Tổng hợp thiết kế website khách sạn đẹp được người dùng tin cậy nhất

Thảo luận trong 'Thiết kế seo website - In ấn' bắt đầu bởi nemchohuyen, 14/5/22.

  1. nemchohuyen

    nemchohuyen New Member
    1/6

    Thiết kế website du lịch, lữ hành được xem là xu hướng kinh doanh được nhiều doanh nghiệp lớn & nhỏ ứng dụng trong chiến lược marketing. Tuy nhiên, bạn có thật sự biết vì sao các công ty lữ hành nên thiết kế web du lịch không? Để tìm hiểu thêm thông tin trước khi lựa làm website du lịch và tránh việc chạy đua theo xu hướng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Biti Hightech.

    Vì Sao Công ty Lữ Hành nên thiết kế website du lịch
    Môi trường Online là một thị trường rộng lớn giúp doanh nghiệp du lịch, lữ hàng khái thác hàng ngàn khách hàng tiềm năng. Cùng Biti Hightech tìm hiểu vì sao công ty lữ hành nên thiết kế website du lịch:

    Gia tăng tỉ lệ book tour ngay trên website
    Việc xây dựng hình ảnh trên website và cập nhật những thông tin cần thiết rất quan trọng. Thiết kế website du lịch và cung cấp những giá trị cần cho khách hàng ngay khi họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay sản phẩm đó cũng giúp thay đổi đáng kể về tỷ lệ chốt đơn. Đặc biệt là đối với công ty du lịch lữ hành, việc tham khảo các dịch vụ ngay trên trang web của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định nhanh hơn.

    Tiếp cận khách hàng chủ động
    Ngày nay, mỗi khi muốn tìm hiểu bất kỳ thông tin nào thì hành động đầu tiên của người tiêu dùng thường là sử dụng internet để tìm kiếm. Trong đó, các nền tảng như google, facebook, instagram… là những nền tảng được người dùng sử dụng nhiều nhất. Chính vì vậy, sở hữu website du lịch lữ hành là một trong những phương thức để tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng này nhanh nhất mà tiết tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

    Xây dựng hành trình khách hàng ngay trên website
    Website lữ hành giúp cập nhật những hình ảnh về dịch vụ, hình ảnh khách hàng cũng được xây dựng dễ dàng hơn. Thiết kế website du lịch vừa giúp tạo mối liên kết đặc biệt giữa doanh nghiệp với người sử dụng dịch vụ, vừa giúp xây dựng hình ảnh cho website và tạo độ tin cậy cho khách hàng mới.

    Tăng trưởng về thương hiệu cho công ty du lịch
    Doanh nghiệp có thể xây dựng nội dung có ích và mang lại giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, xây dựng website lữ hành còn giúp doanh nghiệp dễ dàng thực các chiến dịch marketing online, update các chương trình khuyến mãi và cung cấp thông tin cho khách hàng. Từ đó, website du lịch tiếp cận được nhiều nhiều đối tượng khách hàng hơn và khẳng định vị thế thương hiệu.

    Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp là như thế nào?
    Có rất nhiều tiêu chí thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, tuy nhiên với Biti Hightech. Khung chuyên nghiệp đã được đánh giá, hiệu chỉnh qua nhiều dự án.

    1. Giao diện bắt mắt, giữ chân khách hàng
    Du lịch là một trong những lĩnh vực, ngành dịch vụ đòi hỏi và yêu cầu cao về thẩm mỹ. Tính thẩm mỹ luôn cần được chú trọng đặc biệt để phù hợp với thị hiếu khách hàng và đáp ứng nhu cầu cho những người yêu cái đẹp. Doanh nghiệp không chỉ chú trọng vào những khâu cơ bản, trực tiếp mà cần chú trọng vào không gian online bởi vì đây là nơi tạo ra “đơn hàng” cho bạn. Giao diện website bắt mắt không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giúp giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.

    2. Xây dựng website du lịch load nhanh
    Đầu tư vào chất lượng hình ảnh, video, chất lượng thẩm mỹ trang khiến cho dung lượng và tốc độ tải trang bị ảnh hưởng. Điều này làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng khi truy cập vào trang web. Vì vậy, cải thiện tốc độ tải trang là một trong những yếu tố cần thiết phải làm khi thiết kế, xây dựng website du lịch.

    3. Hình ảnh đẹp, chất lượng cao nhưng không ảnh hưởng đến tốc độ web
    Như đã nói ở trên, tính thẩm mỹ là yếu tố không thể thiếu đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành. Đầu tư hình ảnh chất lượng cao nhưng không làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang vừa giúp khẳng định sự chuyên nghiệp vừa có thể làm hài lòng khách hàng trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ của bạn.

    4. Hỗ trợ chức năng tìm kiếm và book tour
    Khi thiết kế website du lịch, lập trình viên cần biết rằng chức năng tìm kiếm và book tour là không thể thiếu, chức năng này có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng còn giúp khách hàng của bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ có thể book tour trực tiếp tại website sau khi tìm hiểu thông tin và hình ảnh doanh nghiệp đã cung cấp trên trang web mà không cần phải gọi điện thoại hay đến tận nơi để book tour.

    5. Hỗ trợ chức năng thanh toán ngay trên website
    Đây cũng là một trong những tính năng linh hoạt cần có khi thiết kế website du lịch giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Giao dịch thanh toán cũng trở nên thuận lợi hơn khi website được tích hợp chức năng này.

    6. Bảo mật cao với HTTP và SSL
    HTTPS và SSL là một trong những phương thức bảo mật dữ liệu, thông tin bằng cách mã hoá để đảm bảo an toàn cho trang web cũng như người sử dụng. Hơn thế nữa, tháng 7/2018 Google đã cập nhật thuật toán đánh giá các trang web không an toàn do thiếu http và chứng chỉ SSL. Vì vậy, bảo mật website du lịch là cách để trang web của bạn được đánh giá cao hơn trên công cụ tìm kiếm.

    7. Dễ dàng tích hợp, đồng bộ với các app quản lý
    Với những phương thức kinh doanh online khó, việc quản lý tài chính, nhân sự, dịch vụ sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vấn đề này có thể giải quyết nhanh chóng bằng cách tích hợp và đồng bộ với các app quản lý công việc khi làm website du lịch. Điều này giúp dịch vụ kinh doanh của bạn có hiệu quả hơn và trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

    Ngoài ra, Biti Hightech nhận thiết kế website theo yêu cầu, với tính năng độc quyền chỉ khách hàng mới có. Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

    Ứng dụng công nghệ VR 360 vào thiết kế website
    Công nghệ VR (Virtual Reality) – thực tế ảo ngày nay khá phổ biến vì chúng được ứng dụng vào lĩnh vực khác nhau. Website ứng dụng Công nghệ 360 VR cũng được phát triển từ nền tảng công nghệ này, web vr 360 độ cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh ở không gian 3 chiều thay vì 1 mặt phẳng như các website thông thường.

    Doanh nghiệp muốn gia tăng lợi thế cạnh tranh, khẳng định thương hiệu và tính chuyên nghiệp thì nên tìm đến giải pháp thiết kế website du lịch thực tế ảo. Các hình ảnh, video đều sẽ được thiết kế bằng công nghệ thực tế ảo, giúp khách hàng có thể trải nghiệm, tương tác trong không gian 3D nhưng vẫn mang lại cảm giác chân thực.

    Tại sao nên lựa chọn Biti Hightech để thiết kế website du lịch
    Tự hào là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website. Biti Hightech chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm thiết kế website chuẩn seo, tối ưu code nhất:

    Website thiết kế chuẩn code W3C
    Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn code W3C giúp thân thiện hơn với Google và các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, trang web chuẩn code W3C còn hỗ trợ tốt trên nhiều trình duyệt khác nhau, lập trình viên không cần phải mất thời gian để chỉnh sửa và tối ưu để phù hợp với từng trình duyệt. Ngoài ra, tiêu chuẩn W3C cũng giúp trang web của bạn hiển thị tốt hơn trên các thiết bị di động như ipad, smartphone…
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/22

Chia sẻ trang này