Tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật độn cằm lẹm

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi phuctran01, 21/6/24.

  1. phuctran01

    phuctran01 Member
    16/23

    Phẫu thuật độn cằm lẹm để cải thiện tình trạng cằm bị lẹm, và sở hữu gương mặt V Line “sang chảnh” đang là nhu cầu chung của nhiều người. Vậy phẫu thuật này được thực hiện như thế nào, có an toàn không? Chi phí dịch vụ là bao nhiêu? Tất cả sẽ được chuyên gia thẩm mỹ uy tín giải đáp trong bài viết này.

    Tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật độn cằm lẹm


    Một chiếc cằm lẹm, bị hụt vào trong so với miệng, sẽ khiến cho các chị em trông như bị móm. Mất đi vẻ thầm mỹ của khuôn mặt. Điều này vô tình làm giảm đi sự tự tin trong giao tiếp của các chị em. Để có thể khắc phục được vấn đề này, rất nhiều chị em đã tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để tiến hành phẫu thuật độn cằm lẹm được an toàn, hiệu quả hơn.

    Phẫu thuật độn cằm lẹm được tiến hành như thế nào?

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ căn cứ vào tình trạng của mỗi khách hàng. Để từ đó chọn lựa miếng độn cằm có kích thích phù hợp. Rồi tiến hành đưa miếng độn cằm vào trong, thông qua đường mổ ở niêm mạc miệng. Sau đó khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ sao cho miếng độn được cân đối, không lộ miếng độn. Giúp cho chiếc cằm được thon dài, thanh tú hơn.

    [​IMG]

    Phẫu thuật độn cằm lẹm duy trì được bao lâu?

    Tất cả các chất liệu miếng độn cằm đều có chất lượng cao. Được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Vì vậy mà hiệu quả của những ca phẫu thuật độn cằm lẹm hay độn cằm V line, đều có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ vô cùng dài lâu. Mà không gây kích ứng với cơ thể.

    Và bởi khi tiến hành phẫu thuật độn cằm lẹm tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Thì bác sĩ Ngô Mộng Hùng (thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế). Sẽ là người trực tiếp tiến hành cho các chị em.

    Bác sĩ Hùng có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, lại thường xuyên tham dự hội thảo thẩm mỹ ở nước ngoài. Vì vậy mà tất cả các ca phẫu thuật ở đây đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo.

    [​IMG]

    Bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm lẹm CHẤT chỉ có Sài Gòn

    Trong những năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn luôn được biết đến, là 1 trong 3 Bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật độn cằm lẹm uy tín về chất lượng dịch vụ.

    Không chỉ an tâm bởi ca phẫu thuật độn cằm V line giúp khắc phục tình trạng cằm lẹm, được tiến hành bằng bàn tay tài hoa của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mà rất nhiều chị em còn thấy vô cùng hào hứng với giá dịch vụ độn cằm ở đây. Hiện Bệnh viện thẩm mỹ đang có ưu đãi -50% dịch vụ này, nhanh tay đăng ký để tránh “tiếc hùi hụi” nhé!
     

Chia sẻ trang này