Toàn Quốc Tôi Đã Kiếm Được 70 Triệu Vào Đại Học Năm Thứ 3

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi nhatmanh009, 9/12/20.

  1. nhatmanh009

    nhatmanh009 New Member
    16/23

    [​IMG]

    Tôi đã kiếm được 70 triệu vào đại học năm thứ 3.


    Nhìn vào số tiền mấy chục triệu đồng trong tài khoản, tâm trạng của tôi thật lâng lâng. Mặc dù với một số bạn, mấy chục triệu này không nhiều, nhưng đối với một sinh viên năm 3 đại học như tôi, tôi cảm thấy khá hài lòng. Tính đến cuối tuần này, tôi đã làm việc bán thời gian được một năm rồi.

    Một năm trước, ngay khi tôi vừa bước vào năm 3 đại học, tôi vẫn sống một cuộc sống đại học khá thoải mái như những sinh viên khác, nhưng bất chợt tôi phải đối mặt với một tin buồn: mẹ tôi bị ốm (cụ thể là bệnh gì tôi cũng không tiện nói ra) và có thể phải phẫu thuật. Khi nghe tin tôi đã chịu rất nhiều áp lực , vì điều kiện gia đình tôi rất bình thường. Mẹ tôi bị bệnh và phải nhập viện và uống thuốc, chắc chắn sẽ tốn rất nhiều tiền. Hơn nữa, bác sĩ nói rằng có khả năng một ca phẫu thuật sẽ được thực hiện , hẳn là chi phí sẽ rất lớn. Nhất thời, tôi không biết phải làm gì.

    Trong thời gian đó, mặc dù bố tôi vẫn cung cấp cho tôi chi phí sinh hoạt hàng tháng như thường lệ, tôi có thể cảm nhận rõ ràng áp lực to lớn đối với ông. Tôi bắt đầu sống tiết kiệm và tiết kiệm tiền ăn uống nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, tôi biết rằng số tiền nhỏ tôi tiết kiệm được này cũng không có tác dụng gì. Nó chỉ có thể giảm bớt áp lực kinh tế của gia đình ở một mức độ rất nhỏ.

    Nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ không được. Tôi bắt đầu tìm cách giải quyết, cũng rất may vào năm 3 lượng môn học cũng không nhiều. Tôi quyết định tìm một công việc bán thời gian trước và cố gắng kiếm một ít tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều các trang web tuyển dụng bán thời gian khác nhau và với người chưa có kinh nghiệm làm việc như tôi thì thật khó để lựa chọn.

    Bỗng một ngày, tôi nghe các bạn cùng lớp nói về một trang web việc làm tốt tên làpocketnovel, và sau đó tôi lắng nghe họ nói chi tiết. Trang web này có một số lượng lớn các công việc bán thời gian, rất đáng tin cậy, hơn thế mức lương tốt, và nhiều công việc bán thời gian phù hợp cho sinh viên.

    Tôi nhanh chóng theo dõi URL mà họ cung cấp cho họ https://bit.ly/37GMsSP

    và tìm kiếm nó bằng điện thoại di động của tôi, và nó thực sự thành công. Nội dung công việc rất đơn giản, chỉ cần giao cho người khác là có thể giúp đỡ người khác đồng thời kiếm tiền. Tôi chỉ cần một chiếc điện thoại di động để hoàn thành thao tác, lúc đầu tôi tin rằng nó quá đơn giản và dễ dàng.

    Sau đó, tôi có thể thử lại và làm một vài lần. Tôi thực sự đã nhận được một khoản tiền khác. Tôi có thể làm điều đó bất cứ lúc nào. . Và mình thấy rằng việc chia sẻ đến tập thể qua zalo và facebook có tác dụng rất tốt! https://bit.ly/37GMsSP


    Vì bản thân tôi thích xem phim, và có một rạp chiếu phim gần trường, rất thuận tiện để đi làm, và mức lương khá tốt, vì vậy tôi đã chọn vị trí nhân viên bán thời gian ở rạp chiếu phim. Công việc không mệt mỏi lắm, hơn thế nữa thời gian được điều chỉnh tốt nên không trì hoãn việc học của mình. Trong giờ giải lao khi làm việc, bạn cũng có thể xem miễn phí những bộ phim mới nhất. Tôi thực sự thích công việc này.

    Khi tôi làm được khoảng một tháng, tôi kiếm được tầm 4 triệu đồng. Mặc dù công việc tốt và thỏa mái, vui vẻ, nhưng ý định ban đầu của tôi là kiếm tiền và giúp bố mẹ giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Vì vậy, tôi đã thay đổi công việc và làm tiếp thị trực tuyến. Công việc này hoàn toàn có thể thông qua máy tính và điện thoại di động để làm. Thời gian của tôi tự do hơn và cũng phong phú hơn. Trong tuần đầu tiên, tôi không quen lắm với công việc của mình và tôi đã không kiếm được nhiều tiền, nhưng bắt đầu từ tuần thứ hai, tôi có thể kiếm được trung bình 2 triệu đồng mỗi tuần! Như thế, tôi không phải lấy phí sinh hoạt từ gia đình nữa!

    Sau đó, tôi đã làm rất nhiều công việc bán thời gian. Không chỉ có thể tự mình giải quyết các chi phí sinh hoạt, tôi còn đưa một phần tiền của mình cho gia đình để điều trị cho mẹ tôi. Trong một năm này, tôi đã kiếm được gần 70 triệu. Càng vui hơn khi mẹ tôi phẫu thuật, tôi đã đưa cho bố mẹ một khoản tiền, và bố mẹ tôi rất ngạc nhiên. Bây giờ bệnh tình của mẹ tôi đang dần trở nên tốt hơn, bản thân tôi cũng đã kiếm thêm được vài chục triệu.

    Nhìn vào số tiền trong tài khoản, cảm giác tự mình kiếm được tiền thực sự rất khác so với việc lấy tiền từ gia đình. Nghĩ về điều này, tôi phải cám ơn trang web Pocketnovel https://bit.ly/37GMsSP


    Không chỉ giúp tôi kiếm tiền, mà còn giúp tôi thực sự trưởng thành, từ một cậu con trai trờ thành người đàn ông!
     
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member
    16/23

    ÁO GHẾ- VÁY GHẾ- KHĂN BÀN

    http://dongphuchathanh.com/
    Phone/Zalo: 0934 554 879
    -------------------------------------------------------

    Áo ghế, váy ghế, khăn bàn khách sạn
    Áo ghế khăn bàn nhà hàng, phòng VIP
    Áo ghế khăn bàn hội nghị, hội thảo
    Áo ghế khăn bàn gia đình...


    [​IMG]

    ĐỒNG PHỤC Đắk Lắk


    *********************************
    # ao ghe, # mua khăn trải bàn hà nội, # áo ghế nhà hàng



     

Chia sẻ trang này