Tìm hiểu hoạt động của máy bơm định lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 26/6/24 lúc 17:53.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Tìm hiểu hoạt động của máy bơm định lượng



    Máy bơm định lượng hoạt động theo nguyên lý hút đẩy chất bơm, có khả năng định lượng chính xác và đặc biệt hiệu quả khi sử dụng lâu dài.

    Máy bơm định lượng tuy có lưu lượng bơm nhỏ và có giá thành rẻ nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực của đời sống.

    Máy bơm định lượng giúp người dùng điều chỉnh lưu lượng bơm dễ dàng hơn, nắm bắt hiệu quả sử dụng Máy bơm định lượng đơn giản hơn.

    Vậy cấu tạo và hoạt động của Máy bơm định lượng như thế nào và sử dụng Máy bơm định lượng cần lưu ý những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    >>> Xem thêm:catalogue bơm chìm nước thải pentax

    Tìm hiểu hoạt động của bơm định lượng

    Với thị trường đa dạng máy bơm nước như hiện nay thì dòng bơm định lượng cũng không kém cạnh. Mỗi một thương hiệu máy bơm định lượng dường như đều muốn mang đến cho khách hàng của mình những chiếc máy bơm chất lượng nhất.

    Đây là các thương hiệu Máy bơm định lượng được sử dụng nhiều nhất và có nhiều ứng dụng khách hàng có thể tham khảo

    • Bơm định lượng BLUEWHITE (USA)

    • Bơm định lượng ETATRON

    • Bơm định lượng INJECTA

    • Bơm định lượng hóa chất HANNA

    • Bơm định lượng PULSAFEEDER

    • Bơm định lượng OBL

    • Bơm định lượng CHEONSEI

    • Bơm định lượng DOSEURO
    Đây đều là những dòng bơm định lượng chất lượng nhất hiện nay, vì thế các bạn cứ chọn cho mình những chiếc bơm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé.

    Đây là những mẫu máy bơm công nghiệp có công suất bơm rất nhỏ được sử dụng với các chất bơm có tính ăn mòn, mài mòn cao hoặc các chất bơm độc hại như hóa chất, axit, bazơ...

    Thông thường, bơm định lượng có khả năng tự mồi hiệu quả nên hoạt động của bơm định lượng bao gồm hai quá trình hút và xả chất được bơm.

    • Bước hút: chất lỏng sẽ được hút vào khoảng trống trong buồng bơm thông qua van một chiều hút.

    • Giai đoạn đẩy: van một chiều ở ống hút đóng lại, van một chiều ở ống đẩy mở ra, chất lỏng trong buồng bơm bị đẩy ra ngoài.

    Trên thị trường, các thương hiệu bơm định lượng vô cùng đa dạng. Có rất nhiều mẫu bơm định lượng khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

    Như vậy quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ hoạt động của máy bơm định lượng trước khi sử dụng máy bơm định lượng nhé. Chúng tôi có đủ các model Máy bơm định lượng phục vụ quý khách hàng

    Nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được hỗ trợ.

    Xin cảm ơn!




    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này