Top 4 Kỹ năng then chốt trong sự nghiệp của một trader

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi lynlyn, 14/7/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Thành công trong trading không những dựa vào phương pháp tốt, quản lý vốn hoàn hảo, mà còn cần tới các kỹ năng rất quan yếu trong giai đoạn đàm phán tại sàn giao dịch forex uy tín nhất thế giới.

    Một kỹ năng không thể hình thành trong ngày 1 ngày hai được, mà ấy là cả quá trình đoàn luyện và đúc kết. Kỹ năng có thể nói lên kinh nghiệm của một trader. Nên chẳng hề kể quá khi kĩ năng trading là yếu tố quan yếu trong việc thành bại của một trader.

    Có 4 kỹ năng rất quan trọng trọng sự nghiệp trading của các bạn. Đạt được 4 kĩ năng này, tuyến đường thành công trong trading sẽ khôn xiết rộng mở.

    1. Kĩ năng giữ được kỷ luật
    bạn có thể giao dịch tùy ý để thỏa mãn được thèm muốn đặt lệnh. Nhưng nếu các bạn muốn kiếm tiền, muốn thành công trong trading, thì đề nghị các bạn phải đàm phán có kỷ luật.

    [​IMG]

    Đa phần trader đều giao dịch tùy ý, nên việc đưa bản thân vào khuôn khổ sẽ rất mất thời kì. Nhưng ví như đủ kiên trì thì đây chính là kĩ năng lợi hại mà các bạn mang tới. Không những trong trading, mà trong cuộc sống và công việc, các bạn cũng đều tự tạo cách làm việc kỷ luật cho mình được.

    Xem thêm: mô hình nến tiếp diễn

    2. Kỹ năng giữ sự nhẫn nại
    2 từ nhẫn nại đề cập ra thì đơn giản nhưng làm thì lại rất khó. Yếu tố cản trở lớn nhất chính là tâm lý và cảm xúc của trader. Điều đó có tức thị muốn rèn luyện sự nhẫn nại, đồng nghĩa các bạn phải tập điều chỉnh cảm xúc.

    đạt được kĩ năng này thì tâm lý trader cũng rất nhiều lâm thời xem là ổn định. Việc giao dịch sẽ trở thành suôn sẻ hơn không ít.

    3. Kĩ năng giữ được sự nhất quán
    Đây là kỹ năng rất quan trọng trong việc tạo lợi nhuận nhất quán cho trader. Nhưng trong 3 đến 5 năm Việc trước tiên, thi thoảng trader nào duy trì được sự nhất quán này.

    Việc giữ được sự nhất quán đòi hỏi trader phải có kỷ luật và sự kiên trì. Hễ một trong 2 nguyên tố không giữ được thì việc giữ được sự nhất quán là rất khó.

    Nhưng nếu duy trì trong thời gian dài, nó sẽ trở thành kỹ năng cho nam giới em. Đã gọi là kĩ năng, nghĩa là chúng ta có thể duy trì được sự nhất quán một cách thả sức, mà ko cần phải cưỡng ép hay quyết tâm tiến hành. Có vậy thì chúng ta mới có ngày đem đến lợi nhuận nhất quán.

    4. Kĩ năng chấp hành
    đa số các kỹ năng trên sẽ chẳng bao giờ đầu xuôi đuôi lọt nếu như anh em chẳng bao giờ chấp hành một cách nghiêm trang. Chấp hành nằm ở tinh thần mỗi người. Không phải ai cũng có ý thức tốt ngay từ đầu. Ấy cũng là lý do vì sao công đoạn để trader bổ ích nhuận phải tính tới vài năm.


    nếu chúng ta hiểu được điều gì là quan trọng trong trading, tự mình tinh thần phải sắm cách tiến hành được những điều đó. Có thể Đầu tiên bạn sẽ nản rồi buông. Nhưng dần dần tần suất sẽ ít lại cho đến lúc bạn khởi đầu thấy được kết quả. Tinh thần chấp hành ngày một cao, thì những kỹ năng trên cũng sẽ ngày một lợi hại.

    lúc bạn biến chấp hành thành một kĩ năng của bản thân, các bạn sẽ rất nhanh chóng nắm được cách thức để hoàn thành một việc sao cho đúng nguyên tắc của nó.

    4 kĩ năng này là kĩ năng cốt lõi can hệ tới sự thành bại trong trading. Các bạn có rút ngắn được thời gian để mau chóng kiếm được lợi nhuận hay ko đều dựa vào kĩ năng này.
     

Chia sẻ trang này