễ dàng tính hoa hồng cho cộng tác viên.

    4. Công thức hoạt động của chức năng tiếp thị kết liên
    - Mỗi hợp tác viên/nhân viên của bạn sẽ có một đường link tiếp thị riêng và họ sẽ đi giới thiệu cho khách hàng tiềm năng bấm vào link đó.

    - lúc khách hàng tới với website của các bạn thì chức năng này sẽ Báo cáo số lần bấm, số đơn hàng, doanh thu, hoả hồng trả cho cộng tác viên/nhân viên theo mức phần trăm các bạn cài đặt từ đầu khi đơn hàng đã hoàn thành.

    - cộng tác viên/nhân viên của bạn sẽ nhìn thấy số tiền họ kiếm được trong tài khoản của họ và yêu cầu rút tiền.

    - các bạn thanh toán tiền cho họ.

    5. Tạo website có chức năng tiếp thị kết liên như thế nào?
    5.1. Tích hợp tính năng affiliate vào website bằng module
    Để tích hợp module affiliate vào trang web bán hàng của mình thì các bạn nên Liên hệ theo với bên doanh nghiệp ngoài mặt website chuyên nghiệp, uy tín để họ thực hiện.Tích hợp module affiliate bào website có thể áp dụng cho những trang web bán hàng sử dụng tiếng nói lập trình PHP. Sau khi tích hợp xong thì hợp tác viên (những affiliate marketer) có thể đăng ký, mỗi người sẽ có một ID tự động để dễ điều hành, trong bảng quản trị, các hiệp tác viên sẽ nắm rõ thông tin số lần click vào link, số đơn hàng, tỉ lệ chuyển đổi, tổng tiền hoa hồng,…

    5.2. Tích hợp tính năng affliate vào website bằng plugin
    các trang web bán hàng sử dụng các CMS thông dụng như OpenCart, Magento, WordPress, Shopify,… thì đều có plugin tương trợ tính năng tích hợp affiliate và website.

    Việc sử dụng plugin có Ưu điểm hơn việc tích hợp module ấy là nó ko can thiệp vào mã nguồn, nên sẽ ko tác động quá phổ biến tới việc vận hành trang web buôn bán của bạn. Có hai plugin được dùng phổ biến ấy là Ultimate Membership Pro và Ultimate Affiliate Pro.

    Plugin Ultimate Membership Pro giúp các bạn tạo ra hệ thống thành viên, hệ thống hiệp tác viên bán hàng, còn plugin Ultimate Affiliate Pro giúp bạn tích hợp affiliate vào trong hệ thống thành viên đấy. Đa số những trang thương mại điện tử chạy bằng wordpress đều tương xứng với plugin này.

    chung cục nên nhớ việc cho ra một website affiliate, đặt vào ấy các sản phẩm theo cách làm tiếp thị liên kết là hoàn toàn ko khó. Nhưng để tạo ra doanh thu, tức thị có quý khách, có chuyển đổi và có hoa hồng thường xuyên là điều chưa bao giờ tiện dụng. Vậy hãy để tổ chức kiểu dáng website bán hàng chuyên nghiệp Nhanh.vn giúp các bạn bề ngoài website tiếp thị kết liên để dụng cụ PR trở thành nhanh gọn và tuyệt vời hơn nhé.

    6. Những cách cải thiện lượng truy nã cập vào website khi làm tiếp thị liên kết
    6.1. Tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm bằng SEO
    Tiếp thị liên kết đúng và chuẩn sẽ đem tới cực nhiều hiệu quả tốt cho website của các bạn. Cùng lúc, việc làm SEO cho website là cách giúp bạn tăng cường được lượng truy cập miễn phí cho website ổn định và bền vững nhất. Dù website của các bạn chuyên về ngành nghề nào hay nghành nghề nào thì chỉ cần có traffic tốt, nội dung hữu ích thu hút người đọc tìm kiếm thì kiên cố website của bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong khoảng việc tiếp thị liên kết.

    đặc trưng, hiện nay, một website chuẩn SEO luôn được Tìm hiểu cao hơn các website thường ngày. Bởi giả dụ bạn tiếp cận được đối tượng quý khách lớ từ việc SEO web thì việc tiếp thị liên kết sẽ đạt hiệu quả cao hơn và bất cứ người làm tiếp thị kết liên nào cũng mong chờ điều đấy.

    6.2. Chạy lăng xê Google Adwords
    Việc PR trong kinh doanh bao giờ cũng mang tới những giá trị cực to to và đặc thù là chạy lăng xê cho website khi làm tiếp thị kết liên. Với các website có độ tiếp cận quá yếu, chưa chuẩn SEO hoặc SEO chưa lên top thì việc quảng bá Google Adwords là hết sức cần phải có.

    Nhưng các bạn vẫn nên cân nhắc trong việc chạy lăng xê này. Chạy quảng cáo Google Adwords sao cho hoàn hảo nhất, tiếp cận nhiều quý khách và có số lượng đơn hàng to để giảm thiểu bị lỗ chi phí bỏ ra để chạy quảng bá.

    6.3. Kiếm tìm lượng truy nã cập qua những kênh mạng xã hội
    Mạng thị trấn hội là một dụng cụ cực hữu dụng và sinh ra để chúng ta tận dụng nó trong thời đại công nghệ số này. Rất nhiều người làm tiếp thị liên kết dùng chính hình ảnh trang cá nhân, blog, fanpage để tiếp thị sản phẩm.

    Việc kết liên với các trang mạng phường hội này giúp bạn tận dụng một cách xoá bỏ các phương thức tiếp cận quý khách tối ưu. Bạn có thể tận dụng mạng phố hội như phương tiện tiếp cận đa dạng quý khách, mang traffic về cho website bằng cách:

    - kết liên trang website vào các bài đăng trên Facebook

    - san sớt bài viết có ích, mang giá trị hăng hái đến cho quý khách

    - Tạo tài khoản nhiều mạng phố hội như LinkedIn, Instagram,...để tăng cường chừng độ nhận mặt thương hiệu

    khi tích hợp tiếp thị liên kết vào trong website tức thị các bạn cần ứng dụng cực nhiều cách đa dạng không giống nhau để tăng traffic trùng hợp cho website, mang tới lượt tầm nã cập trang web cao như vậy việc tiếp thị liên kết mới đạt hiệu quả tuyệt đối.

    Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này