Tìm hiểu về bơm bánh răng 2CY Đài Loan giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 6/5/24.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Máy bơm bánh răng 2CY cũng có phiên bản ăn khớp trong, nhưng ít phổ biến hơn so với phiên bản ăn khớp ngoài. Do đó, khi nhắc đến máy bơm bánh răng 2CY, thường người ta nghĩ đến dòng máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài, với khả năng ứng dụng đa dạng mà nhiều dòng máy bơm khác không có.
    Máy bơm bánh răng 2CY là một trong bộ ba dòng máy bơm bánh răng giá rẻ chất lượng sử dụng tốt đến từ Trung Quốc. Đây là dòng máy bơm bánh răng thuộc hãng máy bơm bán răng HBS được cả thế giới tin dùng và đặc biệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.
    Máy bơm bánh răng 2CY ngày càng khẳng định được vai trò quan trọng của mình đối với các ngành công nghiệp và đối với nhu cầu của người sử dụng.
    [​IMG]


    Bơm bánh răng 2CY Đài Loan giá rẻ
    Bơm bánh răng 2CY cũng không có khả năng chạy khô và có khả năng hút bơm mạnh nhưng khả năng mồi yếu.
    Bơm bánh răng 2CY khi sử dụng còn thể hiện nhiều ưu điểm như dễ bảo hành, bảo trì, lắp đặt, sửa chữa, kết cấu bơm chặt chẽ, nhìn chung nó có đầy đủ các ứng dụng, ưu điểm của bơm bánh răng. răng vừa khít với bên ngoài.
    Ngoài ra, bơm bánh răng 2CY có chất liệu bơm bền bỉ, thân bơm thường là thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn cao, trục bơm và bánh răng được thiết kế bằng thép không gỉ chịu được áp suất cao và có thể bơm được chất lỏng. chất lỏng nhớt ở áp suất cực cao.
    Bơm bánh răng 2CY là dòng bơm bánh răng ăn khớp ngoài điển hình và được sử dụng để vận chuyển dầu ăn, dầu công nghiệp nhẹ, dầu bôi trơn, các loại dầu không ăn mòn, không có hạt rắn và chất xơ, độ nhớt thấp hơn 200 CTS. Bơm bánh răng 2CY có thể sử dụng ở nhiệt độ 120 ° C, được lắp đặt cho kho dầu, bến tàu, vận tải biển, nhà máy, các mỏ khai thác,bơm có thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, an toàn.
    >>>Tham khảo thêm: sử dụng máy khuấy hóa chất

    Cấu tạo máy Bơm bánh răng 2CY tương tự như cấu tạo máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài khác với cặp bánh răng quay quanh hai trục riêng biệt và quay ngược chiều với nhau. Khi hai bánh răng ăn khớp nhau áp lực cao đẩy chất bơm đi ra ngoài, khi hai bánh răng tách nhau ra áp lực thấp hút chất bơm vào buồng bơm.
    Những ứng dụng của máy Bơm bánh răng 2CY bao gồm toàn bộ những ứng dụng điển hình của máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài với các ứng dụng điển hình như:

    - ứng dụng bơm các chất đặc

    - ứng dụng bơm các chất lỏng nhớt
    - ứng dụng bơm xăng dầu
    - ứng dụng bơm hóa chất
    - ứng dụng bơm các chất ăn mòn và chất độc
    - ứng dụng bơm các chất lỏng đặc biệt khác nữa

    Hãy đến với Vimex để được tư vấn hỗ trợ sử dụng máy Bơm bánh răng 2CY miễn phí nhé.

    Hotline: 0943889440


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này