Tổng quan về ưu nhược điểm của máy bơm trục vít

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maiphuong28, 10/4/21.

  1. maiphuong28

    maiphuong28 Active Member
    36/46

    Tổng quan về ưu nhược điểm của máy bơm trục vít

    Ưu điểm và nhược điểm của bơm trục vít là gì có lẽ không phải ai cũng biết rõ. Bởi với nhiều người dòng máy bơm trục vít có vẻ vẫn còn xa lạ. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, Vimex đem đến những thông tin về ưu – nhược điểm của máy bơm trục vít qua bài viết sau.

    Máy bơm trục vít là dòng bơm công suất lớn, mỗi loại bơm trục vít có nhiều ứng dụng và ưu nhược điểm khác nhau vì vậy người dùng cần tìm hiểu những ưu điểm của bơm trục vít để có thể sử dụng bơm trục vít hiệu quả nhất, biết cách tận dụng ưu điểm và hạn chế nhược điểm bơm trục vít mới cho hiệu suất làm việc tối đa.




    [​IMG]

    5. Chất lượng máy:

    Nên chọn mua máy có chất lượng cao, bạn sẽ tiết kiệm được các chi phí sở hữu máy (tiêu thụ điện, chi phí bảo dưỡng, phụ tùng...), giảm thời gian ngừng máy và thiệt hại do dừng máy.

    6. Nên chọn các dòng máy thông minh của các hãng nổi tiếng

    Nên chọn các dòng máy có thiết kế thông minh, dễ dàng trong việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng. Ngoài ra cũng cần xem xét đến khả năng cung cấp dịch vụ và phụ tùng chính hãng của nhà cung cấp.


    Ưu nhược điểm của máy bơm trục vít là gì?

    Bất cứ dòng máy bơm nào cũng có những ưu nhược điểm cơ bản dù chất lượng có tốt đến đâu, máy bơm trục vít cũng vậy.

    Một số lời khuyên được tổng hợp lại về sử dụng máy nén khí an toàn cho bạn

    - Hãy bảo vệ mắt và thính giác của bạn khi sử dụng máy nén khí

    - Không sử dụng máy nén khí trong một khu vực ẩm ướt. Nếu máy nén được tiếp xúc với nước trong thời gian dài, nó có thể gây ra rỉ sét thiệt hại, và cũng có thể gây ra vấn đề liên quan đến các mạch điện, gây ra cháy nổ.

    - Đảm bảo rằng tất cả các phụ kiện ống chặt chẽ. Phụ kiện lỏng lẻo ngoài việc làm giảm năng suất làm việc nó còn có thể gây ra các tai nạn. Tốt nhất nên giữ chúng thật chặt cũng nhu sạch sẽ, làm cho chúng kéo dài được tuổi thọ.

    - Không bao giờ thêm hoặc thay đổi dầu hoặc tiếp nhiên liệu khi máy nén đang chạy hoặc đã chỉ vừa mới được sử dụng. Điều này sẽ giúp tránh khói, lửa, và các mối quan tâm khác.

    - Không được hướng các ống khí vào cơ thể của bạn.

    - Phải đảm bảo chúng được nối đất một cách an toàn

    - Để được an toàn, nên để các vật nhọn tránh xa máy nén khí, các vật nhọn này có thể va chạm và gây ra thủng, nứt máy nén khí, điều đó thật tai hại nếu xảy ra

    Ưu điểm lớn nhất của máy bơm trục vít bao gồm có nhiều ứng dụng đặc biệt, đặc biệt là ứng dụng bơm các chất đặc, các loại chất lỏng siêu nhớt, ít hư hỏng, tuổi thọ cao, linh kiện phụ kiện thay thế sẵn, máy bơm công suất lớn, có thể bơm với lưu lượng bơm lớn trong thời gian bơm liên tục, máy bơm đa dạng chủng loại, giá cả có nhiều mức cho khách hàng lựa chọn, hiệu quả làm việc của bơm cao, bơm có van an toàn không lo hư hỏng, hạn chế nghẽn bơm,…

    Nhược điểm của bơm trục vít là giá thành cao, bơm không có khả năng hút chất bơm cũng không có khả năng bơm mồi vì vậy thường được sử dụng trong phần cuối hoặc giữa của hệ thống bơm.

    Máy bơm trục vít chỉ chuyên dùng cho ứng dụng đặc biệt vì kích thước bơm lớn khó lắp đặt, vận hành, di chuyển.

    Cần mua bơm trục vít gọi ngay Hotline: 0989.775.196.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm màng husky
     

Chia sẻ trang này