Tìm hiểu cách lắp đặt máy bơm tăng áp lực tự động ngắt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mayhong226, 17/10/21.

  1. mayhong226

    mayhong226 Member
    16/23

    Máy bơm tăng áp là dòng bơm cần thiết trong những gia đình đặc biệt là trong nhà cao tầng hay 1 vài tòa căn hộ . sử dụng bơm tăng áp chuẩn xác Hướng dẫn đem lại hiệu suất cao. Vậy Kinh nghiệm lắp đặt sử dụng bơm tăng áp như thế nào?

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bán máy nén khí. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Bơm tăng áp thường được lắp đặt ở trên cao, nằm dưới bồn nước để đẩy nước xuống các đường ống vì khả năng đẩy lên cao yếu. Máy tự động gia tăng áp lực trong đường ống, làm nước mạnh hơn, có thể sử dụng cho bình nước nóng năng lượng mặt trời (sử dụng bầu tăng áp inox).

    [​IMG]

    Kinh nghiệm dùng lắp đặt máy bơm tăng áp

    số một chúng ta cần mua một chiếc máy bơm nước tăng áp, để biết Chỉ dẫn chọn máy bơm tăng áp phù hợp các bạn có khả năng xem bài viết “Nên dùng máy bơm tăng áp loại nào” để lựa chọn máy bơm tăng áp cho đúng theo nhu cầu dùng .

    Để lắp đặt máy bơm nước tăng áp chính xác , bạn cần phải xem đường ống dẫn gia đình mình kích thước bao nhiêu, kích cỡ của đầu ống và và ống ra của bơm là bao nhiêu.

    thông thường máy bơm tăng áp thường đc đặt ở dưới bồn chứa nước, hay trước những trang thiết bị cần tăng áp lực như máy giặt, nhà tắm, bồn rửa chén,… Dù vậy các bạn cần phải để máy ở nơi khô ráo ko ẩm ướt vì nước vô máy sẽ bị cháy, thoáng mát vì trong giai đoạn hoạt động máy bơm tăng áp có sinh nhiệt.

    Từng bước lắp đặt máy bơm tăng áp tự động

    Kinh nghiệm đấu máy bơm tăng áp lực

    Kinh nghiệm đấu máy bơm tăng áp lực

    Đặt máy bơm ở địa điểm có bề mặt bằng phẳng,

    Kết nối đầu ống dẫn của bồn chứa nước với đầu vào của máy, mọi người cần sử dụng băng keo nước và keo dán ống để cho đường ống được khít, ko bị rò rỉ nước trong công đoạn vận hành.

    Kết nối đầu ống ra của máy với đường ống cần tăng áp lực, mọi người có thể lắp máy bơm để tăng áp lực cho mọi hệ thống ống dẫn nước trong gia đình, nhưng mà để ý cần phải dùng mẫu bơm tăng áp công suất lớn, vì nếu như nhỏ quá áp lực ko đủ như vậy các bạn sẽ phải hao tốn tiền bạc thêm lần nữa để mua bơm công suất cao hơn .

    Bật nguồn cho máy bơm nước tăng áp để máy hoạt động, khuyên bạn nên sử dụng CB – Aptomat (Aptomat là gì) để mất điện auto vì trong quá trình hoạt động ko tránh khỏi 1 vài vấn đề cần hỏi phát sinh do chập điện tạo nên cháy nổ.

    Mở thử van nước xem máy có hoạt động hay chưa

    Đặc biệt sau lúc lắp đặt hoàn thiện hệ thống cần kiểm tra chạy thử trước khi đi vào hoạt động thời gian dài hạn chế sự cố và phát hiện kịp thời

    Quý khách hàng có ý muốn dùng hay cần tư vấn chi tiết các thắc mắc về máy bơm công nghiệp hân hạnh liên lạc ngay Vimex 0989775196 để đc giúp

    Chúng tôi vui lòng phục vụ quý khách hàng!
     

Chia sẻ trang này