Tìm hiểu về sàn tiền ảo quốc tế lớn trên thế giới Poloniex

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 28/11/20.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Không chỉ thế giới tiền thật mới có sàn giao dịch mà thị trường tiền ảo cũng có các sàn giao dịch của riêng mình. Và không thể không nhắc tới sàn tiền ảo quốc tế Poloniex. Vậy Poloniex là gì?

    Nếu như bạn đang nghiên cứu và muốn đầu tư vào thị trường thế giới tiền điện tử thì chắc chắn sẽ thấy “Poloniex” xuất hiện rất nhiều. Vậy Poloniex là gì? Tính năng ra sao và phí giao dịch như thế nào, hãy cùng tìm hiểu về nó qua nội dung bên dưới.

    Poloniex là gì?
    Poloniex thực chất là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền kỹ thuật số thuộc top đầu trên thế giới. Được thành lập từ tháng 1 năm 2014, bởi Tristan D’Agosta, Poloniex có trụ sở đặt tại Wilmington, Delaware, USA. Và đến ngày 29 tháng 8 năm 2016, sau khi đăng kỹ với Financial Crimes Enforcement – mạng lưới thi hành luật pháp với các công ty tài chính tại Mỹ, thì sàn tiền ảo tốt nhất Poloniex đã chính thức được công nhận là một doanh nghiệp chuyên về dịch vụ tiền tệ.

    Nếu chứng khoán, cổ phiếu có sàn giao dịch chứng khoán thì tiền ảo, tiền điện tử cũng có các sàn giao dịch, và tiêu biểu là sàn Poloniex. Sàn cho phép chuyển đổi các loại tiền điện tử, tiền kỹ thuật số khác nhau trên thế giới.

    [​IMG]

    Hình 1: Sàn giao dịch Poloniex

    Các tính năng của sàn Poloniex
    Sàn Poloniex đang ngày càng có những thay đổi, nâng cấp để gia tăng thêm tính năng của sàn nhằm đáp ứng được tốt hơn cũng như theo đuổi mục tiêu mở rộng sàn hơn nữa.

    Số tiền gửi ban đầu
    Một điểm đáng kể ở đây là sàn không có quy định mức tiền gửi ban đầu tối thiểu là bao nhiêu. Do đó, khách hàng có thể tùy thuộc vào ngân sách cũng như chiến lược của mình để đưa ra con số tiền đầu tư ban đầu phù hợp.

    Nền tảng giao dịch
    Hiện nay, Poloniex chỉ mới hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch trên nền tảng website. Còn các nền tảng khác vẫn chưa có hỗ trợ.

    Thị trường giao dịch
    Không giới hạn chỉ riêng thị trường ở Mỹ mà sàn Poloniex này cung cấp giao dịch trên toàn thế giới. Dù bạn ở đâu trên địa cầu, chỉ cần truy cập được vào sàn thì vẫn có thể thực hiện các giao dịch bình thường.

    Thời gian gửi và rút tiền
    Thời gian để thực hiện quá trình gửi hoặc rút tiền tại sàn có thể mất 30 phút tới 1 giờ đồng hồ.

    Yếu tố bảo mật, an toàn
    Nhắc đến yếu tố này, có một sự đáng buồn là vào năm 2014, Poloniex đã bị hacker tấn công, đánh cắp đi 12% số Bitcoin đang thực hiện giao dịch trên sàn. Sau sự cố đó, Poloniex đã đầu tư nâng cấp hệ thống bảo mật, an toàn của mình.

    Sàn đã áp dụng các tiêu chuẩn an ninh quốc tế như bảo mật hai lớp, sử dụng giao thức SSL, tiền gửi của khách hàng được lưu trữ ngoại tuyến. Hơn thế nữa, sàn còn cho chạy chương trình kiểm toán liên tục, không ngừng nghỉ suốt 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần và hoạt động suốt 365 ngày một năm. Biện pháp này giúp phòng ngừa và sớm phát hiện, các hoạt động bất thường của ai đó để kịp thời ngăn chặn.

    [​IMG]

    Hình 2: Tính năng bảo mật

    Tính năng ký quỹ
    Hiện tại, sàn giao dịch Poloniex đang áp dụng chính sách cho khách hàng ký quỹ với tỷ lệ đòn bẩy 1:2,5. Người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác xác minh theo hướng dẫn tại sàn là có thể dễ dàng thực hiện việc ký quỹ.

    Các đồng tiền ảo được phép giao dịch
    Đặc thù của sàn này đó là chỉ cho phép giao dịch bằng tiền điện tử nên Poloniex cho phép rất nhiều các loại tiền điện tử khác nhau được giao dịch trên sàn: Bitcoin, Ethereum, Dash, Zcash, Litecoin, Monero, Ripple…

    Hỗ trợ khách hàng
    Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của sàn 24/7 thông qua email với một số trang mạng xã hội.

    Theo đánh giá của các chuyên gia hiện nay thì Poloniex là một sàn giao dịch tốt, với những tính năng nổi bật. Hy vọng với những nội dung trên bạn nắm được các thông tin cần thiết về sàn tiền ảo quốc tế Poloniex, từ đó có thêm lựa chọn cho các giao dịch tiền ảo của mình trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này