Thuốc lá làm giảm khả năng miễn dịch - Dancing Juices

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dancingshop2, 1/7/24 lúc 11:10.

  1. dancingshop2

    dancingshop2 Member
    6/12

    Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices: liên hệ tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng hoặc gọi 0971.828.269 [​IMG] Khám Phá Tinh Dầu Giá Rẻ SALTNIC BOACE Turbo 10ml Cuốn Hút Bất Ngờ!
    Phản ứng miễn dịch bẩm sinh là cách chung để da, màng nhầy, tế bào hệ thống miễn dịch và protein chống lại vi trùng. Khi cơ thể xác định rằng phản ứng bẩm sinh không đủ khả năng bảo vệ, hệ thống miễn dịch thích nghi sẽ hoạt động.
    Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices: liên hệ tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng hoặc gọi 0971.828.269
    Nó được tạo ra từ các kháng thể trong máu và các chất dịch cơ thể khác, các tế bào lympho B và T có thể “ghi nhớ” mối đe dọa và nhắm mục tiêu tốt hơn vào các mối đe dọa đó.
    Tiến sỹ Yasmin Thanavala, Giáo sư nghiên cứu ung thư tại Khoa Miễn dịch Học tại Viện Ung thư Roswell Park, người có nghiên cứu về phản ứng miễn dịch khi hút thuốc được đề cập trong nghiên cứu mới, cho biết công trình này là “một sự xác nhận tuyệt vời” về những gì nghiên cứu của bà đã tìm thấy trong nhiều năm qua.
    “Chúng tôi biết rằng có nhiều thứ ngoài việc hút thuốc ảnh hưởng đến phản ứng miễn dịch của chúng ta. Nền tảng di truyền tác động đến phản ứng miễn dịch của chúng ta, và ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy trọng lượng cơ thể, tình trạng béo phì của chúng ta ảnh hưởng đến phản ứng miễn dịch,” Thanavala cho biết thêm.
    Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices: liên hệ tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng hoặc gọi 0971.828.269
    Tiến sỹ Albert Rizzo, Giám đốc Y tế của Hiệp hội Y khoa Mỹ, cho biết các bác sỹ từ lâu đã biết rằng hút thuốc dẫn đến viêm phổi nhưng điều đó không giải thích được tất cả các vấn đề với hệ miễn dịch.
    Nghiên cứu dường như cũng giải thích tại sao ngay cả những người hút thuốc đã bỏ thuốc vẫn có thể mắc các bệnh như bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD).
    Rizzo, người không tham gia vào nghiên cứu mới, cho biết: “Nghiên cứu này rất hữu ích vì nó cho chúng tôi biết những gì chúng tôi luôn nghĩ - nhưng bây giờ mới bắt đầu giải thích lý do tại sao.”./.

    Tác động lên phản ứng bẩm sinh sẽ nhanh chóng biến mất khi ai đó ngừng hút thuốc, nhưng tác động lên phản ứng thích nghi vẫn tồn tại ngay cả sau khi họ bỏ thuốc.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này