Top 10 Kênh Youtube Giúp Bạn Tự Học Tiếng Anh Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Bích Dương, 10/12/21.

  1. Bích Dương

    Bích Dương Member
    16/23

    [​IMG]
    English with Lucy
    English with Lucy là kênh Youtube của Lucy Earl - một giáo viên chuyên tiếng Anh đồng thời là một vlogger. Hiện Lucy đã có hơn 6.49 triệu người theo dõi với người xem từ khắp nơi trên thế giới, trải từ Nam Mỹ đến Indonesia, Ấn Độ. Cô cho biết mục đích của mình là dạy tiếng Anh - Anh hay miễn phí cho mọi người. Các video ngắn ngắn tầm 3-5 phút về một chủ đề nhỏ nhỏ trong học tiếng Anh.


    Các video của Lucy Earl có những lời khuyên làm thế nào để ngưng tư duy bằng cách dịch trong đầu, những từ mọi người thường phát âm sai, ý nghĩa đằng sau những thành ngữ hay cách diễn đạt thú vị hoặc kỳ lạ được người Anh sử dụng. Nhiều video của cô đã được thêm phụ đề nhiều thứ tiếng giúp người xem dễ theo dõi hơn. Kênh này phù hợp với những bạn đang ở trình độ Pre-Intermediate trở lên.

    Learn English with EnglishClass101.com
    Kênh YouTube Learn English with EnglishClass101.com được thiết kế để phục vụ cho việc học tiếng Anh nhanh chóng với những video bài học thú vị nói về nhiều khía cạnh trong nền văn hóa Mỹ và Anh. Vì vậy, bạn có thể khám phá thêm về các quốc gia khi đang học ngôn ngữ của họ.

    Nếu bạn yêu thích các video này, bạn có thể học hỏi nhiều hơn từ hệ thống bài giảng trên website của họ. Hơn cả một kênh YouTube thông thường, đây thực sự là một chương trình học tiếng Anh hoàn chỉnh với hơn 1.000 bài học audio và video tiếng Anh. Bạn có thể đăng ký miễn phí và tìm hiểu thêm trên trang web chính thức của họ. Hiện nay, kênh YouTube này vẫn đăng video học tiếng Anh mỗi ngày để mọi người có thể theo dõi và học tiếng Anh một cách tiện lợi.

    CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY NHA
     

Chia sẻ trang này