Tổng hợp 7 website giúp bạn làm chủ tiếng Anh chuyên ngành hàng không

Thảo luận trong 'Cộng đồng mạng đời sống - Xã hội' bắt đầu bởi LinhDK, 18/9/21.

  1. LinhDK

    LinhDK Member
    16/23

    Hàng không là một ngành nghề khoa học kỹ thuật với độ khó rất cao, do đó ngoài việc học tập trên những nguồn tài liệu, sách vở thông thường, người học cũng nên tự làm giàu kiến thức bản thân bằng những trang web chuyên ngành với nhiều thông tin giá trị và đa dạng. Hãy tham khảo 7 website tiếng Anh chuyên ngành hàng không nổi tiếng sau từ Patado!

    Tất tần tật về tiếng Anh chuyên ngành hàng không bạn không nên bỏ lỡ

    Website học tiếng Anh chuyên ngành hàng không cực bổ ích bạn đã biết chưa

    9 tips học từ vựng tiếng Anh cực hiệu quả tại nhà

    Uniting Aviation
    Uniting Aviation là website của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO). Do đó thông tin trang web này mang lại đều đảm bảo tuyệt đối về sự chính xác.

    [​IMG]

    Nội dung của website hàng không này cực kì đa dạng, từ những bài viết chuyên sâu về ngành hàng không đến những chủ đề như môi trường, phát triển kinh tế, an ninh… Thêm vào đó, trang web này còn chia thành những vùng địa lý, châu lục khác nhau giúp người đọc dễ dàng tập trung tìm kiếm tin tức mà mình quan tâm.

    AIN Online
    Là một website tiếng Anh chuyên ngành hàng không uy tín, những tin tức mà AIN Online cung cấp vô cùng nhanh chóng và chính xác.

    Giao diện của AIN khá bắt mắt và dễ sử dụng., thêm vào đó, nội dung được diễn giải một cách dễ hiểu. Cùng với đó từ vựng hàng không ở trang web này tương đối gần gũi và đơn giản, giúp những người mới bắt đầu tìm hiểu về chủ đề này cũng cảm thấy “dễ thở” hơn.

    Để trang bị thật tốt vốn từ vựng để tự tin “phá đảo” chủ đề này. Đừng bỏ qua 200+ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành hàng không

    Aviation Voice
    Tiếp tục là một website tiếng Anh chuyên ngành hàng không chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

    Đúng như tên gọi của nó – “Tiếng nói ngành hàng không”, Aviation Voice sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin, tin tức mới và thú vị nhất về chủ đề này. Không những thế qua trang web này, bạn còn được đọc nhiều câu chuyện, lời chia sẻ khác nhau từ những vị trí làm việc khác nhau.

    Phi công, tiếp viên, kiểm soát viên không lưu… có rất nhiều câu chuyện đặc sắc đang chờ đợi bạn!

    Flight Global
    Flight Global – nơi chuyên cung cấp tin tức ngành hàng không từ khắp nơi trên thế giới, một website khiến người đọc không thể rời mắt bởi giao diện sử dụng chuyên nghiệp cùng những thông tin vô cùng ấn tượng,

    Điểm đặc biệt của website này là việc tích hợp những video tiếng Anh ngành hàng không, giúp bạn có thể đồng thời cải thiện hai kỹ năng nghe và nói.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, nếu đăng ký gói premium, bạn sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn như:

    • Quyền truy cập không giới hạn vào tất cả nội dung kỹ thuật số
    • Không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ tin tức nóng hổi nào với “Cảnh báo tin tức hàng ngày đặc biệt”, trực tiếp gửi đến email người dùng
    • Cập nhật toàn diện hàng tháng về những phát triển hàng không mới nhất trên tạp chí Flight International ở định dạng bạn muốn (ở dạng in hoặc kỹ thuật số)

    Những đoạn hội thoại là chủ đề không thể thiếu nếu bạn muốn “nâng trình” dùng từ vựng hiệu quả. Xem ngay “Mẫu hội thoại và phỏng vấn tiếng Anh chuyên ngành hàng không“
    Flight deck friend
    Tiếp tục là một website tiếng Anh chuyên ngành hàng không cực chất. Flight deck friend chia sẻ cho người xem “từ A đến Á” thông tin tuyển dụng về chủ đề này, đặc biệt phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm hàng không.

    [​IMG]

    Những kiến thức từ căn bản nhất như những tố chất để trở thành phi công tới các kỹ năng chuyên nghiệp thuộc ngành này đều được web đưa ra vô cùng chi tiết, bao gồm cả những tin tức tuyển dụng được cập nhật liên tục.

    Không những thế, Flight deck friend còn có mục chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm và giải đáp những câu hỏi từ các phi công thâm niên.

    Aviation. Travel. Lifestyle
    >>>Đọc bài viết đầy đủ tại đây
     

Chia sẻ trang này