Tốc độ nạp rút và KYC tại Kucoin

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lee2915, 10/1/21.

  1. lee2915

    lee2915 Member
    16/23

    Tốc độ nạp rút và KYC tại Kucoin



    như vậy đông đảo những đại lý phân phối Crypto khác, Kucoin hiện đang không được bảo trợ pháp lý, hay bị cấm ở bất cứ đâu, thậm chí ở Mỹ. Hiện tại, với thông báo Binance đang tạm thời cấm quý khách Mỹ giao dịch vì lí do pháp lý, đây có thể là 1 cơ hội cho Kucoin tiếp cận tới phổ biến khách hàng tại Mỹ hơn lâu dài. tuy nhiên, ở thời khắc hiện tại, chúng ta phải bằng lòng rằng phần đông uy tín và độ an toàn của sàn sẽ tới từ uy tín của team đứng đằng sau sàn giao dịch kucoin.



    [​IMG]



    Team Founder và điều hành Kucoin đã có khá nhiều kinh nghiệm cả trong làng Crypto lẫn trong các hoạt động buôn bán khác. CEO của Kucoin, ông Michael Gan đã từng có kinh nghiệm lâu năm làm việc tại đơn vị đầu cơ Ant Financial, một công ty nức tiếng trực thuộc tập đoàn Alibaba Trung Quốc. Eric Don, chủ toạ của Kucoin cũng từng hoạt động trong phổ quát doanh nghiệp IT tại Trung Quốc dưới danh nghĩa CTO ( giám đốc phương pháp ) trước lúc ra đời review sàn kucoin. Trên thực tế, Team Kucoin đã làm việc với nhau từ năm 2013, nhằm chuẩn bị mọi góc cạnh có thể trước lúc đưa

    Kucoin vào hoạt động.



    Hiện giờ, vẫn chưa có vụ lừa đảo hay fud nào tới trong khoảng Kucoin. tuy thế, vào tháng 8 năm 2018, có tin đồn được lan truyền về việc địa chỉ văn phòng của Kucoin tại Hong Kong là 1 liên hệ kém chất lượng và hoàn toàn trống ko. Cho dù Kucoin đã đính chính, kể rằng đây chỉ là 1 địa chỉ trên thủ tục, nhưng có vẻ như điều này vẫn chưa giải quyết được vấn đề.

    Dù sao, Kucoin vẫn là 1 sàn phân phối nức tiếng và chưa có vấn đề gì, tuy nhiên thì người mua không nên để toàn bộ tài sản trên sàn, nhất là các sàn phân phối tập hợp vì vấn đề bảo mật.



    tương trợ khách hàng, tốc độ nạp rút và KYC.

    Về hỗ trợ quý khách tại Kucoin, mình Nhận định cao team hỗ trợ ở đây. Phản hồi của team Kucoin tuy chẳng hề nhanh nhất, nhưng trả lời phần lớn và đúng trọng điểm vấn đề. Tốc độ nạp rút của sàn cũng không có gì phải kêu ca. Mọi thao tác nạp, rút đều được xử lý dưới 35phút ( tùy vào đồng coin mà bạn nạp/rút ).

    Kucoin không buộc phải quý khách phải KYC, tuy nhiên nếu bạn ko KYC, thì bạn sẽ ko được rút phổ biến hơn số tài sản tương đương 2BTC/ ngày.



    Kết luận

    mặc dù chỉ mới có 2 năm tăng trưởng, một thời gian ko quá rộng rãi kể cả trong toàn cầu tiền điện tử, nhưng Kucoin đã gây được một vài tiếng vang nhất quyết. thế mạnh nhất của sàn chắc hẳn nằm ở việc có rộng rãi Công trình tiềm năng chưa được xuất hiện trên các sàn lớn, với thanh khoản bền lâu qua Hướng dẫn rút tiền trên sàn Kucoin. Ngoài việc ấy ra thì mình chưa thấy có phổ biến vượt trội của Kucoin so với các đại lý phân phối khác trong thời điểm hiện tại. Token KCS và các Dự án IEO của sàn tuy hữu ích nhuận thường xuyên, nhưng ko cao so với thị phần crypto, và vững chắc không thể so sánh với anh cả Binance được.

    UI/UX ( Giao diện và trải nghiệm người mua ) của sàn cho dù mới được nâng cấp và dễ sử dụng hơn trước, tuy vậy vẫn ko có gì đặc trưng. điểm tốt cho sàn là tích hợp dữ liệu trong khoảng TradingView, đáng tin cậy.



    Về team, bảo mật và support thì mình đều không có gì ca cẩm khi rút tiền trên sàn Kucoin. tuy thế sàn chưa làm mạnh marketing so với các đối thủ của mình, vì Chính vì vậy giả dụ muốn phát triển Kucoin và hút vốn về sàn, team Kucoin sẽ phải phấn đấu hơn cực nhiều.


    Để biết được đâu là sàn tiền ảo phù hợp với bạn, hãy xem thêm bài viết về sàn mua bán tiền ảo uy tín mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này