Top 1 phần mềm chặn quảng cáo tốt nhất trên Chrome

Thảo luận trong 'Tin tức Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi seoviet2020, 16/6/19.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    quảng cáo Pop up có một trong những điều gây phiền nhiễu nhất mà Quý khách hàng cảm nhận quay về mạng, nhất là Khi chúng hình thành đột ngột sau khi quý khách hàng nhấp vào 1 google hoặc 1 banner quảng cáo.
    đây là ứng link ứng dụng :
    Sửa máy tính tại nhà quận Thủ Đức
    [​IMG]

    AdGuard AdBlocker
    tuy vậy, không hẳn tất cả những cửa sổ bật lên luôn thay đổi những quảng cáo gây khó chịu; và pop-up đóng một vai trò quan trọng cho những website dùng chúng.



    Ví dụ: bên ngoài những trang tính sổ bình yên, một cửa sổ bật lên trợ giúp đảm bảo quý khách hàng sẽ . Lại trên trang và xong nhiệm vụ máy tính.

    tuy vậy, những PR không giống Rất có thể Anti-Spam & Rất có thể đồng ý mã hóa bằng ứng dụng độc hại.

    giả dụ chúng hình thành không có Lý Do phân biệt, chúng Rất có thể là 1 mẫu phần mềm Anti-Spam, không chỉ Rất có thể truyền nhiễm sang trình phê duyệt của công ty mang đa dạng quảng bá hơn mà còn Rất có thể lây nhiễm sang tất cả thiết bị của bạn!

    trường hợp không muốn nhận biết các PR ko thích hợp quay về màn hình máy tính của bạn, nhanh chóng Quý khách hàng bắt buộc thận trọng mang mỗi dịp click chuột.

    May mắn thay, sở hữu 1 phương pháp để ngăn chặn các pop-up Anti-Spam này trực tuyến từ đầu, đó là những dụng cụ chặn quảng bá. Chưa hẳn tất cả các công cụ chặn quảng cáo đều đồng nhất và một và dụng cụ sẽ với chức năng bảo mật thông tin cao hơn các dụng cụ khác.

    sau đây, seo sẽ cung ứng cho khách hàng những thông tin tóm lược về &i khí cụ chặn quảng bá free tốt nhất (và tệ nhất) cho các trình duyệt y trực tuyến


    sửa máy tính Cài Win tại nhà TPHCM 150K
    1. tìm bao gồm các bộ lọc gọi là đặt trước, chức năng chặn PR hiếm hoi, cho phép PR khác hiển thị và danh sách trắng.

      dụng cụ này là tiện ích mở rộng quay về hầu hết các trình chuẩn y web (kể cả Safari) & dễ dàng dang Rất có thể cài đặt. Không ít chức năng ngoài phần mềm miễn phí này làm cho nó trở chiến thắng cụ chặn quảng cáo số 1 của seo bên trong danh sách này.
    công ty chúng tôi sở hữu đề xuất dụng cụ này không? Chắc chắn rồi!

    mặc dầu Chưa hẳn có trình duyệt y coccoc gọi là sử dụng đa dạng nhất, như Opera vẫn cung ứng &i công dụng Security hữu dụng bên cạnh chức năng chặn những quảng bá pop-up.

    một ngoài các công dụng chất lượng của Opera có kết hợp VPN, điều ấy với thấy đấy là một dụng cụ sở hữu triết lý Microsoft.

    tuy vậy, với nhân cách là 1 trình chặn PR, Opera vẫn trợ giúp chặn quảng cáo quay về trang and chặn những cookie theo dõi.

    Opera dành cho phép Bạn quản trị các quảng cáo pop-up nào bị hư chặn and đồng ý phép hình ảnh thông qua hướng dẩn công dụng lọc IP. Nhờ những level Microsoft khoảng trống mạng không giống nhau (như Có thể dùng IP không giống và chuẩn y trang web ẩn danh) yêu cầu Opera từng gọi là đưa chính nó tích hợp danh sách của seo.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này