Tính năng của sàn KuCoin là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 4/12/20.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Tính năng của sàn KuCoin là gì?



    KuCoin là một sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số của Trung Quốc, được thành lập vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Sàn KuCoin chỉ cung ứng các cặp thương lượng coin với coin, tức là không tương trợ giao dịch coin với tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR hay VNĐ. bên cạnh các đồng bạc phổ quát như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì Sàn Kucoin còn hỗ trợ rất nhiều đồng Altcoin và đặc biệt là Token của các Công trình ICO.



    [​IMG]



    Điểm đặc thù của sàn KuCoin là nó sở hữu đồng coin riêng có tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu tư giao dịch những đồng coin khác với KCS để được giảm phí đàm phán, nó như vậy như sàn Binance có đồng Binance Coin (BNB) vậy. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này, sàn tiền ảo KuCoin đang xếp hạng 16 trên CoinMarketCap về khối lượng trao đổi, khoảng $325.753.170 đô la trong 24 giờ qua.

    Tính năng của sàn phân phối KuCoin

    • Ví điện tử an toàn: Ví những đồng bạc điện tử của KuCoin được mã hóa phổ thông lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.

    • Tính bảo mật cao: KuCoin phân phối các tính năng bảo mật rất tích cực như qua Email, bảo mật 2 nhân tố (2FA),..

    • Phí thương lượng thấp: tương tự như Binance, Kucoin có một mức phí thương lượng và phí rút tiền khôn cùng khó khăn. (Xem bên dưới)

    • giao dịch và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết các đồng tiền số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào tài khoản của các bạn trong vòng hai phút đề cập diễn ra từ các bạn giao dịch, việc rút tiền sẽ hoàn thành trong vòng 10 phút.

    • Giao diện đẹp và thân thiện: Kucoin mang đến cho nhà đầu tư một giao diện chuyên nghiệp, biểu đồ đẹp và các mục giao dịch trực quan, như vậy như Binance, phù hợp với cả người mới.

    • tương trợ 24/7: KuCoin tương trợ khác hàng 24/7 qua Telegram, WeChat, chat online trực tiếp trên website và các nền tảng khác.

    • hỗ trợ phổ biến Coin: Sàn KuCoin tương trợ rất nhiều đồng Coin, trong đó rộng rãi coin các bạn chẳng thể mua thấy trên những sàn lớn khác. Kucoin cũng cho phép các bạn buộc phải thêm coin mới.

    • KuCoin App: KuCoin cung cấp ứng dụng trên thiết bị di động cho cả IOS và Android, các bạn hoàn toàn có thể giao dịch tìm bán trên Smartphone.

    • hỗ trợ phổ biến ngôn ngữ: mặc dầu Kucoin là sàn của Trung Quốc, nhưng ngoài tiếng Trung ra thì Kucoin hỗ trợ cả tiếng Anh, Pháp, Hàn,..bởi Kucoin hướng tới thị trường quốc tế.

    • Trang News: KuCoin có một trang chuyên cập nhật những tin tức nóng hổi và những thông báo mới nhất trên sàn phân phối, giúp nhà đầu cơ cập nhật được mọi đổi thay của sàn.


    Sàn KuCoin tương trợ các thị trường nào?

    Hiện tại đại lý phân phối KuCoin phân phối 5 thị trường đàm phán là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), NEO (NEO) và KuCoin Shares (KCS). dù rằng KuCoin mới ra mắt hồi giữa tháng 09/2017 nhưng họ đã hỗ trợ cực nhiều đồng coin, bao gồm cả coin đa dạng như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, NEO, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold,..và cực nhiều Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT),…



    Sàn KuCoin qua kênh tiếp thị liên kết ko cung cấp các cặp đàm phán với tiền pháp định như USD, EUR và các bạn cũng chẳng thể sắm coin chuẩn y Paypal hay Visa/Mastercard hoặc thanh toán qua account ngân hàng.
     

Chia sẻ trang này