Tìm hiểu Ví ERC20 là gì? Top 5 ví ERC20 Token Wallet tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 9/3/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    ERC20 chắc hẳn là một cụm từ ko còn quá lạ lẫm với những nhà đầu cơ. Xuất hiện diễn ra từ đế chế Ethereum ra đời trên những sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất, Ví ERC20 luôn được mọi người dành cho những mối quan tâm đặc trưng. Thế nhưng, có thể bạn chưa hiểu đúng về nó đâu đó nhé. Hãy để Kiemtienblog.com giúp các bạn hiểu về ERC20 một cách trọn vẹn nhất về Ví ERC20 là gì? Top 5 ví ERC20 Token Wallet tốt nhất 2021.

    ERC20 Wallet là gì?
    [​IMG]

    Ví ERC20 giải pháp chất lượng cao

    ERC20 được biết đến như là phương pháp đặc biệt dành cho các Smart Contract của nền tảng Ethereum. ERC là Ethereum Request for Comments với 20 là số ký hiệu được gán cho đề xuất này.

    Hiện tại, có hơi phổ quát quy chuẩn như ERC20, ERC777, ERC721, ERC948,… nhưng ERC20 là được biết đến một cách thông dụng nhất. ERC20 là kỹ thuật đã được những chuyên gia nâng cấp và trở nên tuyệt vời nhất.

    Sự xây dựng thương hiệu của ERC 20 giúp cho tương đối nhiều các Công trình mới tăng trưởng mà không cần tự tạo nền móng hoặc ví mới của riêng mình.

    Top 5 ví ERC20 Token được rộng rãi Trader tuyển lựa
    My Ether Wallet (MEW)
    [​IMG]

    My Ether Wallet là ví điện tử của nền móng Ethereum, nó được tích hợp sẵn để tương hợp với ERC20. Loại ví này hiện tại được phổ biến người dùng nhất trên thế giới. Việc được yêu thích tương tự là do nó có giao diện tương đối thuần tuý và có phí rút rẻ nhất.

    Đây hiện tại là ví online được dùng phổ quát nhất. Cách đăng ký cũng khá đơn giản. Bạn có thể đăng ký bằng điện thoại của mình.

    điểm yếu được nhiều người Nhận định nhất chính là việc ví dễ bị hacker tiến công và dính virus. Tính bảo mật là một điểm trừ vì sẽ khiến rộng rãi nhà đầu tư bị mất tài sản.

    yên Token Wallet
    [​IMG]

    Imtoken Wallet là ví điện tử của một đơn vị phương pháp cho ra dành riêng cho Token cùng tên. Ví Imtoken này được được bề ngoài để thích hợp với ERC20. Ví này được dùng trên trang bị di động.

    Ví lặng Token được rộng rãi người đánh gia cao. Hiện tại, đây được Nhận định là ví điện tử có độ an toàn cao nhất.

    Metamask Wallet
    Ví Metamask này được tích hợp với trình thông qua Chrome nên bạn có thể vận tải và dùng thuận tiện. Thêm nữa, bạn cũng có thể vận chuyển về nếu dùng trình duyệt y FireFox hoặc Brave.

    Ví Mist & Parity và ví Trust & Cipher
    Hiện tại, Ví Mist, Paraty đang được rộng rãi người mua Đánh giá và sử dụng. 2 Ví này là ví online, tương thích với phổ biến hệ điều hành như Lexus, MAC, Window. Với mã nguồn mở nên việc bàn thảo, đàm phán giữa các loại coin sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

    nếu các bạn thích dùng những ví online có thể sử dụng trên di động, các bạn có thể dùng ví Trust hoặc Cipher. Nhưng ví này được rộng rãi người Đánh giá cao vì sự an toàn của chúng. Bởi chúng cho phép người mua toàn quyền kiểm soát những khóa bảo mật đồng thời.

    Ledger và Trezor
    [​IMG]

    Khác với những loại ví online trên, Ledger và Trazor là 2 loại ví cứng, ví lạnh mà được phổ thông Trader an tâm dùng nhất.

    Ví cứng, hay ví lạnh là loại thiết bị sử dụng để lưu trữ các loại tiền điện tử. Nó có hình trạng giống như các chiếc USB thường nhật nhưng lại được tích hợp những chức năng mã hóa, bảo mật số đông các coin mà nó tương trợ. Vì nó nằm tách biệt với thế giới bên ngoài, nên việc lưu giữ của nó hơi là an toàn, các bạn cũng không hề lo lắng về khả năng bị hacker tấn công. Các bạn hoàn toàn làm chủ ví của mình mà chẳng phải san sớt với bên thứ ba như những ví online khác.

    Ví lạnh là gì? Hướng dẫn cài đặt và cấu hình ví lạnh Ledger Nano S

    Sở hữu Token ERC20 như thế nào?
    [​IMG]

    Token này được mở bán lúc những ICO được bán ra. Nhưng hiện tại, kỷ nguyên ICO đang càng ngày càng lao dốc và nhường chỗ có IEO, Vì thế việc sở hữu chúng cũng cạnh tranh hơn.

    tuy thế, các bạn vẫn có thể sở hữu những Token này qua các đại lý phân phối phổ biến hiện tại như: Binance, Remitano, Huobi,…
     

Chia sẻ trang này