Tiếp thị liên kết không cần website hiệu quả

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm thủ thuật máy tính' bắt đầu bởi nguyenhop13102, 29/10/20.

  1. nguyenhop13102

    nguyenhop13102 New Member
    1/6

    bạn muốn bắt đầu kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết (affiliate), nhưng không biết tiếp cận khách hàng như thế nào? Thực ra, có đa dạng cách để làm điều này như: giới thiệu tới các bạn bè, người thân, chia sẻ trên các forum, quảng cáo trên Google, Facebook… Trong đó, Facebook là mạng xã hội to nhất hành tinh, và đây cũng là nơi mà bạn có thể tiếp cận được 1 số lượng lớn quý khách tiềm năng.

    Trong bài viết dưới đây, mình sẽ san sẻ với bạn cách làm thế nào để tiếp thị liên kết qua facebook một cách hữu hiệu và tốn ít chi phí nhất.

    kết bạn với khách hàng tiềm năng trên trang Facebook cá nhân của bạn
    Đây là cách đơn thuần và ít tốn kém nhất (gần như là miễn phí) khi làm tiếp thị kết liên. Trước tiên, các bạn có thể giới thiệu sản phẩm và nhà cung cấp trên trang Facebook tư nhân với bạn bè và người thân. Tuy vậy, đấy chỉ là một tập quý khách nhỏ. Để tìm kiếm thêm khách hàng, các bạn cần lập thêm rộng rãi account facebook và bắt đầu đi kiếm tìm khách hàng ở các group có liên quan đến sản phẩm mà các bạn đang giới thiệu.

    ví dụ, các bạn đang quảng cáo phần mềm quản lý khách sạn chẳng hạn, Việc ban đầu bạn cần vào các group về ngành điều hành và buôn bán khách sạn. Sau đó, việc Tiếp đến bạn cần làm là kết thân với những thành viên như trên đó – các người đang quản lý và kinh doanh khách sạn. Tuy thế, để được họ chấp nhận thì bạn cần phải vun đắp trang Facebook tư nhân của mình trông thật đáng tin cậy. Hãy cập nhật ảnh thật của bạn, và thường xuyên chia sẻ các bài viết, kinh nghiệm liên quan đến chủ đề điều hành, buôn bán khách sạn.

    Sau khi kết giao thành công với các khách hàng mục tiêu, bạn hãy post những bài PR về phần mềm điều hành khách sạn trên đa số các trang Facebook cá nhân. Giả thử bạn có 10 account Facebook, mỗi account có 5.000 các bạn, như vậy tổng cùng các bạn có thể tiếp cận được 50.000 quý khách tiềm năng mà không tốn một đồng truyền bá. Đây là một Thống kê không phải nhỏ.

    [​IMG]

    xây dựng Fanpage để PR sản phẩm
    Fanpage cũng là một cách khôn xiết hữu hiệu để bạn lăng xê sản phẩm, nhà sản xuất lúc làm tiếp thị liên kết. Fanpage của các bạn càng lôi kéo được rộng rãi người theo dõi thì cơ hội bán được sản phẩm, dịch vụ của bạn càng cao.

    Để xây dựng được một Fanpage, Đầu tiên các bạn cần lựa chọn một chủ đề can hệ đến sản phẩm, dịch vụ mà các bạn đang quảng cáo. Tỉ dụ, ví như các bạn đang PR phần mềm quản lý khách sạn, hãy lập một Fanpage san sẻ những kinh nghiệm quản lý và kinh doanh khách sạn chẳng hạn.

    Sau ấy, để lôi kéo được phổ biến người like Fanpage, các bạn cần xây dựng nội dung quyến rũ, thường xuyên san sẻ những video viral, hình ảnh nóng, các kinh nghiệm kinh doanh khách sạn hữu ích… Thêm vào đó, bạn cũng có thể đầu cơ lăng xê để thu hút thêm phổ quát lượt like hơn. Ví dụ, trong thời kỳ làm nội dung cho fanpage, bạn có thể sử dụng những post có lượng tương tác tốt để chạy truyền bá.

    Đăng bài trên những Group Facebook
    Muốn truyền bá sản phẩm, nhà sản xuất trên những group Facebook, các bạn có hai cách: Đăng trên các Group có sẵn và tự tạo group của riêng các bạn.

    Đăng trên những Group có sẵn: Việc trước tiên, bạn cần kiếm tìm những group có can dự tới sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng bá. Thí dụ, ví như các bạn đang lăng xê phần mềm điều hành khách sạn, các bạn có thể tậu các group can dự đến khách sạn, du lịch, thí dụ như: Hiệp hội du lịch và khách sạn Việt Nam, Hiệp hội du lịch và khách sạn phố cổ Hà Nội…

    Sau đó, bạn chỉ cần đăng bài quảng bá, giới thiệu về sản phẩm trên những group ấy. Lưu ý rằng, chẳng phải group nào cũng cho phép thành viên tự do đăng bài PR. Vì vậy hãy đọc kỹ nội quy của từng group trước khi post bài để tránh bị đánh dấu là spam và bị ban khỏi group.

    Thêm vào đó, có đa dạng group hài lòng đăng bài PR nếu như các bạn bỏ ra một khoản tiền cho ban quản trị. Chính vì vậy, hãy giao thông với những quản trị viên và hỏi họ giá quảng bá trên đấy. Thường thì mức phí của nó dễ chịu hơn so với việc chạy truyền bá trực tiếp với Facebook.

    Tự tạo group riêng: Việc này sẽ mất thời kì và công sức hơn, nhưng nó cho phép các bạn tự do đăng bài PR của mình. Để tạo group, Trước tiên bạn cũng phải chọn một chủ đề can hệ tới sản phẩm, nhà sản xuất mà các bạn đang lăng xê. Khi đăng bài trên group, các bạn cũng cần chú ý thời kì đăng bài, bố cục nội dung, cách cải thiện lượt tương tác…

    Trên đây là 3 cách giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng trên Facebook lúc làm tiếp thị liên kết. Hi vọng các san sẻ như trên sẽ giúp các bạn thành công hơn trên con đường làm tiếp thị liên kết của mình.
     

Chia sẻ trang này