Tiếp thị liên kết cho người mới bắt đầu – Điều gì cần để trở nên thành công

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi webaffiliatevn, 14/7/21.

  1. webaffiliatevn

    webaffiliatevn New Member
    1/6

    [​IMG]

    Các nhà tiếp thị trực tuyến kiếm được nhiều tiền nhất có một danh sách khổng lồ những người đăng ký chọn tham gia và họ gửi cho người đăng ký email về các sản phẩm được chọn để bán. Một trong những cách mà các chi nhánh này gần như có thể đảm bảo rằng họ nhận được doanh số từ danh sách của mình là cung cấp mã giảm giá miễn phí trong danh sách của họ để mua sản phẩm mới này thông qua link affiliate của họ. Trên thực tế, đôi khi các cá nhân sẽ mua sản phẩm để nhận tiền thưởng, mà họ có thể muốn nhiều hơn sản phẩm.

    Đối với những người mới bắt đầu tiếp thị liên kết và quảng cáo sẽ rất khó để bạn có thể cạnh tranh với một đơn vị liên kết đã lâu năm như thế này. Thực tế là sự cạnh tranh đang diễn ra quyết liệt ở thời điểm hiện tại khiến cho bất kỳ người làm tiếp thị liên kết ( Publisher ) mới nào trở nên thành công là vô cùng khó khăn.

    Nếu bạn đang ở trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị trên Internet và có một danh sách email, bạn cần hiểu rằng có những nhà tiếp thị liên kết khác có danh sách khổng lồ, những người có thể cuối cùng sẽ cung cấp các giá trị và ưu đãi tốt hơn bạn, do đó giúp họ thu được phần lớn doanh số lớn khi bán sản phẩm. Bạn phải trở nên độc nhất trong những gì bạn đang cung cấp, đảm bảo rằng nó khác với những gì mọi người có sẵn ngoài kia. Ngoài ra, nó phải là thứ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, mà không phải trả nhiều tiền cho nó.

    Một điều bạn phải hiểu về việc có một danh sách email, đó là thực tế là những người trong danh sách của bạn cũng nằm trong danh sách khác. Bạn cũng nên cố gắng đảm bảo rằng bạn viết email của riêng mình cho sản phẩm vì nếu bạn đang sử dụng mẫu email mà chủ sở hữu sản phẩm cung cấp, thì những nhà tiếp thị khác cũng đang sử dụng mẫu email đó.

    Nếu bạn đang tự hỏi tại sao không có ai mua hàng của bạn, thì chủ yếu có thể là do người khác có một giá trị và ưu đãi lớn hơn bạn, vì vậy để thu hút các cá nhân mua hàng của bạn, bạn phải trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. để khám phá điều đó nếu bạn có thể tự xác định mình là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn đây có thể là một cách tốt để tăng doanh thu mà bạn tạo ra. Một kỹ thuật rất hiệu quả để làm điều này là viết các bài báo vô cùng giá trị và đăng chúng trên internet.

    Một điều khác bạn nên ghi nhớ là quảng cáo và tiếp thị bài viết sẽ giúp bạn tạo dựng uy tín nhưng điều rất quan trọng là bạn phải đưa tên tuổi của mình ra ngoài thị trường càng nhiều càng tốt. Một khi khách hàng biết đến bạn và tin tưởng bạn, họ sẽ mua hàng của bạn, ngay cả khi đối thủ cạnh tranh có đề nghị tốt hơn, đơn giản vì khách hàng không thích mua hàng từ người lạ, mà là từ người nào đó họ ‘có thể tin tưởng.

    Bạn cần phải trở nên đáng tin cậy, để trở thành nhà tiếp thị liên kết nổi tiếng hàng đầu, và điều đó cần có danh tiếng và trong thế giới tiếp thị trên Internet, danh tiếng là tất cả, vì vậy bạn phải là người độc nhất và đáng tin cậy.

    Để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công, bạn sẽ cần danh sách những người đăng ký thích những gì bạn cung cấp. Bạn không nên quên làm việc để xây dựng uy tín và lòng tin của bạn và bạn cũng cần phải tìm một số ưu đãi có giá trị và duy nhất để cung cấp cho danh sách của bạn.

    Khả năng thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào rất nhiều biến thể nhưng chủ yếu bao gồm những gì chúng ta đã nói ở trên. Tuy nhiên, quan trọng nhất là tất cả các nhà tiếp thị liên kết thành công được biết là thực hiện hành động lớn, trên cơ sở nhất quán.
     

Chia sẻ trang này