Tìm hiểu thay mặt kính trước iPhone X với kỹ thuật hiện đại

Thảo luận trong 'Cài đặt sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi huynhha2608, 15/1/20.

  1. huynhha2608

    huynhha2608 New Member
    1/6

    Chào ngày mới các bạn độc giả tại diễn đàn vn-zom. Ngày hôm nay thật đẹp, vì vậy mình sẽ chia sẻ cho các bạn cụ thể quy trình thay mặt kính iPhone X chuyên nghiệp tại Viện Di Động. Hãy cùng theo chân mình qua bài viết dưới đây nhé!

    Có không ít lý do khiến mặt kính của chiếc iPhone X gặp hư hỏng. Mà nguyên nhân chủ yếu chính là do lỗi bất cẩn của người dùng trong quá trình sử dụng. Hàng ngày, do sơ ý người dùng thường làm rơi máy hay va đập mạnh với các vật cứng, sắc nhọn… khiến mặt kính bị vỡ, rạn nứt,... Nếu rơi vào các trường hợp này, bạn đừng chần chừ mà hãy đem ngay “dế cưng” của mình đến các trung tâm uy tín như Viện Di Động để được sửa hay thay mặt kính trước iPhone X. Với kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bạn sẽ không phải lo lắng việc phải chờ đợi lâu hay chất lượng không đảm bảo đâu nhé!

    => Mời bạn xem giá dịch vụ thay mặt kính iPhone + chế độ bảo hành: thay mặt kính iPhone X

    [​IMG]

    Quy trình thay mặt kính trước iPhone X tại Viện Di Động

    Các bạn vn-zom biết không Viện Di Động tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa và tân trang các sản phẩm di động thông minh có uy tín bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Viện Di Động luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình thay các thiết bị. Với những hệ thống máy móc hiện đại cùng chất lượng của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, sẽ giúp cho quá trình thay tiết kiệm được nhiều thời gian. Cũng như đảm bảo được chất lượng dịch vụ sửa chữa.

    Kỹ thuật viên lành nghề trong việc thay mặt kính trước iPhone X

    Kỹ thuật viên tại Viện Di Động được đào tạo khá bài bản về việc thực hiện các thao tác thay mặt kính trước iPhone X. Đầu tiên, những kỹ thuật viên sẽ tách bộ màn hình ra khỏi khung vỏ, bước này cần sự cẩn thận và tay nghề cao nhằm tránh những sai sót không đáng có gây ảnh hưởng đến những linh kiện bên trong máy. Đặc biệt, đây cũng là bước nhiều khách hàng lo ngại sẽ bị đánh tráo linh kiện gây ảnh hưởng ngầm đến quá trình sử dụng máy về sau. Tại Viện Di Động, bên cạnh chuyên môn mọi nhân viên đều được đào tạo về đạo đức nghề nghiệp luôn đảm bảo chữ tín được đặt lên hàng đầu. Và được theo dõi kỹ lưỡng từ bộ phận quản lý.

    Quy trình thay mặt kính trước iPhone X chuyên nghiệp tại Viện Di Động

    Tiếp theo việc thay mặt kính trước iPhone X, các kỹ thuật viên vệ sinh sạch lớp keo cũ dính trên màn hình. Sau đó ép lớp kính mới chính hãng 100% được dán lên bởi một lớp keo mới chuyên dụng. Bởi máy ép kính chân không tự động đồng thời được kiểm tra lại kỹ lưỡng đảm bảo keo dán vừa khít tránh bị ngấm nước về sau. Cuối cùng là lắp ráp hoàn chỉnh bộ phận khung vỏ, đưa chiếc điện thoại iPhone X yêu quý của bạn trở về tình trạng như ban đầu và bàn giao lại cho khách hàng. Mỗi sản phẩm trước khi hoàn trả đều được kiểm tra chất lượng cẩn thận bởi đội ngũ kỹ thuật viên.

    Nói chung, mặt kính của chiếc di động bạn đang dùng có bất kỳ sự cố nào thì cũng nên thay. Vì cảm giác khi sử dụng vật hỏng hóc cực khó chịu, nó sẽ gây sự phiền toái cũng như khiến tâm trạng bạn không tốt. Bạn cần tìm trung tâm uy tín để thay mặt kính trước iPhone X với quy trình hiện đại. Viện Di Động là lựa chọn thông minh nhất rồi. Điều bạn cần làm là tin tưởng chúng tôi, mọi thứ còn lại hay “sóng gió” gì cứ để chúng tôi lo. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu hay lo lắng bất cứ điều gì về sản phẩm, Viện Di Động cam kết sẽ giúp bạn hài lòng.

    Nguồn tại: Thay Mặt Kính Trước iPhone X Bằng Kỹ Thuật Hiện Đại | Bồ Câu Số
     

Chia sẻ trang này