top 5 ví Ethereum được đánh giá an toàn nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi lynlyn, 24/2/21.

  1. lynlyn

    lynlyn Member
    16/23

    Trên thị trường những trang mua bán tiền ảo uy tín hiện tại, có thể chia ra làm hai loại: Ví LạnhVí trực tuyến.

    Mỗi loại ví nó có ưu nhược điểm không giống nhau và mục đích sử dụng không giống nhau. Thuộc cấp vào mục đích của riêng từng người mà chúng ta sẽ chọn để sử dụng cho thích hợp.

    Ví Lạnh
    Ví lạnh trên thị trường đang có 2 loại đang rất được chuộng: Ví Trezor Ví Ledger Nano S. Giá của nó đâu đấy khoảng 1.700.000đ.

    [​IMG]

    ví ledger nano s

    [​IMG]

    ví trezor

    Nguyên tắc hoạt động Ví Lạnh: Hoạt động như nguyên lý của 1 cái USB, và thực tại thì thiết kế cũng giống như cái USB. Việc của bạn chỉ cần chuyển coin vào ví trong Trezor và Ledger, chỉ đơn giản vậy thôi.

    chú ý trước khi sử dụng Ví lạnh: Trước khi sử dụng ví TrezorLedger, Việc đầu tiên nó sẽ hỏi bạn 20 câu hỏi trùng hợp và bạn chọn đáp án, sau ấy bạn sẽ ghi ra ngoài để lưu lại. Thêm vào đó, bạn phải lưu lại cả Private Key và đem đựng thật kĩ. Cái này sẽ sử dụng để lấy lại mật khẩu hoặc vấn đề phát sinh khi có sự cố.

    Mình kể nó an toàn nhất là bởi vì mỗi khi các bạn rút coin khỏi ví, bạn phải bước bấm nút công nhận (nút cơ học trên TrezorLedger) thì mới có thể rút coin đi được.

    a. Ưu điểm ví Trezor, Ledger:
    • An toàn, thậm chí an toàn nhất hiện nay vì không người nào có thể hack được ví như không có Private Key

    • tương trợ khá rộng rãi coins như: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Zec, Dash, Litecoin, XEM, BCH,…
    b. Nhược điểm ví Trezor, Ledger:
    • Mỗi lúc cần bán coins thì phải chuyển đi mất thời gian, đến lúc nhận có thể giá tụt mất rồi, lỡ chuyến đò
    Ví Trực tuyến
    Ví Ethereum trực tuyến tương đối là phổ biến. Mình sẽ chỉ giới thiệu các loại ví tiền ảo uy tín tốt nhất, mặc dù Không chỉ có vậy còn cực nhiều nơi trữ Ethereum trực tuyến. Các loại ví trực tuyến mình yêu cầu nên sử dụng:

    • Ví Blockchain.com

    • Ví Myetherwallet.com

    • Ví Coinbase.com

    • Ví tại các đại lý phân phối Bitcoin
    1. Ví Blockchain, Ví Myetherwallet, Ví Coinbase
    Nguyên tắc hoạt động: Mình đưa 3 ví này vào chung vì về đặc điểm cũng như các phương thức hoạt động khá giống nhau. Những ví này chỉ có tác dụng là để trữ Ethereum, chẳng thể bàn luận hay sắm bán được. Tức thị các bạn chỉ có thể Nạp, Rút Ethereum mà thôi, chẳng thể sắm bán tại đây.

    Làm sao để tạo được ví Ethereum? Tạo ví tương đối đơn thuần, bạn chỉ cần truy tìm cập vào trang chủ, tạo account (nhớ bật bảo mật hai lớp và KYC tài khoản) là có thể tạo được ví Ethereum.

    1.1 Ví Blockchain.com
    [​IMG]

    ví blockchain

    Ngoài hỗ trợ ví Ethereum ra, Blockchain còn hỗ trợ lưu trữ các coin: Bitcoin, Stellar (XLM), Bitcoin Cash, Ripple

    1.2 Ví Myetherwallet
    [​IMG]

    ví myetherwallet

    Myetherwallet (MEW) hỗ trợ các coin: Ethereum, Ethereum Classic và gần như những token Erc20

    1.3 Ví Coinbase
    [​IMG]

    ví coinbase

    Coinbase hỗ trợ tạo ví cáccoin: Ví Bitcoin, Ví Ethereum, Bitcoin Cash, Ethereum Classic, Litecoin (LTC), ZRX, Basic Attention Token (BAT), USDC, ZCash (ZEC), Bitcoin SV (BSV), Ripple (XRP), Stellar (XLM).

    1.4 Ưu điểm ví Blockchain, Myetherwallet, Coinbase
    • Rút nạp rất nhanh, giao diện gần gũi dễ dùng. Tuy vậy Myetherwallet thì khá khó xài với anh em mới vào.
    1.5 điểm yếu ví Blockchain, Myetherwallet, Coinbase
    • Chỉ có thể trữ, ví như anh em nào đều đặn tìm bán giao dịch thì ví này không liên quan lắm vì tương đối bất tiện mỗi lúc chuyển coins đi qua các sàn để bán.

    • Và khi có sự cố thì cũng khó contact hỗ trợ
    hai. Ví tại những sàn phân phối
    Ví Sàn là ví cơ động nhất, theo mình là như thế và mình đều đặn dùng ví sàn bởi vì mình thường xuyên giao dịch.

    Nguyên tắc sử dụng ví sàn: Ví Sàn nghĩa là chúng ta sẽ trữ coin ngay tại sàn, rất tiện thể để có thể mua bán khi được giá. Chỉ cần tạo tài khoản trên sàn là có ngay Ví Ethereum.

    những sàn tương trợ coin nào? các sàn giao dịch thường hỗ trợ cực nhiều coins, Chính vì thế anh em chẳng phải mất quá phổ thông công sức để sắm ví trữ coin, đặc trưng là coin rác.

    các sàn uy tín trên toàn cầu: Có cực nhiều, nhưng mình hay dùng Sàn Binance vì uy tín, xài mượt và volume đàm phán lớn, fee rẻ, hỗ trợ ~200 loại coins.

    các sàn uy tín của Việt Nam: Kiểu gì anh em cũng phải bán ra VND, nên mình nhắc đến 2 sàn mình thấy tốt nhất đó là Bitmoon.net và Remitano . Volume thương lượng của hai sàn này tương đối lớn, tuy nhiên mình thích Bitmoon hơn vì Remi phí thương lượng hơi đắt ~1.5%, chưa nhắc mất fee NẠP COIN. Cả toàn cầu chắc mình Remi thu phí nạp thôi. Hơn 1 năm nay mình đã ko còn sử dụng Remi nữa, tuy nhiên Remi cũng khá uy tín.

    Mình hiện tại đang xài Bitmoon để trữ Ethereum mỗi lúc cần là có thể bán ra VND nhanh nhất có thể. Đặc biệt Bitmoon cũng là sàn Việt Nam tương trợ ~300 loại coins, ae thoả thích đàm phán.

    Thêm nữa, Bitmoon cũng có ví riêng tương đối rộng rãi coin như: Ví Ethereum, Bitcoin, XRP, XLM, ETC, USDT Erc20, Litecoin, BCH…, hỗ trợ tậu Bitcoin, tậu Ethereum và altcoins giá rất khả quan , phí đàm phán chỉ 0.1%

    hai.1 Hướng dẫn tạo ví Ethereum tại những sàn giao dịch?
    Để tạo ví Ethereum tốt nhất tại những đại lý phân phối, anh em chỉ cần tạo account, KYC và bật bảo mật hai lớp 2FA là có thể tạo ví Ethereum, rất đơn giản như kiểu ăn gỏi.

    tuy nhiên, anh em nên cân đề cập sử dụng các sàn phân phối tiền ảo uy tín mà chơi, giảm thiểu lựa chọn những sàn lởm dẫn đến việc sàn bị hack hoặc sập. Tiêu biểu như gần đây là sàn Cryptopia vừa bị hack xong và đã sập.

    Ưu điểm ví sàn
    • nhân tiện, rộng rãi coins có thể mua bán bất kì khi nào ko lo việc bị rớt giá, thường được support tốt vì họ luôn trực tuyến
    điểm yếu ví sàn
    • phổ biến anh em bảo ko thích dùng sàn bở vì sợ bị hack, sợ bị sập. Tuy thế theo ý kiến cá nhân, các sàn uy tín thì sẽ an toàn hơn. Nhưng để đánh đổi việc thuận lợi thì tuỳ anh em quyết định thôi. Thực tại hầu như 90% anh em Việt Nam dùng sàn.
    3. Ví điện thoại
    Ví điện thoại hiện đang rất hot là ví: Exodus và ví Trustwallet.

    [​IMG]

    ví exodus

    [​IMG]

    ví trustwallet

    Trong ấy ví Trustwallet là ví của sàn Binance phát hành, hỗ trợ tương đối đa dạng coin.Trust Wallet là một ví di động phi tụ hội với giao diện gọn ghẽ và độ bảo mật cao, được ngoại hình nhằm nâng cao khả năng bằng lòng của tiền mã hoá cho đa số mọi người

    các coin hỗ trợ: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Tron, Litecoin, Bitcoin Cash, BNB…
     

Chia sẻ trang này