Tìm hiểu: cắt bao quy đầu có đau không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamthaiduong123, 5/12/22.

  1. phongkhamthaiduong123

    phongkhamthaiduong123 New Member
    6/12

    tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thủ thuật được b.sĩ chỉ định trong tình trạng nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu.
    Bên cạnh biện pháp, chi phí thì khá nhiều anh em băn khoăn không biết phẫu thuật cắt bao quy đầu đau không?
    1. Tìm hiểu đôi nét về phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu
    cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa được thực hiện để phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc đầu “cậu nhỏ”. Điểm đặc biệt là tiểu phẫu này được thực hiện trong một khoảng thời gian quá ngắn, chỉ từ 15 – 30 phút cũng như phái mạnh có thể về ngay trong ngày.
    nhưng, tiểu phẫu phải được đảm bảo các yếu tố như phòng mổ vô khuẩn một chiều, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ cũng như do một số chuyên gia nam khoa thực hiện để tránh tình trạng vết mổ bị lỗi hoặc mắc nhiễm trùng.
    2. Giải đáp thắc mắc: cắt bao quy đầu đau không?
    Như đã nói ở trên, phẫu thuật cắt bao quy đầu được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn, trong vòng 15 – 30 phút. Lớp da thừa sẽ được các chuyên gia và ekip phẫu thuật cắt bỏ cẩn thận rồi tiến hành khâu xung quanh lại, bảo đảm tính thẩm mỹ của của quý lúc vết thương lành lại.
    Trong quá trình cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc dẫn tới mê cũng như thuốc tê cần bạn nam sẽ không phải cảm giác đau. Nhưng, nam giới sẽ cảm thấy ngứa cũng như hơi đau ở vùng cậu nhỏ vào giai đoạn hậu phẫu.
    tuy vậy, nam cũng không nên bắt buộc vô cùng lo lắng. Bởi vì cơn đau này thường không kéo dài mà sẽ biến mất sau một vài ngày do vết thương đang lành lại.
    Vậy còn do dự mà không nhanh đến với Phòng khám nam khoa Hữu Nghị để sở hữu “cậu nhỏ” đẹp, thẩm mỹ hơn. Tin rằng qua bài viết trên, đàn ông đã có được đáp án chi tiết cho câu hỏi phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không. Nếu còn điều gì băn khoăn hãy gọi tới Hotline 039 957 5631, (Zalo: 039 666 2154) để được chuyên viên trả lời cụ thể.
     
  2. phongkhamdakhoaleloi

    phongkhamdakhoaleloi Member
    6/12

    Ngoài chú ý đến các biểu hiện ở bao quy đầu ra, thì biểu hiện mọc mụn ngứa ở bộ phận sinh dục nam cũng rất quan trọng nhằm chữa bệnh kịp thời và không có biến chứng do bệnh gây ra. Theo các chuyên viên phòng khám Lê Lợi, mọi người nếu có dấu hiệu bất thường trên cơ thể nên đi khám ngay để kịp thời điều trị bệnh nếu chẳng may bị mắc bệnh nhé.
     

Chia sẻ trang này