Tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi phuctran01, 21/6/24.

  1. phuctran01

    phuctran01 Member
    16/23

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi độn cằm bằng cách tiêm Filler. Vì em thấy mấy chị bạn bảo là nếu tiến hành phương pháp này thì cằm có thể thon dài hơn mà không cần phẫu thuật nên không đau gì cả. Nhưng không biết phương pháp này có an toàn không? Cũng như tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu ạ? Mong bác sĩ tư vấn giùm em. Em cảm ơn!” (Kim Oanh – Quảng Bình).

    Trả lời: Xin chào Kim Oanh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với vấn đề tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu? Cũng như các vấn đề liên quan đến dịch vụ. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu tiền?

    Cùng với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm Filler độn cằm (còn gọi là độn cằm không phẫu thuật) ra đời. Nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em. Bởi chỉ trong vòng 10- 15 phút tiêm chất làm đầy, các phân tử filler sẽ nhanh chóng phân bố đồng đều, làm tăng thể tích vùng cằm. Giúp cằm trở nên đầy đặn, có độ nhô, thanh thoát tự nhiên hơn.

    [​IMG]

    Phương pháp này được các chuyên gia nhận định là rất an toàn, hiệu quả cho tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, và được rất nhiều chị em tin tưởng, chọn để có thể “tân trang” cho gương mặt của mình.

    Còn về vấn đề tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu. Thì tùy vào mỗi cơ sở thẩm mỹ, vào tình trạng của khách hàng mà chi phí cho dịch vụ này có sự chênh lệch đôi chút. Tuy nhiên, mức giá dành cho dịch vụ này cũng không quá đắt đỏ. Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ độn cằm V line tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để có cái nhìn khách quan về vấn đề tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu nhé.

    Tiêm Filler độn cằm giá bao nhiêu – Bệnh viện thẩm mỹ độn cằm giá rẻ

    Trong những năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là cái tên được khách hàng nhắc đến, mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm 1 Bệnh viện thẩm mỹ độn cằm V line uy tín, đáng tin cậy.

    [​IMG]

    Không chỉ thành công với những ca độn cằm không phẫu thuật. Mà các dịch vụ phẫu thuật độn cằm V line cũng có chất lượng vô cùng hoàn hảo.

    Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm cho bạn. Bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Hùng sẽ kiểm tra tình trạng cằm, sau đó tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp chỉ có. Là phẫu thuật độn cằm hay độn cằm bằng cách tiêm filler.

    Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí phẫu thuật độn cằm, hay tiêm Filler độn cằm giá bao nhiêu nữa. Nếu nhìn vào bảng giá dịch vụ ở trên, cũng có thể thấy nơi đây áp dụng mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng rồi đúng không nào?

    Được áp dụng mức chi phí “như mơ” nhưng chất lượng dịch vụ không hề giảm sút. Chính là những “điểm cộng” giúp cho nơi đây “lấy lòng” được tất các khách hàng.

    Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại cho các chị em. Hãy cùng chúng tôi nhìn qua 1 vài hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật độn cằm, đã được bác sĩ Ngô Mộng Hùng “phù phép” trước đó.

    Với những hình ảnh này đã đủ để củng cố lòng tin của bạn với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hay không? Nếu đã đủ rồi thì thay vì bận tâm tiêm filler độn cằm giá bao nhiêu, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn bên dưới, để có thể sở hữu được chiếc cằm hoàn hảo như mong muốn nhé.
     

Chia sẻ trang này