Tìm Hiểu Về Các Loại Giường Tầng Trẻ Em. (Phần 2)

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Nội Thất Thịnh, 29/8/21.

  1. Nội Thất Thịnh

    Nội Thất Thịnh New Member
    1/6

    Phần trước mình đã chia sẻ về Giường Tầng. Có được phản hồi được từ một số thành viên nên mình sẽ chia sẻ tiếp Về sản phẩm này. Đặc biệt là các mẹ muốn tìm một sản phẩm về cho gia đình của mình ạ.

    Chúng ta tiếp tục thôi.

    Những Loại Giường Tầng Trẻ Em Trên Thị Trường (phần 2)
    1. Giường Tầng đóng thùng dành cho trẻ em.
    • Không Thể Sử Dụng Chiếu Ngủ.
    Có một đặc điểm của những giường tầng trẻ em được bán phổ biến trên thị trường là sản phẩm xuất khẩu đi các nước. 1 trang web nổi tiếng là Wayfair chuyên bán những sản phẩm này.

    Họ ký hợp đồng sản xuất với các đơn vị tại việt nam. Những sản phẩm mà bạn được sử dụng đó chính là những sản phẩm được sản xuất nội địa.

    Quay trở lại vấn đề là sử dụng chiếu (Chiếu cói theo vùng miền mình gọi) là không thể sử dụng. Đây chính là điểm mà bạn cần lưu ý khi muốn mua. Vì chẳng ai muốn mua thêm tấm nệm trong khi đang muốn tiết kiệm tài chính cả.

    Kết cấu của gường là những thanh vạt được trải đều lên các tầng (chính xác là 10 thanh) và nó hoàn toàn thiết kế để sử dụng Nệm.

    [​IMG]
    (Hình Dáng Giường Tầng Phổ Biến)
    • Cảm Giác Mong manh.
    Khi trải 10 thanh lên thì nó sẽ trông thế này đây (video kèm theo) Bạn yên tâm là nó đủ chịu lực khi bạn trải nệm cứng lên nhé.

    Lưu ý Gọi là giường tầng trẻ em thì không thể sử dụng cho người lớn được. Dù khả năng của nó vẫn chịu đựng được. Vì nó được tính dư lực phòng khi cón những bé ghé nhà chơi và cùng leo lên 1 tầng bạn nhé.

    Nếu bạn đã sử dụng mà muốn mua thêm thì hãy liên lạc với nơi bán cho bạn. Khả năng họ cung cấp cho bạn liền khá thấp vì sản phẩm được đóng thùng khó xé lẻ được.

    Bạn có thể liên lạc tới mình. (Mình sẽ chuyển cho bạn chỉ cần bạn gửi ảnh giường thì mình sẽ chuyển đúng loại)


    (Video mô tả cụ thể cho bạn)
    • Phụ kiện kèm theo
    Điều hay là những sản phẩm Giường Tầng này được đi kèm đầy đủ phụ kiện để ráp giường. Công nhân có các khâu để kiểm tra số lượng phụ kiện này.

    Bạn yên tâm là nếu biết cách lắp ráp thì số ốc vít sẽ vừa đủ. Nghĩa là không thừa và không thiếu một con nào.

    Nếu bạn làm sai quy trình hoặc Lắp sai vị trí thì bạn sẽ thiếu đấy. Và sẽ có những con ốc vít rất đặc thù nếu ráp sai thì bạn sẽ không kiếm thấy chỗ nào bán cả. Nên cẩn thận đừng làm mất con ốc vít nào đấy.

    • Các Hình Ảnh Sản Xuất Giường Tầng Có Thể là Giả.
    Nhà mình cung cấp cho những đơn vị đại lý để họ bán lẻ sản phẩm này. Điều hay là trang web của họ lại mang một nhãn hiệu mới. Và có cả những hình ảnh nhà máy sản xuất. Nếu để ý thì bạn thấy những công nhân làm việc không có đồng phục in logo công ty.

    Và những tấm ảnh này có đè logo riêng trên từng tấm ảnh. Mục đích để làm tăng sự uy tín. Có thể tất cả những nơi này đều làm vây. Nên bạn hãy để ý vấn đề này nhé. (mình không đưa ảnh ở đây, vì khá nhạy cảm)

    Sản phẩm Phổ Biến mình đang Đề Cập ở Đây:

    https://noithatthinh.com/san-pham/giuong-tang-gia-re-cho-be/

    • Cách Gia Tăng Sự chịu lực và An Toàn Cho Trẻ Sử Dụng.
    Phải nói rằng mình cũng bán sản phẩm này. Tuy nhiên đó chỉ là ai muốn mua của mình thôi. Mình không quảng cáo.

    Mình mắc phải một vấn đề là đa số mọi người thấy nó yếu. Và vô hình họ lo sợ cho sự an toàn của các bé.

    Nên Nếu ai liên hệ mình tìm mua một sản phẩm thì mình sẽ khắc phục những điểm yếu về sự chịu lực như sau.

    • Thêm Thanh Giường.
    Nếu trong Thùng đi kèm chỉ có 10 thanh thì mình thêm 4 thanh trong đó. Đồng Nghĩa khả năng chịu lực tăng lên 1.5 lần.

    • Thêm Vỉ Giường.
    Mình Thường Bố trí thêm trên dưới những bộ vỉ giường. Vỉ này được biến tấu từ Vạt Giường phổ thông và theo kích thước giường tầng.

    Với Vỉ này bạn có thể nằm chiếu như thường. Đỡ Tốn tiền mua nệm.

    Một điều hay nữa là những vỉ này có thanh đóng đỡ vỉ. Những Thanh đóng này cũng được hỗ trợ lực. (Thợ lắp ráp của mình sẽ giải thích điều này cho bạn)

    Như vậy khả năng chịu lực gần như được tăng gấp đôi so với phiên bản ban đầu. Mình cũng yên tâm ngủ ngon nữa. Vì bé nằm tầng trên mà bị sao thì sẽ nguy hiểm lắm. Nên mình làm như thế này để triệt tiêu hoàn toàn rủi ro và nguy hiểm cho các bé nhà bạn.


    • Kiểm tra Ốc Vít.
    Cái này do mình cầu toàn thui. Thợ đi ráp thì thợ của mình mang đủ đồ dự phòng. Nếu Phụ nào ở xa thì mình sẽ yêu cầu thợ mở ra kiểm tra và thêm dự phòng ốc vít vào đó. Nếu bạn ráp sai hoặc hư thì còn có đồ dự phòng.



    (Bài Viết Số 3 sẽ nói đến Loại Giường Tầng Gỗ.

    Chất liệu Gỗ tốt hơn gấp 3 so với Những loại Giường Phổ Biến trên Thị Trường, Bạn đón đọc nhé)
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/8/21

Chia sẻ trang này