Tổng hợp những cách sửa bếp từ Bosch PID651DC5E hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Bep365, 25/9/20.

  1. Bep365

    Bep365 Member
    16/23

    Sau một thời gian dài sử dụng, bếp từ Bosch PID651DC5E của gia đình bạn gặp một số vấn đề ảnh hưởng đến quá trình sử dụng hàng ngày. Để khắc phục những vấn đề đó kịp thời, Bếp Hoàng Cương xin chia sẻ đến người dùng những cách sửa bếp từ Bosch PID651DC5E hiệu quả ngay tại nhà trong bài viết dưới đây.Hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin hữu ích này nhé!

    1. Tổng quan về bếp từ Bosch PID651DC5E
    Bếp từ nhập khẩu Bosch PID651DC5E một trong những thiết bị đa di năng, bao gồm 3 vùng nấu từ giúp người dùng linh hoạt trong việc nấu ăn, nấu được nhiều món ăn ngon cho gia đình trong thời gian ngắn. Với thiết kế độc đáo từ kiểu dáng đến các tính năng, Bosch PID651DC5E đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong số các dòng sản phẩm bếp từ hiện nay trên thị trường.



    Dưới đây là tổng quan về bếp từ Bosch PID651DC5E:

    - Có hệ thống cảm biến nhiệt độ chiên 5 cấp độ

    - Bếp từ Bosch PID651DC5E bao gồm 17 cấp độ nhiệt cho mỗi vùng

    - Những tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PID651DC5E:

    + Chức năng Automatic Start

    + Chức năng chương trình ghi nhớ

    + Chức năng dọn dẹp: tạm thời khóa bảng điều khiển để lau dọn

    + Hiện thị điện tiêu thụ

    + Hẹn giờ cho mỗi vùng nấu

    + Cảnh báo nhiệt dư của bếp

    - Công suất: 7.4 Kw

    - Chi tiết về vùng nấu của bếp từ Bosch PID651DC5E

    + Vùng nấu lớn bên trái: 210/260/320 mm – 2.2; 2.6; 3.3 kW (max. 3.7 KW)

    + Vùng nấu nhỏ bên phải trên: 145mm – 1.4 kW

    + Vùng nấu nhỏ bên phải dưới: 210mm – 2.2 kW (max. 3.7 KW)

    [​IMG]

    Bếp từ Bosch PID651DC5E với 3 vùng nấu là đặc trưng của các sản phẩm chính hãng đến từ Đức


    Ngoài ra, bếp từ Bosch PID651DC5E có thiết kế bên ngoài rất đẹp, sang trọng. Mặt bếp được làm từ loại gốm kính Scott Cream cao cấp, có màu đen bóng, đường vát cạnh tinh tế. Loại kính này có thể chịu nhiệt, chịu lực rất tốt, có thể chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750*C

    2. Hướng dẫn sửa bếp từ Bosch PID651DC5E đúng cách
    Để người sử dụng có thể hiểu rõ và nắm bắt được rõ hơn về tính trạng của bếp từ đang gặp phải. Chúng tôi đã thống kê đầy đủ những tình trạng mà bếp từ Bosch PID651DC5E thường xuyên gặp phải, nguyên nhân và cách khắc phục trong phần dưới đây.

    2.1. Hướng dẫn tự sửa bếp từ Bosch PID651DC5E tại nhà hiệu quả
    Sửa mã lỗi E3

    Nguyên nhân dẫn đến trường hợp trên thường là do nguồn điện kết nối với bếp từ không ổn định, có hiệu điện thế thấp hơn 170V. Điều đó dẫn đến tình trạng bếp bị yếu, đặc biệt là vào thời gian cao điểm. Hãy kiểm tra lại điện áp của gia đình. Cách hiệu quả nhất để khắc phục được tình trạng này, đó chính là sử dụng ổn áp.



    Sửa mã lỗi E1

    Mã lỗi E1 xuất hiện tức là đang cảnh báo cho người dùng biết bếp đang quá tải nhiệt do dùng trong thời gian dài, hệ thống quạt tản nhiệt không thể làm mát kịp thời. Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến các bo mạch và mặt kính của bếp.



    Trước hết bạn cần tắt bếp bằng nút ON/OF không nên ngắt nguồn điện ra khỏi bếp. Để bếp tự tản nhiệt bằng quạt, đồng thời kiểm tra hệ thống thông gió bên dưới của bếp có bị vật gì chắn hay không, cần làm thoáng. Để bếp làm nguội tầm 20 phút sau đó sử dụng lại bình thường



    Sửa mã lỗi E5

    Khi bộ phận cảm biến của bếp quá nóng, hệ thống cảnh báo của bếp từ sẽ hiển thị mã lỗi E5 để cảnh báo người sử dụng. Giống như mã lỗi E1 bạn cần tắt bếp và giúp bếp tản nhiệt tốt hơn, đợi khoảng 20 phút khởi động sử dụng lại bếp.

    [​IMG]

    Với nhiều cảm biến được tích hợp giúp bảo vệ bạn và gia đình an toàn tuyệt đối



    Sửa bếp không điều khiển được phím cảm ứng

    Bếp từ vẫn lên nguồn bình thường, tuy nhiên bộ phận cảm ứng điều khiển của bếp gặp vấn đề, không điều chỉnh, lựa chọn được chức năng.



    Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là kiểm tra “khóa an toàn trẻ em” có được khởi động hay không. Khi bật tính năng này các phím cảm ứng đều bị khóa lại, chính vì vậy vô tình làm bạn không điều khiển được bếp từ. Thực hiện việc mở khóa bằng cách nhấn vào nút khóa giữ trong vòng 3 – 5 giây.



    Ngoài ra, có thể do tay của bạn bị ướt hoặc bẩn hay mặt bếp bị tràn thức ăn ra ngoài. Hệ thống bếp từ sẽ không nhận diện được vân tay. Vì vậy cần vệ sinh sạch mặt bếp và tay trước khi sử dụng bếp từ.



    Sửa bếp không nhận diện nồi

    Có rất nhiều trường hợp dẫn đến tình trạng bếp không nhận diện dụng cụ nấu ăn như:



    - Không đặt đúng vị trí của vùng nấu. Vì vậy cần kiểm tra lại đã đặt đúng vị trí hay chưa



    - Sử dụng không đúng loại nồi chuyên dụng như nồi thủy tinh, gốm, nhôm… những loại nồi không có khả năng nhiễm từ. Người dùng cần sử dụng nồi chuyên dụng dành cho bếp từ để thực hiện quá trình nấu ăn tốt hơn.



    - Ngoài ra, có thể do đáy nồi đã biến dạng, sử dụng lâu ngày, dùng nồi nhiễm từ đun bằng lửa. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của nồi, trong trường hợp xấu bếp từ của bạn cũng có thể bị hỏng do tác dụng ngược lại của nồi kém chất lượng.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng


    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75


    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Chia sẻ trang này