Tip giúp kinh doanh chuỗi cửa hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 5/12/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member
    16/23

    Khi đã xây dựng và phát triển thành công cho mình cửa hàng đầu tiên, rất nhiều nhà quản lý sẽ bắt đầu hướng đến nhân rộng cửa hàng, xây dựng chuỗi hệ thống trên khắp mọi nơi. Điều này giúp cho họ có thể gia tăng lợi nhuận và tăng sự nhận biết của thương hiệu. Nhưng thực tế không ít người gặp thất bại trong việc xây dựng chuỗi cửa hàng khi mà doanh thu cửa hàng tiếp theo lại không mang lại doanh thu bằng cửa hàng trước. Vậy làm thế nào để có thể mở chuỗi cửa hàng thành công?

    Nắm bắt xu hướng bán hàng
    Khi len lỏi vào thị trường mới, đồng nghĩa với việc nguồn hàng chưa nhiều và lượng khách hàng chưa ổn định. Bạn sẽ phải đầu tư thêm tiền bạc và trình độ chuyên môn để có thể duy trì chi nhánh, bù lỗ và tạo ra những chiến dịch thu hút khách hàng. Đồng thời bạn phải nắm bắt xu hướng chính xác thị trường đang hướng tới. Bởi mỗi một địa điểm sẽ có một thói quen mua sắm và tiêu dùng khác nhau. Bạn sẽ phải nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, thay đổi và tiếp cận những xu hướng mới để có thể phát triển chuỗi cửa hàng.

    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng
    Khi đã bắt đầu kinh doanh chuỗi cửa hàng thì không chỉ đơn giản là quản lý tập trung một cửa hàng như trước mà giờ đây bạn sẽ phải quản lý nhiều cửa hàng hơn. Nếu chỉ dùng các phương pháp truyền thống hay thuê nhiều nhân sự quản lý cho mỗi cơ sở sau đó bị động ngồi chờ nhân viên cuối tháng đến báo cáo thì việc kinh doanh sẽ không hiệu quả. Thậm chí nếu không may mắn tuyển những nhân viên không trung thực, họ sẽ lợi dụng bạn không thường xuyên có mặt tại cửa hàng mà gian lận tiền bạc, hàng hóa.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cho phép bạn quản lý tập trung kể cả khi có nhiều chuỗi cửa hàng. Mọi thông tin, số liệu và các hoạt động giao dịch bán hàng đều được cập nhật liên tục và đồng bộ trên hệ thống từng phút, từng giây. Chỉ cần bạn có thiết bị di động đăng nhập vào hệ thống thì việc mọi công việc quản lý ở từng địa điểm đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

    1. Quản lý kho hàng.
    Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho. Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.

    [​IMG]



    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều hay hết date.

    Sản phẩm gần hết hàng (hay gần hết tồn kho), hệ thống có báo cáo để nhập hàng thêm, hàng tồn kho lâu (hoặc sắp hết hạn sử dụng) cũng được thông báo để bạn lên kế hoạch xả hàng, số lượng sản phẩm, mặt hàng, nhóm hàng cũng hiển thị chính xác và đầy đủ thông tin, thậm chí hàng đang được đặt ở vị trí nào của kho, thuộc kho nào cũng có đầy đủ thông tin.

    Phiếu chuyển kho: hỗ trợ luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh. Khi có nhu cầu luân chuyển hàng hóa giữa các kho, tại trung tâm tạo phiếu chuyển kho, các chi nhánh tự động cập nhật phiếu kiểm kho này và xác nhận đã nhận được phiếu.

    2. Quản lý doanh thu.
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày với số liệu rõ ràng, chi tiết của từng chi nhánh... Phần mềm sẽ tổng kết các số liệu liên quan tới doanh thu đầu và cuối từng chi nhánh, chi tiết tới từng nhân viên bán hàng. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu tổng quan và doanh thu chi tiết tại các chi nhánh với độ chính xác tuyệt đối và đạt hiệu quả cao. Hơn nữa còn giúp quản lý nắm bắt được tình hình công việc chung, so sánh hiệu quả hoạt động giữa các chi nhánh, trên cơ sở đó đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.


    3. Quản lý thông tin khách hàng chi tiết.
    Việc lưu thông tin tất cả khách hàng trên phần mềm như tên, số điện thoại, địa chỉ, doanh số và công nợ khách hàng sẽ giúp các chủ cửa hàng tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và quản lý hiệu quả.

    Với tính năng quản lý chuỗi cửa hàng, thông tin khách hàng sẽ là chung ở tất cả cửa hàng. Khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng này có thể đổi trả hay hưởng khuyến mãi ở cửa hàng khác.

    Việc đầu tư Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado quản lý bán hàng chuyên nghiệp, tiên tiến để thay thế những phương pháp quản lý thủ công, lỗi thời, kém chuyên nghiệp là điều bạn cần làm để mọi việc hoạt động cũng như việc quản lý trong chuỗi cửa hàng mang lại kết quả kinh doanh hiệu quả nhất. Nhanh tay đăng ký sử dụng để nhận gói ưu đãi 1 NĂM MIỄN PHÍ SỬ DỤNG phần mềm. Theo dõi thông tin chi tiết tại Website bado.vn hoặc liên hệ 0962 026 052 để được hỗ trợ nhé!!
     

Chia sẻ trang này